Dream Crush

100 3 0
                                    

Paraito kay Dream Crush ko pero di ko idedic sa kanya kasi move on na dawsabi ni BF Bhuds !!

BTW , Hidreamcrush !! ^_^

------

"OK guys , let's take a 30 minutes break." anunsyo sa kanila ng voice coach.Kanina pa din kasi sila nagpapractice para sa isang event.

Napabuntong hininga sya.. Bumalik ulit sya pwesto nya. Magpapractice pa rin sya kahit alam nyang break nila.Ayaw nya kasing mapahiya.Importante kasi ang taong kakantahan nya.

Sisimulan na sana nya ang pagkanta ng may biglang yumakap sa kanya mula sa likod.

"Ansipag naman ng Mei mei ko.Break nyo ah." bulong nito sa kanya habang nakayakap pa din.Natigilan sya ng maramdaman ang mainit nyang hininga sa may leeg nya.

"A-ah D-daege .." Mautal-utal nyang bulong dito.Hindi sya makapagsalita ng ayos marahil dahil na din sa kilig na nadarama.

[A/N: Mei mei - little sister

Daege- Older brother]

Binitawan sya ng lalaki at hinarap ito sa kanya.

"Hi Yzza!" bati nito sa kanya.

"Hello Chester" bati din nya sa taong mahal.

"Ah, can I ask you out?!"

"Huh? Saan?!"

"Sa may cafè sa tapat sana."

"Bakit? Di ba pwedeng mamaya na lang kasi rehearsal namin ngayon para sa k--"

"Please?! I want you to see her. "

Dun sya natigilan.. She stared at him for a while before she open her mouth to say yes but close it again when pain strikes her heart.

See her ?! as in ngayon na?! Hindi ako handa.. Alamkongmakikita ko din sya but I don't expect that day to be today! Hinahanda ko na ang sarili ko pero hindi pa ako handa sa ngayon.. Sa ka---

"Hey Yzza, are you OK? You're spacing out." natigilan sya sa pag-iisip ng tawagin sya nito.

"Ah yeah! Im ok. Ah , sorry Chester pero di ako pwede ngayon eh. Hayaan mo, makikita ko din naman sya eh." sagot nya, nakingiti pa din sa taong mahal na mahal nya.

She changed her mind in saying yes dahil alam nyang sobra na ang pagiging masokista nya.

Dadating din tayo dyan. Sa isip-isip nya.

"Tsk. Ang panget naman na makikita mo sya sa araw pa ng kasal namin. I want my best friend and our wedding singer to see her before our wedding."

" Don't worry. Kasal nyo na sa isang araw.2 araw na lang makikita ko na din sya." Yeah, two more days to go before my heart completely shatter to pieces. Bulong nya sa sarili.

"Sabagay.Sige Mei mei. Una na ako, naghihintay kasi sya sa labas.Sasabihin ko na lang na busy ka.Bye." He said and waived her goodbye as he walked out the rehearsal room.

Her smile eventually fade while looking at his disappearing back.

Napaupo sya when she felt her knees weaken.

Bestfriend?! Yeah, I'm just he's freacking best friend. She mumbled to herself as she harshly wipe her tears using the back of her hand.

Why amI such a masochist? Bakit kasi nagprisinta ka pang kumanta sa kasal ng taongmahal mo? Ang bobo mo naman Yzza !!! Singhal nya sa sarili .

Bakit kasi mahal na mahalkita?!

Tanong nya sa sarili as tears escape from her eyes.

She started to love that man ever since high school.

Yeah, she is a fool ever since high school.

****

Yeah !! Author's note ulit !!

One shot lang dapatito but i changed my mind .. Short story na lang .. ^__^

Dream CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon