Phũ nà phũ nà phũ ~

279 44 2
                                    

Hôm nay là 1 ngày đẹp trời , mưa chảy xối xả , gió cấp 13 giật cấp 14 biển động mạnh , có nguy cơ có lốc xoáy , sóng thần , vân .. vân và mây ... mây . Túm cái váy lại là trời đẹp !

Trên 1 con ồ hố , 1 thanh niên tóc 2 màu đen-trắng a.k.a Akutagawa a.k.a chồng của ém hổ trắng đang chạy với tốc độ bàn cmn thờ để tránh mưa . Vì đường về nhà còn khá xa , mưa ngày càng nặng hạt , Aku liền chạy đến khu kí túc xấ của trụ sở thám tử  a.k.a nhà của jinko để tránh mưa . Nghĩ có thế , Aku liền tăng tốc với tốc độ bàn thờ . 

--------- trước cửa nhà Atsun -------------

cộc ! cộc ! cộc 

Akutagawa đứng gõ cửa và đưa tay che miệng ho 

1 giây 

2 giây

3 giây

... Akutagawa lại đưa tay lên gõ cửa lần nữa nhưng lần này kềm theo tiếng gọi ...

- Aku : oi jinko ! Ngươi đâu rồi !?

and 1 giây 

2 giây 

3 giây trôi qua 

Bên trong vẫn yên lặng . Lúc này , Akutagawa đã bắt đầu nổi gân trên cái mẹt thớt , anh lại đưa tay lên gõ cửa lần nữa và gọi nhưng với 1 cái giọng dâm * beep * thể tả nổi ...

- Aku : oi jinko ! ra mở cửa cho ta đi ! Ta không ăn thịt ngươi đâu mà sợ !  

and 1 giây 

2 giây 

... thôi dẹp mẹ đê mệt người 

Lúc này , mặt Akutagawa đã đã giăng đầy hắc tuyến , tức giận gõ cửa thêm lần nữa và gọi với giọng hùng hổ ... 

- Aku : OI JINKO ! NGƯƠI CÒN KHÔNG RA MỞ CỬA THÌ TA SẼ HÀNH NGƯƠI KHÔNG ĐI LẠI ĐƯỢC TRONG VÒNG 1 THÁNG ĐẤY !!!!!!!!!!!!!!

-Atsu : ỒN ÀO QUÁ ĐẤY AKUTAGAWA !!!!!!!! * mở cửa *

-Aku : ngươi làm cái gì mà giờ mới chịu ló cái mặt ra đây hả !!!!!! * bật rasshoumon *

- Atsu : Ngươi mới là tên giở người ý ! Hôm qua ta đã nhắn tin bảo với ngươi là cửa nhà bị hỏng không khóa được , nếu có đến thì cứ mở cửa mà vào . Đã thế ngươi gọi nãy giờ làm Dazai-san ngồi kia thì cười lăn ra để rồi ta đang tắm cũng phải dừng để ra mở cửa !!! À mà rasshoumon có thể dùng để che mưa đúng không !? Vì lần đánh nhau trên Moby Dick ta thấy nó có thể tạo thành mảnh dài mà nhể !?

-Aku : .......

Vâng ! Anh Long nhà bạn hổ đang trong tình trạng không còn gì để nói . Còn 1 con cá thu nào đóa đang ngồi cười lăn cười lộn ra vì vợ chồng nhà tân song hắc này :))))))))))))))))))))

-------'-'---------------------

Happy new year !!! ( muộn qué )

Cảm ơn các bà con cô bác đã ủng hộ con mắm này suốt thời gian vừa qua * cúi người 45 độ * . Chúc các chế mạnh khỏe , sang năm mới không chết vì mất máu , trẻ đẹp , trường tồn để hóng đường trong fic mới !!!

Và cuối cùng ....

Vote đi ! Vote đi ! Vote cho mị đeeeeeeeeeeeee !!!!!!!!!!!!!

Nào Mình Cùng Phỏng Vấn Các Nhân Vật Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ