Konoha và Facebook ( part 2)
Uzumaki Chuối- sama đã đổi tên thành Chuối Việt Nam hàng chất lượng cao 25 ngàn một nải
Chuối Việt Nam hàng chất lượng cao 25 ngàn một nải đã cập nhật trạng thái:
Đứa nào vừa đổi nick của bố! Cái tên xênh đệp đáng iu nhứt hệ mặt trời của bố!!!
Bố mà bắt được bố thiến tó teo Tờ Rym!!!!
Comment:
Heo lên thớt: Ship tớ một nải:)))) ( Ai cũng thích điều này)
Chuối Việt Nam hàng chất lượng cao 25 ngàn một nải: ĐM Đứa nào vại:)))( 69 người thích điều này)
Heo lên thớt: Đoán xem:)))))) ( Ai cũng phải thích điều này)
Rau trộn đi bụi: Thằng lang băm kia cậu có thôi không?( 12389 người thích điều này )
Heo lên thớt: Rau trộn thì đừng ý kiến=)))( 90364 người thích điều này và chỉ mình Rau trộn đi bụi ghét điều này)
Rau trộn đi bụi: Nó chuẩn bị lên thớt nhà em thật đấy các bác ạ ( 103765833057 người thích điều này)
Nai đầu vịt: vcl bố mày là hươu mà đứa nào đổi thành nai rứa :vvv (P/s: anh biết anh rất đẹp trai và thông minh đến nỗi thằng chóa nào ghen tị đi đổi cái tên nich ngầu lòi của anh)( Không ai dám thích điều này)
Chuối Việt Nam hàng chất lượng cao 25 ngàn một nải: Thằng lone nào đổi hết tên nick của tụi mình vại*cộng Icon pacman*
Em chỉ là vợ thằng ship chuối: 2 tháng nữa mới đổi lại được đó TvT
Cái clgt gì thế này: Tôi mà bắt được thì nó chuẩn bị trầu trời đi( Hội troll Kazekage thích điều này)
Bông cải xanh năng động: T-t-t-tui xấu hổ quá! Tui hong dám lấy vợ nữa đâu Q^Q
Iwabe chỉ là thằng hâm: Thì chú lấy chồng ( Hội chị em hủ nữ like mạnh)
Heo lên thớt: Anh đúng chỉ là thằng hâm( Nai đầu vịt, Chuối Việt Nam hàng chất lượng cao 25 ngàn một nải và 184392 người khác thích điều này)
Iwabe chỉ là thằng hâm: Rau trộn đi bụi đưa anh con dao...anh thiến nó với mày, nó không muốn làm heo bạch tạng quý hiếm nữa mà muốn chuyển sang làm heo giết thịt đấy( 100k người khác thích điều này
Rau trộn đi bụi: Đừng dùng dao, dùng kiếm luôn đi anh! XIÊM CHẾT NÓ!( Heo lên thớt không thích điều này)
Bốn mắt dễ thương: Mà nãy giờ không ai thấy con au comment ấy nhở Ơ_Ơ
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
R.I.P au
BẠN ĐANG ĐỌC
( Boruto fanfic ) Những shotfic nhảm nhí về thế hệ mới!
HumorChỉ là những thứ bẩn bựa mà con au nghĩ ra và sẽ hăm thể nào thành thành hiện thực Lưu ý rằng đây là YAOI và YURI ha! Nên ai hong thích thì click back nhé!