Chương 120-239

6.2K 50 4
                                    

120 nghịch tập đệ nhất y sư (20)

"Gia gia!" Diệp Thiều Hoa vẫn không nói gì, Khâu Tử Phàm nhưng thật ra trước tiên là nói về, "Trước đây các ngươi không để ý ta ý nguyện, cố ý nhượng ta thú cái này cái gì cũng đều không hiểu nữ nhân, hiện tại các ngươi lại muốn cưỡng chế ly hôn, như thế trò đùa sao?"

Nghe vậy, Khâu gia gia nói không ra lời, chỉ cảm thấy đặc biệt xin lỗi chính hắn này tôn tử.

Đây rốt cuộc là khâu gia sự tình, Mạnh Vũ Thần không thể xen mồm.

Chỉ có Khâu Tử Đình lạnh lùng nhìn Diệp Thiều Hoa liếc mắt, "Sửu nhân nhiều tác quái!"

Mọi người đối câu này bình phán đều không có ý kiến gì, nói thật đi nguyên thân không nói y phẩm vấn đề, nàng từ nhỏ hãy cùng gia gia sinh hoạt chung một chỗ, nhìn thấy đại tràng diện trên người khó tránh khỏi dẫn theo một điểm sợ hãi rụt rè, thậm chí có điểm tự ti ý tứ.

Hậu hậu kính đen chặn mặt của nàng, bây giờ nữ tính trên cơ bản đều mang kính sát tròng, ai còn mua loại này quê mùa kính đen.

Khâu Tử Đình thuyết sửu nhân nhiều tác quái, khi hắn nhân xem ra quả thực không có nói sai.

Tất cả mọi người biết, Khâu Tử Phàm cái này thần hành trường học tân tinh cắm vào nhất đà trên bãi phân trâu.

Khâu gia gia vốn cho là Diệp gia gia tôn nữ thế nào cũng không so với người bình thường soa, ai biết soa thành cái dạng này, hình dạng, tài hoa không có như nhau so với được với người thường, càng chưa nói cùng thiên chi kiêu tử Khâu Tử Phàm so sánh với.

Cho nên hắn cũng không có tại Khâu gia đại trạch cho nàng chuẩn bị gian phòng, Khâu Tử Phàm bây giờ còn là quân liên bang đoàn ký danh quân nhân, kết hôn rồi muốn ly hôn cũng không dễ dàng.

Nghĩ tới đây, Khâu lão gia tử ngực đối với chuyện này hối hận không thôi.

Khâu gia trên dưới tâm tình cũng không tốt, Diệp Thiều Hoa lần đầu tiên ở tại Khâu gia.

Bất quá ở là phía ngoài cùng khách phòng, còn không bằng Mạnh Vũ Thần gian phòng.

Bất quá Diệp Thiều Hoa cũng không ngại, nàng chỉ là mở máy vi tính ra, cấp thần hành trường học phát một phong bưu kiện quá khứ, sau đó mà bắt đầu ngủ.

Tại thế giới ma pháp, nàng đã trải qua thật lâu không có nghỉ ngơi thật tốt qua.

Tự nhiên không biết, nàng phong điện thơ này cấp thần hành trường học mang đến nhiều rung động, đều nhanh mười hai giờ, viện trưởng hoàn suốt đêm đem sở hữu giáo thụ đều kêu tập hợp.

Sáng sớm hôm sau.

Diệp Thiều Hoa lúc xuống lầu, tất cả mọi người đã thức dậy, ra mòi điểm tâm đều ăn rồi.

Diệp Thiều Hoa cũng không thèm để ý, nhàn tản đi tìm trù phòng, cầm một ổ bánh bao lúc đi ra nghe được thanh âm của quản gia: "Lão gia phu nhân, Diệp tướng quân một nhà tới."

Diệp tướng quân? Đây chính là đệ nhất quân đoàn vân tư lệnh thủ hạ chính là kiện tướng đắc lực, bởi vì vân tư lệnh thập phần coi trọng Diệp gia, cho nên hắn nhóm cũng là Z liên minh nhất sí thủ khả nóng tân nhậm thế gia, làm sao sẽ đột nhiên xuất hiện?

ĐẶC CÔNG TRỌNG SINH: MAU XUYÊN TOÀN NĂNG NỮ THẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ