Chương 734-842

4.3K 34 6
                                    

734, điều hương sư 1

 Khán phát sóng trực tiếp khán giả bản đến cho rằng ngoại trừ nữ tử bơi đội, nam tử bơi đội không có gì đẹp mắt.

Lại không nghĩ rằng, tối hậu thấy được bất khả tư nghị một màn.

"Má ơi tạc tạc! Nhĩ hảo, ta họ diệp, Diệp Thiều Hoa diệp!"

"Các ngươi thấy không, khi hắn nói ra Diệp Thiều Hoa diệp lúc, gia quốc vận động viên còn có tài phán trên mặt kia vặn vẹo biểu tình, ha ha ha đại ma vương còn là lợi hại nhất cá danh tự để nhân triệt để không phản đối!"

"Đều nổi da gà, van cầu các ngươi đi ra cái đối thủ đi, chúng ta đại ma vương quá tịch mịch."

"Đại ma vương, làm bộ vô cùng cao hứng dụng hết toàn lực với các ngươi cùng nhau bỉ tái."

"Thật không phải là các ngươi du quá kém, quốc tế bạn bè không nên nản chí, thật sự là chúng ta đại ma vương thật lợi hại."

"Đại ma vương: Van cầu ngươi nhượng ta cầm cái huy chương đồng đi! Nhà ta huy chương tựu thiếu cái đồng!"

Hoa quốc phố lớn ngõ nhỏ thượng, nhìn sân rộng phát sóng trực tiếp một màn kia, tất cả mọi người đang hoan hô.

Tô Tiểu nhìn một chút, không khỏi che mặt khóc.

( một người, một người đại biểu một quốc gia vinh quang.

Chúng ta sẽ làm cần cù, trì thư trường kiếm diệu Hoa quốc.

Bơi trại tàn sát hiện trường, King. )

( choang! Hoàn thành đầu mối chính nhiệm vụ nhất, hệ thống thưởng cho 1000 vi tích phân, hoàn thành đầu mối chính nhiệm vụ nhị, hệ thống thưởng cho 5000 vi tích phân! )

( choang! 008 hào hệ thống vì kí chủ phục vụ, 6000 vi tích phân đã đến trướng, thoát ly trên thế giới! )

**

Lại một lần nữa tỉnh lại, Diệp Thiều Hoa cảm giác được một đạo mạnh vô cùng quang.

Nàng không khỏi giơ tay lên che một cái mắt.

Trước khi tới nguyên chủ cần phải đã khóc, ánh mắt phi thường thũng, còn có chút khô khốc, cái bàn cũ rách biên thả nhất đống lớn lau nước mắt cùng nước mũi chỉ.

Diệp Thiều Hoa nhìn một chút chu vi thập phần cũ kỹ bàn, bắt đầu tiếp thu nội dung vở kịch.

Nguyên chủ địa phương sở tại là nhất cá phi thường lạc hậu nông thôn, ở đây đời đời đời đời đều là nông dân, các thôn dân lấy thi lên đại học vì vinh quang, đọc sách bọn nhỏ chỉ cần có thể thi đậu cao trung thi lên đại học đều là trong thôn rất giỏi tồn tại.

Nguyên chủ theo nhất cá nãi nãi sinh hoạt, trên thực tế nàng cũng không phải nãi nãi tôn nữ, mà là khi còn bé bị nãi nãi tại trên đường lớn nhặt về.

Bởi vì như thế, nguyên chủ thập phần quý trọng năng đi học cơ hội, nàng biết chỉ có thi lên đại học tài năng cải biến cuộc sống của mình.

Trong thôn mỗi một gia mỗi một hộ đều đi rất gần, duy nhất chính là cùng nguyên chủ gia đi không gần.

Các thôn dân không cho nhà mình hài tử tiếp thu nguyên chủ.

ĐẶC CÔNG TRỌNG SINH: MAU XUYÊN TOÀN NĂNG NỮ THẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ