D I S C L A I M E R
This is a work of fiction. Names, characters, business, events and incidents are either the product of the author's imagination or use in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.
It also contains adult scenes, inappropriate words and violence which are not suitable for young readers.
.....
Pansamantalang iwinaksi ni Graziel ang mga masasamang nangyari sa kanya ngayong araw. She dance to the wild beat of the music. Naki-sabay naman ang kaibigan nyang si Kelly sa trip nyang iyon. Pumwesto ito sa likuran nya at umidayog rin sa saliw ng maharot na musika.
Ang magliwaliw at magpakalasing lang kasi ang pumasok sa isipan nya na paraan upang makalimot. Sakto namang inimbita sya ni Kelly sa isang party... and there they are, getting themselves wasted.
Ilang bisita ang napapatingin sa kanya dahil sa maharot nyang pagsayaw sa gitna.
Lumalim ang gabi nang wala silang ginawa kundi ang uminom at magsayaw. Minsan ay may mga lalakeng lumalapit upang magpakilala ngunit tinataboy iyon ng kanyang kaibigan.
Maya maya ay hinila sya ni Kelly pabalik sa mesa.
"Grazie, uwi na tayo. Lumalalim na ang gabi... Hindi ka pa nagpaalam sa magulang mo, baka aligaga na ang mga iyon sa kahahanap sa'yo." Pasigaw nitong sabi, medyo nilakasan nito ang boses sakto upang madinig nya.
Nagbingi-bingihan sya. Ayaw pa nyang umuwi. As if namang hinahanap sya ng magulang! They do not care about her. Mas iniisip lang ng mga ito ang sariling ikasisiya.
She shrugged. Namataan nya ang isang waiter sa malapit, sinenyasan nya ito upang lumapit sa kanya. Imbis na magsalin sa sariling baso ay kinuha nya ang bote ng alak na bitbit ng waiter at inisang lagok ang laman niyon. Hindi sya nagpaawat pa sa kaibigan.
Nanlulumong pinagmasdan sya ni Kelly. Pinunasan nya ang labi gamit ang likod ng kanyang palad.
Wala syang pakialam sa mundo. Ang gusto nya lang ay magsaya at makalimot, iyan ang nakatatak sa kaniyang isipan.
Makailang ulit pa syang niyaya ni Kelly na umuwi ngunit hindi sya nagpatinag. Ayaw naman siyang iwan ni Kelly dahil kargo siya nito. Ito nga naman ang nagdala sa kaniya sa party.
"Magsaya ka na lang muna do'n! Go! Ayun si Lexin oh!" She yelled. Tinuro nya ang ex-boyfriend nito.
Sa huli ay walang nagawa ang kaibigan kundi ang magtungo sa dating nobyo na hindi pa nalilimutan, may babaeng mabilis umaligid dito na agad nitong ikinainis at waring nalimutan ang kasama.
Muling nagtungo si Graziel sa dance floor at hinayaan ang sarili. Nang makaramdam ng pagod ay tumigil na sya.
She roamed her eyes around, saka niya lamang naramdaman ang hilo nang umalon ang paningin. Nagsisimula na rin mamanhid ang kanyang katawan.
Kahit nahihilo, sinubukan nya pa rin maglakad but she just fell. She slowly stood not knowing na nasa kanya na pala ang atensyon ng ibang bisita sa party. Sinubukan nya muling lumakad pero nabigo sya sa huli. Inaabangan na nya ang pag-landing ng kanyang pang-upo sa matigas na marmol na sahig ngunit isang matipunong braso ang sumalo sa kanya.
She lifted her face to see who catched her but she can't see the guy clearly kaya hinayaan na nya lamang itong akayin sya. Akala niya aakayin siya nito patungo sa sofa ngunit naramdaman niyang paakyat sila. Sinubukan nya magprotesta but her voice is hoarse dala ng todo-todong pagsigaw kanina kaya wala ring lumabas na salita sa kanyang bibig.
Hanggang sa namalayan nya na lamang ang sarili na nakahiga sa malambot na kama. Pinakukubabawan ng isang hindi kilalang lalake.
His lips met hers passionately. Hindi nya maiwasang makaramdam ng kakaibang init na dulot ng halik ng estranghero. Ilang minuto ang lumipas ay natagpuan nya ang sariling tumutugon sa bawat halik nito.
Naglilikot na ang kamay ng lalake habang ang mga labi nito ay bumaba sa dibdib ng nya.
Bumalik ang mga halik nito sa kanyang mga labi. He deepen the kiss as he slowly remove her halter dress. Dama nya ang pananabik nito kaya hindi nya na rin mapigilan ang sariling makaramadam ng ganoon.
She can't help but savor every touch he gave. His expert hand roamed around her body until it stop on her womanhood, rubbing his thumb there sensually.
"Uhhh... hmm... "
Napakasarap sa pakiramdam ng ginagawa ng lalake sa kanya. Moans escaped her lips as he continue pleasuring her.
'This is wrong.' ang maliit na tinig sa kanyang isipan.
It is, but she's wanting for more.
He lowered down and his lips touch her sensitive part in a soft kiss.
Waves of pleasure surges through her body. "Oh!"
Halos sabunutan nya ito sa dulot ng iba't ibang emosyong lumulukob sa kanya. When she reached her first orgasm, he stood. He took off his clothes one by one in front of her.
Namumungay ang mga mata nya at namumula ang pisngi.
When he neared she wrapped her legs around his waist to pull him closer. He cupped her face and started kissing her senselessly. And then with a quick movement, he entered her. She felt her body clenching around him.
At tuluyan na nga nyang ipinaubaya ang sariling puri sa lalakeng hindi nya kilala. She gave in and it's illegal. Because deep inside, her heart is still longing for that man.
BINABASA MO ANG
Worthy Mistake (Completed)
RomanceHindi inaakala ni Graziel na sa isang iglap nabago ang buhay nya. Dahil sa mga problemang kinaharap ay tuluyang nabuo ang isang bata sa kanyang sinapupunan. Gusto na sana nyang magpaka-layo-layo ngunit naisip nya, why not na pakinabangan nya ang lal...