All Atsu

414 53 7
                                    

Dạo gần đây , Atsushi cảm thấy có ai đó ... à không một đám người nào đó đang theo dõi mình thì đúng hơn .....

Giả dụ như lúc ngủ , có những lúc lơ mơ thì nhìn thấy cả đám người đang ngồi xung quanh mình chụp ảnh nhưng khi bé ngồi bật dậy thì lại không thấy ai cả ( Au : tốc độ bàn thờ ). 

Hay những lúc như khi bé đang đi mua đồ , bé cũng hay cảm thấy có cả tá người đang núp sau những cột điện hay ngõ hẻm lén lút đi theo mình ( au : lộ liễu vler -_- ) . 

Ngay cả những lúc ngồi ăn trưa , bé cũng cảm thấy có cả tá người đang nhìn mình như muồn thủng người luôn rồi ( au : tội nghiệp thằng bé )

Atsushi dư sức biết rằng những người theo dõi cậu suốt mấy tháng nay chính là những người trong trụ sở và Mafia Cảng . Trụ sở thám tử thì cậu còn có thể hiểu nhưng tại sao lại là Mafia Cảng !?! Chẳng lẽ chúng lại muốn săn lùng cái đầu hổ của cậu sao !?! Nhưng chắc chắn là không thể  rồi . Vì mới đầu năm nay 2 tổ chức đã liên minh với nhau rồi mà !? Hay chúng lại có âm mưu gì khác vậy !?!? Aaa.. đầu cậu sắp nổ tung lên mất thôi !!!!! 

Hiện tại đang là cuối mùa thu , trời đang chuyển lạnh dần, cậu đang trên đường đi siêu thị để mua chút đồ về ăn tối . Cậu vừa đi vừa nghĩ đến những cái người đang lén lút đi sau cậu . Cậu thầm ngĩ rằng hôm nay có nhiều người hơn hôm qua . Hôm nay còn có thêm cả Tatsuhiko và Fyodor bám theo nữa .

Dù là biết nhưng bé ấy vẫn làm lơ tỏ vẻ không biết để tìm ra lý do tạu sao họ lại theo dõi cậu như vậy . Bỗng cậu đột nhiên kêu lên ...

-Atsu : lạnh ghê * đưa 2 tay lên thổi * 

Đột nhiên , cả đám người kia đang ẩn nấp tự nhiên bay ra ...

-Aku : Đeo cái khăn này cho ấm đi jinko ! * quàng cái khăn của mình cho Atsu *

-Dazai :  Nếu lạnh thì em có thể mặc áo của anh nà * đưa cái áo cho Atsu *

-Chuuya : Uống cái này sẽ làm ấm người lên đấy nhóc * đạp Dazai ra và đưa cho Atsu 1 cốc trà nóng *

-Ranpo : * đẩy Chuuya ra * Nhóc ăn cái bánh bao này cho ấm đi ! * dúi cái bánh bao cho Atsu *

-Tatsuhiko : Nhóc đeo đôi găng tay này cho ấm nà * đeo găng vào tay Atsu *

-Fyodor : Nhóc đội mũ len vào cho ấm nà * đội mũ lên cho Atsu *

và quá trình trên được lặp lại khoảng 10000000000000 x n + 300000000000000000 lần . Sau đó ,  đám người kia lại chạy tới tấp về chỗ cũ như chưa có truyện gì xảy ra làm cho bé Atsu đứng đơ ra đấy với khuôn mặt ngàn chấm ...Tuy cậu biết họ làm vậy là vì quan tâm đến cậu .. NHƯNG CÓ CẦN THIẾT PHẢI ĐẾN MỨC ẤY KHÔNGGGGGG !!!!!!!!!!!!!  Còn cả Tatsuhiko-san nữa !! không phải hắn đang ở bên Nga sao ?? Sao lại ở đây vậy chòi !?! AI ĐÓ LÀM ƠN LÀM PHƯỚC CƯU RỖI CẬU ĐI !!!!!!!!!!!!!!!!!!!

----------E.N.D-----------------

Hỡi các tình iu oi ( đặc biệt là phan ) vote đi ! vote đi ! vote cho mị đi !   

Nào Mình Cùng Phỏng Vấn Các Nhân Vật Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ