Chap 38: Yêu nhau yêu cả đường đi

264 12 3
                                    

- Bà có định tỏ tình không thế?- Simmy.
- Bao giờ bà và Jack cưới nhau?- Simmy Yandere.
- Ehèm! Không hỏi thứ thừa thãi! Bà định có tỏ tình không vậy!- Simmy.
- Thì... cứ từ từ!- Simmy Yandere.
- Từ từ? Từ từ của bà có mà đến kiếp sau!- Simmy.
Làm bạn chục năm, dùng chung thân thể mấy năm, Simmy dĩ nhiên là rất rất rất hiểu Simmy Yandere, việc gì muôn làm là làm cho bằng được ( Giết người chẳng hạn :v) còn việc gì không muốn làm là tới kiếp sau cũng không làm!( Như đi tắm à lộn thích 1 người nào đó)
- Bà tỏ tình đi~~~ năm mới rồi~~~- Simmy Thiên Thần.
(Quên chưa làm chap đón năm mới)
-⁄(⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄- Simmy Yandere.
- Bày đặt ngại!- Ruby.
"Rầm"
...
...
...
Quác quác
- Ron!- Simmy Yandere.
-Đi qua đây với chụy!- Ron kéo tay Simmy Yandere đi.
Sau khi cặp tình nhân đi.
- Hahahaha- Simmy cười lên đáng sợ.
- Chị nhớ là Yandere đi rồi mà.- Simmy Thiên Thần.
- Có lẽ chị ấy bị chấn động não.- Ruby.
- Chấn động cái beep, không biết gì thì đừng có xàm ngôn, cười là vì sắp được ăn cưới, hahahaha.- Simmy.
- Lo bà trước đi.- Simmy Thiên Thần.
- Có mà bà ý! Trong 3 tụi mình bà là đứa duy nhất chưa có người yêu!- Simmy.
- Ừ ừ chưa có!- Simmy Thiên Thần bĩu môi.
***
Trên tầng thượng...
- Bỏ ra! Đau tay tôi!- Simmy Yandere.
- Cậu hâm à!- Simmy Yandere.
- Hâm? Tôi cũng đang muốn hỏi cậu đây! Rốt cuộc cậu đã bỏ bùa mê thuốc lú gì cho tôi hả!? Tại sao...- Ron.
- Hả!? Bùa mê? Xem bùa yêu thành nghiện à? Tôi không rảnh mà cho cậu bùa đâu! Tôi không có mê tín nhé! Nếu mê tín thì tôi đã sợ ăn c.. à lộn giết người rồi nhé! Bùa cái sh*t!- Simmy Yandere.
-...- Ron.- C.. gì cơ?
- Này nhé! Yêu thì nói toẹt ra đi!- Simmy Yandere.
-Yêu? What the heo?- Ron.
- Tôi chỉ muốn hỏi cậu là... hôm qua món cà ri cậu cho gì vào mà sáng nay tôi đi vệ sinh 23 lần thôi mà... yêu là cái gì vậy?- Ron.
- ....- Simmy Yandere.
- À... cái nồi cà ri thì hỏi Simmy ấy... còn những gì tôi vừa nói thì quên ffi nhé!- Simmy Yandere xấu hổ chạy đi.
================================
End Chap.

SIMMY AND JACK ( PHẦN II)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ