Phần 47

351 45 10
                                    

Chuuya là 1 người cuồng rượu , hiện tại anh đã sưu tập được rất nhiều loại rượu hiếm ... cho đến khi Dazai đặt bom và cho nổ cả hầm rượu của anh . Nhưng không sao ! Vì quân tử trả thù mười năm chưa muộn !!! 

~ Quay về hiện tại ~

Hai tổ chức Mafia Cảng và Trụ sở thám tử , từ sau vụ choảng nhau trên chiến thuyền trên không Moby Dick , 2 tổ chức quyết định liên minh lại với nhau để bảo vệ thành phố Yokohama . Và 2 cặp đôi Soukoku đã được thành lập lại . Và mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ boss giao , Chuuya luôn bắt Dazai khao đi nhậu . Lý do !? Tất nhiên là ... QUÂN TỬ TRẢ THÙ 10 NĂM CHƯA MUỘN !!!!!!!!!

Và trùng hợp là rượu có công thức hóa học là hợp chất hữu cơ chứa nhóm -OH . Rượu có công thức hóa học là C2H5OH  hay còn gọi là Ancol . Theo cấu trúc thì có các loại ancol mạch thẳng và ancol mạch nhánh, vòng . Theo liên kết cacbon có các loại ancol no và ancol không no ..

 Theo liên kết cacbon có các loại ancol no và ancol không no

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

À nhầm ... lạc đề , lạc đề ....

È hèm ! Quay lại chủ đề chính ! Chuuya luôn bắt Dazai khao và tất nhiên sau mỗi lần đi uống cùng Chuuya ... Dazai đều kiết xác trở về ! Nhưng có cái lợi là .. Chuuya rất thích uống rượu nhưng tửu lượng lại rất kém .... Nên mỗi lần Chuuya say , Dazai lại có cái hay để chứng kiến ...

-Chuuya : * mặt đỏ * hắc ... Dazai .. hắc ... n-ngươi là tên khốn nạn ... hắc ... con cá thu cuốn bắng chết tiệt ...

-Dazai : vâng ! vâng ! * cười cười *

-Chuuya : N-ngươi là tên khốn .. hắc ... khi ngươi đi ... hắc .. ngươi có biết ta ..hắc .. buồn lắm không hả !!!!!

-Dazai : tôi biết * với tay xoa đầu Chuuya *

-Chuuya : hắc ... ngươi toàn đi trêu ghẹo ... hắc ... những đứa con gái khác ... hắc ... 

-Dazai : tôi biết * xoa má Chuuya *

-Chuuya : vậy mà ... tại sao ... * rơi nước mắt * TẠI SAO TA VẪN YÊU NGƯƠI HẢ TÊN KHỐN !!!!!!!!!! TẠI SAO !!!!!! 

-Dazai : vì tôi cũng yêu cậu nhiều lắm Chuuya ạ ! Giờ về nhà thôi ! * bế Chuuya kiểu công túa *

-Chuuya : ừm ... 

Nào Mình Cùng Phỏng Vấn Các Nhân Vật Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ