Giờ kiểm tra miệng tại học viện Konoha
-Hôm nay cô sẽ kiểm tra bài cũ- Sumire lên tiếng- Câu hỏi là: Một người đàn ông quyến rũ nhất khi nào! Nếu không ai trả lời được thì sẽ bị phạt hết cả lớp!
-Em- Karma giơ tay- Là khi trở thành người mạnh nhất!
-Sai! Uchiha Karma: 0 Điểm! Về chỗ! Em tiếp theo!
-WTF!!!- Karma đang cảm thấy bối rối
-Là khi được các cô gái yêu thích!- Memma lanh tranh nói
-Sai! Uzumaki Memma: 0 Điểm! Em tiếp theo!- Sumire dí học sinh
-Kẹo sữa Milkita được làm từ sữa~- Inori đứng dậy nói rất hùng hồn, và bị cả lớp nhìn như kiểu: Mày là thằng nào! Bọn tao không biết mày! Mày đi ra đi!!!
-Sai quá sai! Next ngay! Đổi người! Yamanaka Inori: 0 điểm!?!!!
-Là khi thằng đẹp trai đó yêu một thằng đẹp trai khác!- Irina hùng hồn
-Gần đúng! Kaminarimon Irina: 8 Điểm! Ai bổ xung!
-Là-là khi anh ta tìm được người đàn ông của đời mình!- Inora lên sàn
-Gần chính xác rồi! Yamanaka Inora: 9 Điểm! Còn ai nữa không!
-Khi thằng đó chơi hết gái để đàn ông đến được với nhau.- Shikajin tỏ ra ngầu lòi
-Rất liên hệ thực tế! Nhưng chưa hoàn toàn chính xác! Nara Shikajin: 8,5 Điểm!
.
.
.
Dần dần, sổ điểm gần như kín hết, và chưa có ai có thể giải được câu hỏi của Sumire, chỉ còn lại một người duy nhất, đang được nhìn như vị cứu tinh của cả lớp...
-Shirin, còn mỗi em thôi đó~
-Em...- Shirin chống hai tay lên bàn và tỏ ra nghiêm trọng- ...Nghĩ đó là khi xịt nước hoa thơm phức, tóc tai chỉnh tề, diện vest đen và...núp sau lưng người đang ông của anh ta!
Sumire nắm lấy tay Shirin và nhìn cô bé như hai người đồng chí!
-Chính xác! Cô rất tự hào về em! Không hổ danh là con gái của Kazekage Shinki! Cố lên cô bé! Tương lai của em đang rộng mở!!!
-Vâng ạ!- Shirin lau nước mắt
Và cho tới tận lúc Shirin về chỗ, Sumire vẫn nhìn theo bóng lưng của cô gái nhỏ =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
( Boruto fanfic ) Những shotfic nhảm nhí về thế hệ mới!
HumorChỉ là những thứ bẩn bựa mà con au nghĩ ra và sẽ hăm thể nào thành thành hiện thực Lưu ý rằng đây là YAOI và YURI ha! Nên ai hong thích thì click back nhé!