Khi sumire chấm bài kiểm tra văn dành cho học sinh
Đề bài: Hủ là gì?
Bài làm 1: Người làm: Uzumaki Memma
Bị thu hút bởi các anh chàng đẹp trai yêu nhau, những câu truyện boy love luôn là họ thích thú....Đó chính là hủ! Và em tự hào em là hủ!
Điểm: Quá xuất sắc! 10 Điểm vì là đồng môn!
----------------------------------------------------------------------
Bài làm 2: Người làm: Nara Shikajin
Mở bài: HỦ
Thân bài: Là những người thích bl, boy love, đam mỹ, yaoi, v..v..
Kết bài: Đếch có
Điểm: Ơ cái thằng nhóc này!!!... lười đẳng cấp!!!...Mà thôi nó làm đúng lí thuyết rồi...cho 9 điểm vậy...cách hành văn bá đạo dữ :v
-----------------------------------------------------------------
Bài làm 3: Người làm: Uchiha Karma
Hủ...Họ là những thánh nhân luôn bao dung tha thứ cho những hành động dâm dục của đàn ông để giúp họ thoát Ế !
Hãy là Hủ!
Điểm: 11 Điểm! 11 Điểm!...Quá cảm động! Không hổ danh là nhà Uchiha! Cô tự hào vì là giáo viên của em!
--------------------------------------------------------------
Bài làm 4: Người làm: Yamanaka Inori
Khi Chúa tạo ra hủ...
Chúa: Một chút mộng mơ nà~
Một chút chí tưởng tượng phong phú nà~
Sức mạnh gấp 3 lần người thường nà~
Và cuối cùng là thích trai đẹp yêu mình nà~
.
.
.
Ơ diss!!! Đổ nhầm mẹ lọ "thích trai đẹp yêu nhau" rồi!!!
=>Và đó là cách hủ ra đời, lỗi không phải của Chúa =))
Điểm:...Bài làm của em vượt xa chí tưởng tượng của cô...nhưng rất chính xác! 10 điểm!!!
(P/s: mà sao em chả giống Inojin hay Shikadai gì nhở!?!! Em lầy lội có đẳng cấp luôn rồi đó!!! )
-------------------------------------------------------------
Bài làm 5: Người làm: Yamanaka Inora
Sumire- sensei, em không làm được ạ, em không biết hủ nghĩa là gì?
Xin lỗi Sensei
Điểm: Em còn quá ngây thơ và trong sáng! Cô xin lỗi! 10 điểm khích lệ!!!
(P/s: mà sao em khác thằng anh sinh đôi Inori của em quá vậy!!!)
-----------------------------------------------------------------
Bài làm 6: Người làm: Kaminarimon Irina
Hủ là những con người cống hiến hết mình vì tình yêu của các chàng trai!
Em là Hủ! Và em nguyện lập một giàn Harem tất cả gái trên TG để đàn ông được yêu nhau!!!
Điểm: 10 điểm! Cố lên cô gái! Cô tin tưởng ở em! Hãy thực hiện ước mơ và hi vọng của Hủ!!!
------------------------------------------------------------------
Bài làm 7: Người làm: Uzumaki Tsukine
Trong tờ kiểm tra của Tsukine kẹp một cuốn Yaoi BDSM nặng với một tờ giấy ghi chú: "Cô cho em 10 điểm nha cô ^_^~"
Điểm: E hèm!* Ho khan* Cô chỉ nhận lần này thôi nha...10 điểm là của em đó!
-------------------------------------------------------------------
Bài làm 8: Người làm: Shirin
Hủ là những con người vĩ đại! Những người luôn ủng hộ cho tình yêu dù nó là cấm đoán! Dù là nam x nam hay nữ x nữ! Hủ vẫn là đồng minh cho họ!
Hãy để Hủ lên ngôi!
Điểm: Rất tốt! Không ngoài sự kì vọng của cô! 10 điểm! Hủ tự hào vì em!
-------------------------------------------------------------------
Bài làm 9: Người làm: Akimichi Chouro( Con trai của Sumire với Chou Chou)
Hủ là những người thích boy love, đam mỹ, yaoi, bl, v..v..
Hủ có hai loại: Hủ nam và hủ nữ
Điểm: 9 thôi nha con trai~ Con chưa hiểu hết giá trị về hủ đâu!
--------------------------------------------------------------
Bài làm 10: Người làm: Ruteni Lee
Cho em 10 điểm hoặc con trai cô mất tờ rinh
Điểm: 10 điểm! Cho em 10 điểm này! Có gì từ từ bình tĩnh đừng manh động! Ố nồ! con trai iu dấu của tui!!!
.
.
.
Sau khi chấm bài xong, Sumire chợt nhận ra rằng lớp mình nhiều điểm 9, 10 qué... Cái lũ học sinh của cô thật bá cmnr đạo mà....
BẠN ĐANG ĐỌC
( Boruto fanfic ) Những shotfic nhảm nhí về thế hệ mới!
HumorChỉ là những thứ bẩn bựa mà con au nghĩ ra và sẽ hăm thể nào thành thành hiện thực Lưu ý rằng đây là YAOI và YURI ha! Nên ai hong thích thì click back nhé!