Chương 1129 hiện thực thế (92)
Diệp Thiều Hoa dám đem Diệp Ly kéo vào cái này đàn là có dựa vào.
Nàng cấp Diệp Ly cái kia S cấp bậc tễ thuốc năng tối cao hạn độ đề cao Diệp Ly thân thể tố chất, tuy rằng so ra kém nàng, nhưng ở tối hậu nhất định sẽ không so với hồng hạt tử nhược.
Chỉ là nàng không biết, bởi vì nàng hành động này, đừng nói Diệp Ly, cái này đàn dặm mọi người bị nàng dọa sợ.
Diệp Thiều Hoa đánh xong những lời này, không hề gánh nặng trong lòng một lần nữa mở ra máy vi tính, lên đất liền hòm thư.
Nhìn xong Khương tỷ phát tới văn kiện, tựu tắt đi máy vi tính.
Tái hơi nghiêng mâu, Diệp Ly vẫn là không có phản ứng kịp.
Diệp Thiều Hoa không khỏi thân thủ để trứ thần...
Phản ứng là điều không phải... Có điểm quá lớn?
Diệp Ly trên tay hoàn cầm điện thoại di động, nhìn đàn dặm nhân nhất cú nhận một câu nói, cả người đều ở đây lơ mơ.
Diệp Thiều Hoa ngày hôm nay trở về chủ yếu là bỏ vào Diệp Ly tin tức, nàng hiện tại rất ít hồi Diệp gia, buổi tối bản đến cùng Mộ Hành Chi nói xong rồi đi mộ viên, tới trước một chuyến Diệp gia, nàng cũng vẫn là có ý định trở về.
Cúi đầu vừa nhìn, trên điện thoại di động không biết lúc nào sinh ra nhất cái tin tức ——
( ta đến rồi. )
Diệp Thiều Hoa trở về hai chữ quá khứ, sau đó ngẩng đầu.
Gặp Diệp Ly còn đang lo lắng, nàng không khỏi thân thủ gõ một cái bàn, "Diệp Ly?"
Thanh âm hơi đè thấp.
Diệp Ly theo bản năng ngẩng đầu, cả người đều là mờ mịt: "Ân?"
Trong tay điện thoại di động đang không ngừng sáng.
"Ngươi muốn hỏi cái gì cứ hỏi đi." Diệp Thiều Hoa hướng trên ghế dựa nhích lại gần, thật dài mắt tiệp hơi rũ, tuyên khắc mặt mày dường như dính vào một tầng màu mực.
Diệp Thiều Hoa thoát áo khoác, bên trong mặc là nhất bộ màu trắng phổ thông áo bố, mặt mày lạnh lùng.
Giọng nói của nàng luôn luôn đạm đạm, nhưng lúc này lại sinh ra vài phần tâm tình, làm cho có chút tróc đoán không ra phiêu.
Diệp Ly lúc này rốt cục phản ứng kịp, đầu ngón tay hắn khảm nhập lòng bàn tay, một đôi mắt yên lặng nhìn về phía Diệp Thiều Hoa, "Tỷ, ngươi... Ngươi mấy năm nay... Làm sao sống?"
Diệp Thiều Hoa chuẩn bị xong nghe Diệp Ly chất vấn, không nghĩ tới chỉ nghe đến câu này.
Nàng để trứ cái bàn thủ đều dừng một lát.
Đầu ngón tay có chút run rẩy.
Thật lâu, nàng tài ngẩng đầu nhìn về phía Diệp Ly, "Mấy năm nay ta cái gì đều làm quá, trên tay mạng người vô số kể, làm qua dong binh, làm qua sát thủ, thân phận của ta thực phức tạp, người muốn mạng ta ta đều hằng hà. Diệp Ly, ta điều không phải một người tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐẶC CÔNG TRỌNG SINH: MAU XUYÊN TOÀN NĂNG NỮ THẦN
Ficção CientíficaTác phẩm giới thiệu tác phẩm mục lục tác phẩm khu thảo luận mời lễ độ Nàng là vòng giải trí tân tấn diễn viên, cũng kinh thành Diệp gia năm mới mất nhị tiểu thư, tất cả mọi người biết Diệp gia đại tiểu thư là phong hải tập đoàn chủ tịch; Diệp gia t...