Phần 23 : DazAku

498 36 5
                                    

có ai thấy cái ảnh thặc là vãi chưởng không :))))))

-----------------------------------------------------------------------

Mọi người ở trụ sở thám tử vũ trang và Mafia Cảng ai cũng biết rằng Dazai và Akutagawa đang ... hẹn hò . Nếu ai hỏi rằng tại sao họ lại biết thì ... ĐẬU MÓA 2 ỔNG TOÀN TUNG HƯỜNG PHẤN KHI Ở CẠNH NHAU THÌ CÓ THẰNG MÙ CŨNG BIẾT NHÁ !!!!!!!

1 vài ví dụ điển hình như ...

Akutagawa sau hôm bị Atsushi bón hành lá xào hành tây cho ăn , thì được ổng chăm sóc cho từ a-z theo nghĩa bóng . Sau hôm đó Akutagawa vì một lí do nào đó đã xin nghỉ vì ... ( lí do chắc every body đều biết ròi nhể :))))) )

Và tất nhiên cái tổ chức bắt cóc ổng thì đảm bảo là ... thăng cả lũ không sót thằng nào ...

Còn vụ trên chiến thuyền Moby Dick , sau khi hợp tác với Atushi đánh bại ông chú lắm tiền ( mà mị không nhớ tên ) và bảo vệ Yokohama thì 1 con.cá.thu.nào.đó.đã.ghen.với.bé.hổ.nhà.Chuuya và tất nhiên đêm hôm đó dù có mệt muốn chết thì Akutagawa cũng bị concas thu mất dại mà.ai.cũng.biết.rồi.đấy. hành cho đến sáng .

Và ngay lúc này đây , Akutagawa đang đứng đợi con cá thu chết dẫm nào đấy đi mua đồ uống

-Dazai : Oi Aku-kun ~ * vẫy tay *

-Aku : Dazai-san ! * chạy đến chỗ Dazai *

-Dazai : đây ! đồ uống của cưng đó ! * thảy một hộp nước vào tay Aku * là cà phê đó ! * ung dung uống cái của mình *

-Aku : Dazai-san ... tôi không thích cà phê cho lắm ... * nhìn cốc cà phê *

-Dazai : hừm ... Vậy đổi đi * giật cốc của Aku rồi đưa cốc của mình cho cậu *

-Aku : v-vậy cũng được sao ạ ... * nhìn cai cốc trên tay * [ nghĩ : kiss gián tiếp với Dazai-san ... ]

-Dazai : hửm ... được mà ! * quay lại hôn nhẹ lên môi Aku * vậy là được rồi nhỉ ! * cười tươi *

-Aku : * mặt đỏ like a tomato * v-vâng...

Thế đấy !!! HƯỜNG PHẤN CỨ TÁT THẲNG VÀO MẶT NHAU THẾ THÌ BẢO SAO AI CŨNG BIẾT HẢ TRỜI !!!!!!!!!!!!!!!

Ngoài ra còn một số ( rất nhiều ) nhân chứng trông thấy 2 hình bống nhìn có.vẻ.là.giống.Aku.và.Dazai đang làm cái ba chấm ba chấm gì gì đấy ở trong những con hẻm hơi ( măc ) tối và nó chỉ tình cờ ở gần Mifia Cảng thôi ! chỉ tình chờ vào mỗi ngày ở đó thôi ! không phải trùng hợp đâu ! Tất cả chỉ là 1 sự tình cờ không hề nhẹ mà thôi !!!!!!!!! chỉ là tình cờ thôi !!!!!!!!

Mà chắc everyone đều biết là cố tình rồi nhể ! Thôi mị lượn đi rình típ đây ! sayonara ~~

Nào Mình Cùng Phỏng Vấn Các Nhân Vật Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ