Chương 610-733

4.6K 38 3
                                    

610 tối cường thiên sư (3)5 càng

Diệp phu nhân sớm biết rằng, nàng ở cô nhi viện lĩnh trở về hài tử, tối hậu dĩ nhiên là bị hủy nàng một nhà nhân, lúc đó sẽ không nên đồng ý Diệp Thành phong đem điều này Diệp Thiều Hoa lĩnh trở về.

Diệp gia từ trên xuống dưới, Diệp phu nhân, Diệp quản gia, Diệp Thành phong đẳng những người này trước đây đối với nàng là có nhiều sủng ái, lúc này thì có nhiều oán hận.

Ngay cả người hầu cũng đối với nàng thập phần chẳng đáng.

Này nguyên chủ bản tới hồ bằng cẩu hữu, tại biết sau chuyện này, đối với nàng cũng sinh ra cự ly cảm, thậm chí còn có chút nhìn có chút hả hê.

Diệp Thiều Hoa hồi tưởng trong đầu nguyên chủ về sau nội dung vở kịch, không khỏi thở dài.

Dù sao cũng là ăn nhờ ở đậu, nguyên chủ hết thảy tất cả đều đến từ người Diệp gia, hiện tại người Diệp gia không ở sủng nàng, thậm chí ngay cả tạp đều cho nàng đống kết, nàng ngoại trừ hoàn ở tại Diệp gia, những phương diện khác cùng người thường không có gì lưỡng dạng,

Nguyên chủ tại sự tình phát sinh hậu, nàng tại Diệp gia địa vị rất nhanh thì bị các bằng hữu biết được.

Nàng cho là mình những bằng hữu kia là thật tâm, nhưng không biết những bằng hữu kia đều là nhìn tiền của nàng tới.

Nàng cũng là bị những bằng hữu kia nhóm cười nhạo thời điểm mới biết được, đã không có Diệp gia nàng thực sự cái gì đều không phải là.

Nghĩ tới đây, Diệp Thiều Hoa không khỏi đi lên lầu.

Trên thực tế, phòng nàng sát vách chính là Diệp Vân An gian phòng, bản đến muốn hội gian phòng nhìn bầu trời sư thư Diệp Thiều Hoa, cước bộ vòng vo bỗng chốc, gõ cửa, thấp giọng nói: "Ca?"

Nàng tưởng tự mình xác nhận một chút, ánh mắt của hắn đến tột cùng là vấn đề gì.

Bên trong không có âm thanh, cũng không có ai mở ra môn.

Diệp Thiều Hoa ở ngoài cửa đợi một phút đồng hồ chi hậu, chỉ biết đối phương là không muốn thấy mình.

Diệp Vân An, ngươi hành.

Diệp Thiều Hoa nhìn môn liếc mắt, sờ mũi một cái lui về sau một bước.

Chính thị lúc này, Diệp quản gia từ dưới lầu bắt đầu, dùng một đôi vô cùng băng lãnh lại xen lẫn ánh mắt chán ghét nhìn Diệp Thiều Hoa, "Diệp tiểu thư, xin ngươi không nên quấy rầy thiếu gia nghỉ ngơi, bằng không, ta không ngại đem ngươi đuổi ra Diệp gia."

Từ Diệp Vân An ánh mắt mù chi hậu, Diệp gia người hầu đều gọi nàng vì "Diệp tiểu thư".

"Ta đã biết." Diệp Thiều Hoa liếc quản gia liếc mắt.

Hành, nàng trở về phòng.

Đẳng mấy ngày nữa ngươi xem rồi nhà các ngươi thiếu gia tự mình đến cầu ta đi vào!

Đương nhiên, Diệp Thiều Hoa hiện tại chỉ có thể tưởng tưởng, trở về phòng chi hậu, nàng khuôn mặt trong nháy mắt trở nên nghiêm túc, tướng hệ thống cho nàng thư đặt tới trên bàn.

ĐẶC CÔNG TRỌNG SINH: MAU XUYÊN TOÀN NĂNG NỮ THẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ