Chương 240-361

6.3K 39 5
                                    


240 đúng dịp, ta cũng vậy trọng sinh (2) canh tư

Đương nhiên là sẽ ly hôn.

Diệp Vân nhớ tới Diệp Quốc Phú đối Diệp Thiều Hoa vô điều kiện sủng ái, tâm đầu nhất khiêu, bật người khuyên ở Diệp nãi nãi.

Sau đó nhìn về phía Diệp Thiều Hoa, hơi hí mắt.

Nàng luôn cảm thấy... Hôm nay Diệp Thiều Hoa thực không thích hợp.

Đối phương không phải là không về nhà sao? Không phải là không cùng diệp quốc khánh nói sao?

Diệp Thiều Hoa không để ý tới hắn nhóm, chỉ là cầm điện thoại di động lên, nhìn trên điện thoại di động tin nhắn ngắn, là của nàng thanh mai trúc mã Mạnh Trạch phát tới tin nhắn ngắn ——

( ngày mai có thì giờ rãnh không? Chúng ta nói chuyện. )

Diệp Thiều Hoa hí mắt, thập phần tà khí chính là hồi quá khứ nhất cú ——

( tốt. )

**

Tối hôm đó, Diệp Quốc Phú vội vàng công ty văn kiện chưa có trở về, quản gia gọi điện thoại cho hắn thuyết Diệp Thiều Hoa sau khi trở về, hắn riêng nhượng hắn đệ nhất bí thư đã trở về một chuyến.

Dẫn theo một câu nói, nhượng Diệp Thiều Hoa ngày thứ hai đi tìm hắn.

Diệp Thiều Hoa sáng ngày thứ hai tướng dương cầm tức giận cho ăn hậu, thần thanh khí sảng xuất phát đi công ty.

Trong công ty, Diệp Quốc Phú chính đang xử lý văn kiện, bởi vì ở trong phòng làm việc thích hợp một đêm, tinh thần hắn không tốt lắm.

"Khán xem ngươi tứ khuông thành tích, " Diệp Quốc Phú cũng không ngẩng đầu, trực tiếp cho nàng ném nhất cá phiếu điểm, "Diệp Thiều Hoa ngươi bây giờ khả ngưu bức, cuộc thi nộp giấy trắng đi theo nhân đua xe, trả lại cho ta thi toàn trường thứ nhất đếm ngược, ngươi xấu như vậy bức ngươi nếu không ta phải gọi ngươi ba ba?"

Đẳng nhưng hoàn chi hậu, hắn tài ngẩng đầu, nhìn về phía Diệp Thiều Hoa, sửng sốt, "Đầu của ngươi làm sao vậy?"

"Ngày hôm trước đua xe bị nắm đến đồn công an, tại đồn công an ở một dạ, chiều hôm qua tài về nhà." Diệp Thiều Hoa nhàn nhạt mở miệng.

"Cái gì? Ngươi thế nào cũng không gọi điện thoại cho ta!" Diệp Quốc Phú bật người đứng lên, "Một mình ngươi tại đồn công an ngốc một đêm?"

"Ta đánh, đồn công an rất đen, không ai, chỉ có phía ngoài trực ban nam cảnh, ta thực sợ, vẫn đẳng vẫn chờ ngươi, không có đợi được." Diệp Thiều Hoa mím môi, nàng nhìn Diệp Quốc Phú, "Bí thư của ngươi nói ngươi chính đang họp, không thời gian. Sau đó ngày thứ hai buổi chiều Diệp Vân tới đón ta. Đại buổi tối họp, ta không biết Diệp thị cổ đông hiện tại như vậy nhàn, cũng là ngươi riêng nhượng bí thư tìm vụng về mượn cớ."

Diệp Quốc Phú nghe đến đó, vùng xung quanh lông mày thật sâu tỏa lên.

Bất quá hắn nhìn Diệp Thiều Hoa, cũng có chút kỳ lạ.

Từ năm trước hắn cưới dương cầm bắt đầu, nữ nhi sẽ không có tái như thế tâm bình khí hòa cùng mình nói qua bảo.

ĐẶC CÔNG TRỌNG SINH: MAU XUYÊN TOÀN NĂNG NỮ THẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ