Chương 490-609

5K 37 13
                                    

490 quốc dân thiên hậu (4)4 càng

Gặp Diệp Thiều Hoa chỉ là nhìn hắn, không nói gì cũng không có động tác khác.

Hứa tu không khỏi nhíu nhíu mày.

Hắn bản tới cũng là tinh ngu nhị cấp người đại diện, tại tiếp thủ Diệp Thiều Hoa chi hậu, liền trọng bồi dưỡng Diệp Thiều Hoa, lòng tràn đầy cho là mình có thể mang ra khỏi đến nhất cá giới âm nhạc thiên hậu.

Như vậy mình cũng năng bắt được kim bài người đại diện danh khí.

Khả không nghĩ tới, Diệp Thiều Hoa cương ký hợp đồng không bao lâu, tựu ra như thế một đại sự.

Hứa tu không chiếm được chỗ tốt coi như, còn bị ảnh hưởng, có bao nhiêu hậm hực có thể nghĩ.

Hiện tại Diệp Nhứ Nhứ bị số tiền lớn đào được tinh ngu, đối phương bày đặt kim bài tĩnh thật gấp nhân không nên, hướng mình lộ ra muốn tại dưới tay hắn ý tứ, hứa tu làm sao có thể không tâm động?

Đây là một lần cơ hội a!

Trên thực tế một năm trước hứa tu ngoại trừ mang Diệp Thiều Hoa ở ngoài, hoàn dẫn theo cái khác hai người một người, nhưng hai cái này nghệ nhân vô luận là hình dạng còn là tài hoa cũng không cập Diệp Thiều Hoa, điều không phải hội hỏa liêu.

Lúc này muốn làm Diệp Nhứ Nhứ người đại diện, tự nhiên không thể đơn giản như vậy, vì biểu hiện ra thành ý của mình, hứa tu tướng kia hai người nghệ nhân đều phái đến chỗ khác.

Rất đơn giản, Diệp Nhứ Nhứ một khúc thành danh, hiện tại tại trên internet nhân khí cũng là cao cư không dưới.

Nàng người thứ nhất chuyên tập bán phi thường hỏa.

Tướng mạo cũng là thanh tú thảo hỉ.

Có thể nói tiềm lực vô hạn, mang theo Diệp Nhứ Nhứ, hứa tu cử đắc mình có thể trở thành người đại diện đỉnh, biến thành kim bài người đại diện.

Đối với Diệp Thiều Hoa này một loại đã trải qua không đở nổi nhân, lười nói cái gì nữa.

"Ngươi không muốn giải ước? Diệp Thiều Hoa, ngươi cần phải hiểu rõ, nếu như công ty yếu truy cứu, ngươi hơn mười vạn cũng không đủ thường." Sợ Diệp Thiều Hoa không muốn giải ước, hứa tu ngôn ngữ lý không khỏi mang theo một ít uy hiếp.

Diệp Thiều Hoa nhìn trên bàn bày giải ước văn kiện.

Trên thực tế, nguyên chủ cương ra tù thời điểm, hứa tu cũng tìm nàng giải ước, chỉ là nguyên chủ không có đáp ứng, bởi vì nàng biết giải ước, tựu thật không có công ty hội yếu nàng.

Nhưng Diệp Thiều Hoa cũng không sợ những thứ này.

Nàng không nói gì thêm, cũng không có vấn hứa tu vì sao.

Trực tiếp đưa qua giải ước thư, ký xuống tên của mình.

Ký chi hậu, hứa tu vội vã lấy tới vừa nhìn, xác nhận không có lầm, lại bật người cất vào trong bọc của mình, giống như là sợ Diệp Thiều Hoa hội đổi ý giống nhau.

ĐẶC CÔNG TRỌNG SINH: MAU XUYÊN TOÀN NĂNG NỮ THẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ