Bbi: nhon!! Vào tiếp truyện của chúng ta nhe!!!
____________ ta là dảy phân cách______________ Hôm nay là ngày tổ chức cuộc thi " ĐÔI BẠN CÙNG TIẾN " không khí ở đây khá là bận rộn và náo nhiệt!
~Mỗi cuộc thi gồm 1 giải nhất và 3 giải 3 { ko có giải nhì] ~
( tính theo từng bộ tiến của môn dự thi)
* Nếu lớp nào đoạt được nhiều giải nhất nhất thì sẽ được một giải nhất về Tập thể lớp *
> Giải nhất tập thể lớp : - Được một vé đi công viên Tình yêu [ngắn hạn] ( không giới hạn số người ) <
> Những giải còn lại: - nhận giấy khen
.
.
.
.
_____ * Cạch* _____ tiếng đóng cửa xe, bước xuống là 6 cô gái trong một bộ đồng phục xinh xắn dành cho lớp S với khuôn mặt lạnh buốt và không cảm xúc, tất cả con mắt ở đó đổ dồn về phía 6 con người họ! Và đương nhiên các anh đều thấy, rất rõ là đằng khác.......-- Được rồi! Các em đi theo cô Bội đi! Thầy có một chút việc, lát nữa gặp!__ Thầy Xà vội vã đi khuất
-- Các em đi theo cô nào!!__ Cô Bội cười tươi tay dắt Nhân Mã đi trước và cả bọn theo sau...
*_______/ Phía Xà Phu/______*
-- Bây giờ có thể giải thích cho thầy biết được rồi đó!__ Ở một nơi khá vắng người, chính xác hơn là nhà kho trường! Thầy Xà khoang hai, dựa hờ vào tấm gỗ và hỏi 6 con người đang đứng trước mặt mình...
-- Chẳng có gì cả!__ MK điềm đạm mà dối lòng
-- Là sao hả? Không lẽ các em....__ XP như nghẹn lại...
-- Như đã thấy, bọn này chán rồi thì chia tay t......* Bốp*...* Bốp*...*..Bốp*___ Lời nói phát ra của SogT chưa hết thì đã bị thầy Xà đấm liên tiếp vào mặt cái rõ đau,....thật không thể chấp nhận được, hôm nay tôi nhất định phải đánh chết cái thằng học trò ngỗ nghịch này mới hả dạ..
-- Thầy....thầy... đừng đánh SogT nữa..__ BD có phần run run vì trời xé lạnh run vì thấy đau lòng cho thằg bạn của mình
-- Bạch Dương em im ngay cho tôi! Tôi còn chưa tính đến em nên liệu hồn đừng xen vào chuyện của mình__ Thầy Xà quát, lần đầu tiên có thể nói là Xà phu điên tới vậy! Cũng rất bình thường thôi! Vì ông này rất ghét lừa dối và đùa giỡn với tình cảm người khác mà...
-- Thầy không được đánh SogT! __ Sư chạy lại lôi thằg bạn lại không cho thầy Xà đánh nữa...
-- Hừ..m..😡.. các em..__ Thầy Xà dừng lại
-- Thưa thầy, chuyện của bọn em thầy cũng đừng nên xen vào!...__ TB tỏ kính trọng nói với thầy Xà
--...... Được!! ___ Nói rồi thầy Xà quay trở lại chổ các sao nữ..để lại 6 người con trai đợm buồn man mác.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
._______ Cuộc thi đấu cũng chính thức bắt đầu.. ! ________
📣: Loa..loa..loa..!!! Cuộc thi đấu sẽ Bắt đầu sau 1 tiếng nữa! Sau đây là môn thi đấu đầu tiên Môn TD các em nào được phân thi bộ môn này thì xin chuẩn bị...Loa...loa...loa...!!! Cuộc thi...bla..bla..bla..
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Lớp Học Đình Đám [ Tạm Drop ]
Humor- Tác phẩm đầu( viết rất sơ sài ) Lỗi từ ngữ, nhiều thứ khác. #đang trong quá trình edit lại! [ sau 1 năm trở lại, định sẽ ẩn tác phẩm này đi. Nhưng suy nghĩ 1 hồi vẫn để lại vì nhờ nó mà mình được m.n biết đến đón đọc nhiều hơn. Tuy không hay nhưn...