Three

25 2 0
                                    

Three: Being 'friends' with him 101

Time check : 10:30 pm

"Hayyyyy " buntong hininga ni Yzza habang pagulong - gulong sa kama nya.

Kanina pa sya nagtatype ng. message sa cellphone nya tapos buburahin din naman nya .

To: Dream Crush <3

Hi! Ahm, ako si Yzza. yung kaninang ginising mo?! Sorry ah kung natarayan kita ?! ^___^

Waaaahh! ! Erase erase ! Para naman akong nagpapakyut! Sabagay nagpapacute naman talaga ako!

Pero binura nya pa din Ito. For the nth time -___-

To: Dream Crush <3

Hi!! Ahhh .. sorry huh? !

Yan? ! hindi din ei! ! arrrrggghhh !! Nakakatanga naman Ito !! Bahala na nga.

To: Dream Crush <3

Good evening. Chester ryt? ako ung ginising mo kanina Sorry huh? Bagong gising ei ^__^ I'm Yzza , btw.

Sending ...

"Antagal magsend! !"

*beep*

Message not sent. Check your operator.

"Huh?! Anong --- Shemay! ! 10:35 na? ! Hanggang 10:30 lang unli ko ei T____T"

"Geez dream crush, ayaw ba talaga ng tadhana satin? " madramang litanya nya habang nakatingin sa kisame ng kwarto nya.

Dream crush ang tinawag nya kay Chester kasi nasasakanya raw ang kanyang hinahanap sa lalaki. Dream guy kung baga , at crush kasi obviously speaking, crush nya ito.

Badtrip na badtrip nyang inihagis sa side table nya ang phone nya na wala ng silbi sa kanya sa mga oras na ito.

Paano na kame magiging friends nyan? May sinulat pa akong steps tungkol sa pagiging close namin -__-

At totoo iyon, ng maalala nya ang tungkol sa steps na sinulat nya paguwi nya , dali dali syang bumangon at kinuha ang notebook nyang nakapatong sa side table nya.

Being friends with him 101

1: Know his name

2: Know his number

3: Start a convo with him

4: Know his full name, address, birthday and the such

5: Know his favorites

6: Know his likes and dislikes

Dream CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon