Special (5)

1.8K 86 45
                                    

I'm comeming back!

Sau 1 tuần thi vật vã~ Cuối cùng au đã trở lại và lợi hại gấp đôi! ( Chỉ tiếc là ăn hại gấp 10 =))

Chúc mừng người chiến thắng ở mini game lần trước! Bạn @Sheep141! Đáp án chính xác là Tamaki Amajiki trong my hero academy chứ không phải Sặc đâu nhá!

Và phần thưởng là nguyên một chap có H về cp Metal x Shinki! Mặc dù là cp này đã viết H rồi, nhưng người chiến thắng sẽ được yêu cầu nên thêm một chap H nữa về cp này luôn!

-------------------------------------------------------------------

( Chap này là về trước khi cưới nhé, tức là ăn kem trước cổng đó =))

Ở Konoha, các cặp đôi đang ngày một tăng lên nhiều hơn! Bởi vì đây là mùa xuân mà, cái mùa đẹp nhất trong năm, là mùa thích hợp để cưới xin nhất. Không nói dối đâu, bây giờ các nhà trai đều đang nhốn nháo đi tìm lễ vật xin cưới đấy! Đầy đủ các biện pháp từ cầu xin, ăn vạ, cho đến khủng bố, vân vân và mây mây.... chỉ để được nhà gái đồng ý :))))

Điển hình sau đây là một số những ví dụ minh họa rất sinh động về các cp nổi tiếng nhất của Konoha!

Đầu tiên, không thể không kể tới là cặp đôi nhẫn giả mạnh nhất, từng làm khuynh đảo cả thế giới: Uzumaki Boruto và Mitsuki! Cho dù chàng nhẫn giả mạnh nhất thế giới Uzumaki Boruto này số nhọ mà vướng phải cha mẹ vợ Orochimaru, nổi tiếng khó kén rể! Nhưng thôi bao nhiêu khó khăn anh cũng đã trãi qua rồi, và anh đã thành công khi dùng khổ nhục kế cuối cùng: Đánh bom cảm tử=D , và cuối cùng cũng lấy được vợ, nên chúng ta hãy chúc mừng cho anh! Rất nhiều người đang mong trờ thế hệ sau của anh! Và dự đoán rằng con cháu của hai người cũng sẽ bá đạo chẳng kém gì cha mẹ ( Anh Boruto từng lên mặt trăng đánh ghen với anh Kawaki để giành vợ về =))

Rồi đến cặp đôi thứ hai, cũng bá đạo không hề kém cặp trên, đó là công chúa của tộc Uchiha: Uchiha Sarada, và công chúa của nhà Uzumaki- Uzumaki Himawari! Hai nữ Kunoichi mạnh nhất! Và cũng là cp có phong cách xin cưới bá đạo nhất! Uchiha Sarada với câu nói thương hiệu:" Không gả con gái ngài cho cháu, cháu sẽ hủy diệt thế giới!"( Chị ấy noi gương cụ tổ Madara) Đúng là không gì làm khó được nhà Uchiha! Hiện tại chị đang là Hokage đệ cữu và là đồng tác giả cuốn "1001 cánh đối phó với cha vợ khi đi xin cưới" với Uzumaki Boruto!

Và cặp đôi thứ ba, cp cũng được quần chúng hủ yêu thích cũng chẳng kém hai cp trên: Trưởng tộc Yamanaka -Y trị liệu nhẫn giả nổi tiếng Yamanaka Inojin, cũng là lực lượng do thám, ám sát, thu thập thông tin chính của Konoha, với trưởng tộc Nara- Nara Shikadai, đương quân sư của Hokage! Cp này tất nhiên cũng mạnh khủng bố không kém gì hai cp trên, Nara Shikadai  với thương hiệu cưới xin trất'ss không thua gì Hokage: "Tộc trưởng Yamanaka này, càng nhìn tôi lại càng thấy tộc trưởng rất giống một người quen của tôi. À! Tôi biết rồi! Nhìn y chang như con dâu của mẫu thân tôi đó =D"

Cuối cùng là một cp cũng đang làm mưa làm gió, làm điên đảo tâm hồn của quần chúng hủ! Tan nát trái T(r)ym fangirl! Kaminarimon Denki và Yuino Iwabe! Tuy rằng hai người cưới muộn hơn các cp trên, vì một vài cái lí do bá đạo và bí mật mà tác giả chưa muốn bật mí... nhưng thôi dù gì họ cũng đã thuộc về nhau, nên chúng ta hãy chúc mừng cho họ!

( Boruto fanfic ) Những shotfic nhảm nhí về thế hệ mới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ