Chương 967-1128

5.6K 49 15
                                    

967 pháo hôi nam xứng (1)

 Một lúc lâu sau đó, Hứa Hoằng Phi mới cho La Phi gọi một cú điện thoại.

Quấn tại trong miệng chi hậu khổ sở nhất cú, "La Phi, có thời gian đi ra uống rượu không. . ."

Hối hận.

Cần phải từ Diệp Thiều Hoa hoàn hắn mười hai vạn thời điểm, không muốn hắn cho chia tay phí thời điểm, nên hữu phát hiện.

Khả khi đó hắn tâm hệ Khương Văn, căn bản cũng không có phát hiện hắn kia người bạn gái cũng không giống như là hắn hiểu rõ vậy.

La Phi bản đến không có thời gian đi ra, nhưng nghĩ gia gia cảnh cáo chính mình, hắn liền đi ra cùng Hứa Hoằng Phi cảnh cáo nhất cú, nhượng hắn không muốn đánh lại Diệp Thiều Hoa chủ ý.

Bởi vì đối phương bây giờ là liên La gia đều không chọc nổi.

Lúc này đây, 009 phát hiện nhiệm vụ giả trên mặt không có nửa điểm vẻ mặt mê mang, chỉ là cặp mắt kia so với lần trước tăng thêm sự kinh khủng.

"Bắt đầu nhiệm vụ, " Diệp Thiều Hoa phủi hạ ngạch biên tóc, "Còn có, tiếp theo không muốn vời ta hồi hệ thống không gian, trực tiếp tiến nhập kế tiếp thế giới."

009 lần thứ hai ngẩn người.

Nó cũng trải qua không ít nhiệm vụ giả, nhưng mỗi một cái đều tranh thủ ở trên không gian chỉnh lý tâm tình có lẽ còn muốn yếu hai người nghỉ phép thế giới thả lỏng tâm tình.

Hoàn chưa từng thấy qua như vậy kí chủ.

008 kí chủ thật là kỳ quái, thảo nào 008 trước mỗi ngày có thời gian cùng hệ thống khác đấu địa chủ.

Bất quá 008 kí chủ quá vô tình, thậm chí ngay cả hỏi cũng không hỏi bỗng chốc 008.

009 lắc đầu, tướng nhiệm vụ giả vùi đầu vào thế giới thời điểm, tựu tiêu thất ở tại hệ thống không gian.

"Đại phu nhân, nhanh một chút, ta cùng đại trụ nói xong rồi thời gian, trễ nữa hậu môn sẽ có người." Diệp Thiều Hoa bên người truyền đến một giọng nói.

Diệp Thiều Hoa bất động thanh sắc xách linh trong tay to lớn bao vây, không có bật người đi.

Mà là quan sát đến bên người người nói chuyện.

Ăn mặc một thân thanh sắc y phục, chải lưỡng cái bánh bao đầu, khán này trang phục có điểm giống đại hộ nhân gia nha hoàn.

Gặp Diệp Thiều Hoa không nói lời nào, nha hoàn có chút không nhịn được nói, "Đại phu nhân, chính ngài cầu ta, nhượng ta tìm cái có thể để cho ngươi chạy đi cơ hội, ta giúp ngươi tìm, chính ngươi lại không đi, đừng lại muốn nương nhờ trên người ta."

Lúc này đây, Diệp Thiều Hoa thấy rõ nha hoàn đáy mắt không che giấu chút nào chán ghét.

Nàng không nói gì thêm, chỉ là cúi đầu, tiếp thu trong đầu ghi nhớ.

Nguyên chủ Diệp Thiều Hoa, là thiên hạ đệ nhất trù Diệp Triệt đại nữ nhi, Diệp Triệt xưa nay hữu Trù Thần tên, là hoàng thượng ngự dụng ngự trù, cũng là bên người hoàng thượng đệ nhất hồng nhân, trong nhà rất có thiên hạ đệ nhất lâu sản nghiệp.

ĐẶC CÔNG TRỌNG SINH: MAU XUYÊN TOÀN NĂNG NỮ THẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ