Dạo này mọi người ở trụ sở thám tử có 1 biệt danh mới cho chàng thám tử đại tài mà ai cũng biết rồi đấy là Popo-chan . Ranpo thì không có ý kiến gì mà còn vui là đằng khác . Cái cậu nhóc giả trang người lớn ấy thì còn ngây ngô vô ( số ) tội lắm ~
Tuy là vậy nhưng sâu trong tim cậu nhíc ấy lại muốn được cái người đang nhìn cậu chằm chằm đến thủng người kia gọi là Popo-chan một lần . Vâng và cái người đó chính xác không ai khác ngoài thống đốc Fukuzagawa a.k.a bảo mẫu ... à nhầm lão công của Popo-chan đây . Thế nhưng chính cậu cũng đã tự nhủ rằng sẽ không bao giờ có chuyện ấy đâu rồi lại tự cười ... ( au : hình tượng ơi come back T-T )
----- Đêm -----
Đến tối , thống đốc và Ranpo cùng nhau lăn ra ngủ , nói là ngủ chứ chắc có mình pạn RanRan là ngủ trước thôi à ~ . thống đốc đang chuẩn bị ngủ thì nghe thấy tiếng nói mớ của Ranpo ...
-Ranpo : * nói mớ * thống đốc à... thống đốc ... gọi tôi là.... Popo-chan nha .....
-Fuku : * poker face *
Sau một hồi ngồi đơ ra đấy , thống đốc uy nghiêm của mọi ngày giờ đã theo mít tơ Phong Lai mặt đỏ phừng phừng và ôm lấy Ranpoko đi ngủ ...
-----sáng hom sao----
6:00 Am
-Fuku : Ranpo ! Ranpo ! Dậy đi ! Sắp muộn rồi đấy ! * lay lay Ranpo *
-Ranpo : * ngái ngủ * không dậy đâu ! popo-chan muốn ngủ thêm một lúc nữa cơ ~
well , chắc ai cũng biết là pạn RanRan khi thường thì rất dễ thương và đến lúc ngái ngủ thì độ dễ thương tăng lên gấp 300000xn+200000000 lần rồi nhể . Chính vì thế nen hiện tại có một con người đang ngồi với vẻ mặt uy nghiêm nhưng nội tâm thì ...
-Fuku : * nghĩ : kawai , kawai ,kawai x 3.14 lần *
~three hours late ~
-Ranpo : oáp ~ ohayo thống đốc * đưa tay lên miệng ngáp
-Fuku :... * ngồi đọc báo *
-Ranpo : * ngồi xuống bàn + ăn * Dạo này nhiều vụ án ghê ! làm tôi mệt chết đê được ! * bê bát canh miso lên húp *
-Fuku : Popo-chan ..
-Ranpo : PHỤT !!!!!!!!!!
Vâng và pạn Ranpoko đã sặc ngay sau câu nói của thống đốc !!!! Sau đó 2 con người , 4 đôi mắt nhìn nhau với khuôn mặt không cảm xúc - Hồ Quang Hiếu ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nào Mình Cùng Phỏng Vấn Các Nhân Vật Bungou Stray Dogs
HumorNhững mẩu truyện ngắn phỏng vấn xoay quanh các nhân vật trong bsd :))))