Những câu chuyện cổ tích ( chế ) ver bsd part 2

346 33 5
                                    

Tiếp tục của part 1 nà ~

-------------------------------------------------------

-Mido : sau khi được yosano-sensei hành h... à nhầm chữa trị , Giôn-Daz đã ngồi trên giường , gương mẹt trắng bệch nhìn ra ngoài cửa sổ , nơi có cây thường xuân đang rụng lá ...

cạch ! cửa phòng mở ra , Chuu-Xiu bước vào sau khi nói chuyện với Yosano-sensei ...

-Chuu-Xiu : oi con cá thu chết tiệt kia ! Ở nhà trông nhà đi ! Ta đi chợ đây !

-Giôn-Daz : Y-Yes sir ... 

Sau khi Chuu-Xiu đã đi hẳn , Giôn-Daz liền chạy vội xuống gốc cây thường xuân , đột nhiên , Giôn-Daz va phải 1 cô gái có tóc đen dài , tay đang cầm 1 rổ táo đỏ nhìn có vẻ rất ngon ...

-Giôn-Daz : Tôi xin lỗi thưa tiểu thư xinh đẹp ! Liệu tiểu thư có thể đi tự tử đôi cùng tôi không ? * 

Cô gái ấy chưa kịp nói gì thì 1 giọng nói từ đằng sau Giôn-Daz vang lên và không ai khác đó chính là cụ Aku ... 

-AKu : a.. em đến rồi hả shirayuki-Gin !  

-Shira-Gin : a ! nii-san ! em mang táo đến cho anh đây !

Cô gái ấy chạy lại chỗ cụ Aku và đưa cho cụ rổ táo ấy ... Trong khi đó , nhân vật bị gặm bơ từ nayc đến giờ vẫn chưa hiểu cái mô tê gì hết mới lên tiếng ...

-Giôn-Daz : oi AKu ! Cậu cô gái này là người yêu cậu hả ?

-Aku : anh nói gì vậy Giôn-Daz-san !? Đây là Gin , em gái tôi mà !?!?

1 giây 

2 giây

3 giây trôi qua ...

-Giôn-Daz : a ! là Shirayuki Gin-chan đây mà !!! 

Giôn-Daz đập 2 tay vào nhau như phát hiện ra 1 chân lí , 1 sự thật nào đóa ... à nhầm lạc đề ...

-Gin : Giôn-Daz-san nhờ anh trông chừng nii-san hộ em . Giờ em phải về rồi , không phù thủy Higuchi sẽ phạt em mất ! pai pai !

Cô gái ấy vội chạy đi để lại 2 thanh niên ngơ ngác , não vẫn chưa phân giải xong những lời cô gái ấy vừa nói . Cùng lúc đó , Chuu-Xiu vừa đi chợ về , tay cầm 2 cái túi lớn đựng đầy đồ ăn ...

-Chuu-Xiu : oi ! 2 người đứng đây làm cái * beep * gì vậy hả !? Mau ra xách đồ vào nhà hộ ta đê con cá thu kia !!!

-Giôn-Daz : hể !?!? tại sao lại là  ta chứ !!!!!

-Chuu-Xiu : tối nay ngủ ngoài so....

-Giôn-Daz : aaaaaaaaaaaaaaaa !!! Để ta xách hộ cho !!!!!!! * giựt đống đồ trên tay Chuu-Xiu *

-Chuu-Xiu : Akutagawa cậu đứng đây làm gì vậy ? đứng ở đây lâu quá là cảm lạnh đấy ! * đi lên nhà *

-Aku : vâng Chuu-Xiu-san ! * đi lên theo Chuu-Xiu *

-Mido : Tối hôm đó tuyết rơi đầy đường , gió thổi mạnh như những nhát chổi lớn muốn quét đi tất thảy .... à nhầm lạc đề . Sau khi ăn tối xong , Giôn-Daz lại bắt đầu công cuộc mò vào phòng Chuu-Xiu để.làm.việc.gì.đó.mà.ai.cũng.biết.rồi.đấy . 

-Hina : Cùng lúc ấy , cụ Aku cũng bắt đầu công cuộc đi  " kiếm "  thêm ít màu vẽ . Xuống đến dưới nhà , cụ bỗng nhìn thấy một cậu bé tóc trắng ăn mặc rách rưới đang ngồi nép vào một bức tường , tay cầm 1 hộp diêm nhỏ và bên cạnh là 1 giỏ đựng đầy những bao diêm . Cậu bé đó bắt đầu quẹt những que diêm để sưởi ấm , 1 que , 2que và 3 que diêm . Cậu bé đó bắt đầu ngất đi trên đống tuyết . Lúc đó cụ Aku đi gần lại , nhấc thân ảnh bé nhỏ ấy lên và mang về nhà ....

( Aka : cái này có được gọi là bắt cóc trẻ em k ??? )

-Hina : Sáng hôm sau , có 1 con người nào đó đang nằm liệt trên giường , mồm không ngừng chửi rủa con cá thu nào đóa ... Tại lầu trên , phòng của cụ Aku , trên chiếc giường kingsize trắng , 1 cậu nhóc tóc trắng đang ngủ ngon lành , bỗng cánh của phòng mở ra , cụ Aku bước vào , tay cầm 2 cốc trà còn nóng hổi ...

-Aku : oi nhóc ! ngủ thế đủ chưa ? 

Cậu nhóc nghe tiếng gọi liền thức dậy , dụi dụi mắt rồi nhìn người trước mặt rồi lại nhìn xung quanh với gương mặt be like " đây là đâu ? tôi là ai ??? " . Cụ Aku nhìn cậu rồi giải thích ....

-Aku : Đây là nhà của ta . Hôm qua ngươi bị ngất bên vệ đường nên ta mới đem về đây 

-Mido : Cụ Aku tiến lại gần giường của cậu nhóc kia , đưa cho cậu 1 cốc trà ấm ...

-Aku : uống đi ! Rồi mau kể cho ta nghe tại sao ngươi lại ở đó ? tên ngươi là gì ?

-Atsu : Tôi tên là Atsushi ! Nakajima Atsushi ! Và ... tôi không có cha mẹ nên tôi phải đi bán diêm để kiếm sống  ...

-Aku : ... * nhâm nhi cốc trà nóng *

-Atsu : A ! Cảm ơn vì đã cứu tôi ! * cười tỏa nắng *

and tất nhiên tim của ai đó đã lỡ mất một nhịp ....

RẦM !!!

Cánh cửa phòng cụ Aku đột nhiên bị đạp tung bởi 1 con cá thu nào đóa ...

-Giôn-Daz : Cụ AKu !!!!!!!!!! * chạy vội *

-Aku : có chuyện gì vậy Giôn-Daz-san ?

-Giôn-Daz : Cái cây thường xuân ... nó rụng gần hết lá rồi  !!! Chỉ tầm 2-3 ngày nữa là rụng hết thôi !!!!!!! * mặt hớn hở *

-Aku : vậy sao ! Giôn-Daz-san chúc mừng anh !

-Atsu : anou ... cho tôi hỏi là chuyện gì đang diễn ra vậy ?

-Giôn-Daz : areeee ! cậu bé này là ai vậy Aku ???

-Atsu : a .. em là Nakajima Atsushi ! Rất vui được gặp anh !!! 

-Aku : tôi nhặt được cậu ấy vào tối hôm qua ! * đưa tay che miệng ho *

-Giôn-Daz + Atsu : * nghĩ : sao giống như nhặt động vật về vậy =.= *

-Atsu : vậy cho em hỏi tai sao việc cây thường xuân gần rụng hết lá lại làm anh vui như vậy ? 

-Giôn-Daz : À ! là vì ... * ghé vào tai Atsu thì thầm *

-Atsu : à thì ra là vậy ! Vậy thì chúc anh may mắn nhé ! * cười tỏa nắng part 2 * 

-Hina : Cụ Aku khi nhìn thấy mụ cười ấy lần thứ 2 , từ ấy trong tim cụ bừng nắng hạ , mặt trời chân lý chói qua tim , hồn cụ là .... à nhầm lạc đề lần thứ 3,14xn+1 ...

                                                                                                                   ~ to be cotinue ~

------------------------------------------------------------------

Lâu ròi tui ms ngoi lên nhể

và tất nhiên là ...

vote đi ! vote đi ! vote cho mị đê !!!!!!!!!

Nào Mình Cùng Phỏng Vấn Các Nhân Vật Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ