Higu x Gin

323 46 4
                                    

Mị ngoi lên ròi đây !!! Còn ai nhớ đến mị không .... * ra góc nhà ngồi chơi với kiến * chắc quên tui luôn ròi chứ gì ...

---------------------------------------------------------

Gin thường hay làm những nhiệm vụ kiểu như ám sát cùng nhóm thằn lằn đen . Và hôm nay cũng vậy , nhưng chỉ có điều , hôm nay cô đã bị 1 tên địch cầm dao đâm sau lưng và cô may mắn tránh được nhưng vẫn gây ra1 vết xước ở tay . Sau đó số phận của tên kia thì ... khỏi nói cũng biết ...

Gin trở về Mafia Cảng , ngồi trong phòng mà băng bó vết thương nhưng cứ băng là lại tuột ra hết . Cô bực tức , nghĩ lại hồi trước toàn là Nii-san băng bó cho thành ra là giờ có muốn cô cũng chẳng thể tự băng bó được cho mình . Đang ngồi thở dài ngao ngán , đột nhiên có tiếng giày bước lại và đó chính là Higuchi !!! 

-Higu : Gin-chan ! Cần tôi giúp không ? * cười nhẹ *

-Gin : ... * đưa tay ra *

Higuchi ngồi xuống , bắt đầu sát trùng vết thương rồi nhẹ nhàng cuốn từng vòng băng lại rồi nhẹ nhàng thắt nút lại cho băng không bị rơi ra . Gin ngồi nhìn Higu làm , bất giác thốt lên một câu ...

-Gin : Từ nay về sau , Chị có thể ở bên và chăm sóc cho vết thương của tôi được không ?

Vâng ! đó chính là hậu quả của việc mồm nhanh hơn não . Ngay sau đó , Gin nhận ra nhìn vừa nói cái gì và mặt cô bỗng đỏ lên rồi vội chạy đi để lại Higuchi đang ngồi ngơ ngác ở đó . Higuchi mỉm cười rồi tự nói với chính bản thân ...

-Higu : Liệu đó có được coi là 1 Lời tỏ tình không nhỉ ?

-------------------------------------

Lâu lâu đổi gió tý chứ nhể !

and không thể thiếu được là ...

Vote đi ! Vote cho mị đi ! Ấn vào ngôi sao nhỏ kia đi !!!!!!!!!!!!!!!!!!

Nào Mình Cùng Phỏng Vấn Các Nhân Vật Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ