Mọi chuyện tối ấy diễn ra như nào thì con tác giả đây không biết. Chỉ biết là như vậy đó:))
_____________________
[ Tại phòng 6 ]
-- Ưm.. " Sao đầu đau quá !"-- Bảo Bình! Cậu tỉnh rồi hả. Dậy vệ sinh đi rồi tớ nấu canh giải rượu cho..
-- Cự Giải? " hôm tối qua.. đã sảy ra chuyện gì rồi ..."
Bảo Bình mở mắt, cơn đau đầu chuyền đến bất ngờ khiến cô đau, khẽ nhau mài bởi ánh sáng chíu vào mắt. Hôm qua có lẽ hơi quá chén một chút. Vội ngồi dậy định hình xem tối hôm đó mình có làm gì điên điên không và làm sao mình lại có thể lết về chỗ này được thì Cự Giải đã cất tiếng như kéo cô về thực tại.
-- Hôm qua tên Yết Yết cõng cậu về ấy. Làm tớ lo muốn chết đi ___ Cự Giải nhìn Bảo Bình, ở chung cũng từ nhỏ như Cự Giải cô chưa thấy Bảo Bình như vậy bao giờ.
" Cái gì CƠ! Thế mình có nói nhảm gì không vậy ..."
-- Vậy.. tớ có
-- Ầy. Tớ không biết đâu. Cậu tự hỏi tên Yết Yết của cậu.. tớ chỉ biết là từ tối hôm qua tới giờ tên đó cười cười một mình như thằng dở
Cự Giải thở dài, Không nói thì cũng biết cô bạn thân của mình nghĩ đến cái mô gì rồi. Ngoài các sao nữ ra thì ai biết người như Bảo Bình khi say lại rất đáng sợ chứ. Thế mà tên Yết u mê không biết đã làm gì mà lại khoái chí thế nhỡ?
-- Ừm..
-- Vệ sinh xong thì xuống nhà nhé. Tớ nấu canh sẳn ở dưới rồi đấy..
-- Ừm...
Cự Giải lắc đầu, rồi cũng đi xuống. Tính ra tối qua đến giờ cô chẳng chợp mắt được chút nào. Từ cái lúc mà tên Thiên Yết cõng Bảo Bình về là cô đã đuổi cái tên đó qua phòng của mình cho hai tên Thiên Bình và Thiên Yết ngủ với nhau còn cô, Kim Ngưu, Song Ngư thì ở lại phòng này để chăm sóc Bảo Bình...
( Bbi: hai anh ngủ rồi có làm gì nhau không?| 2Thiên: Cút| Bbi: :> )
-- Bảo Bình dậy rồi à? ___ Song Ngư lay hoay trang trí cái bánh mới vừa ra lò. Thấy Cự Giải bước xuống thì liền tươi cười.
-- Ừ. Tớ ra ngoài mua một ít đồ về nấu cho mấy tên giặc kia. Lát Bảo Bình có xuống thì cậu lại nồi canh tớ mới nấu kia múc ra cho Bảo Bình ăn giải rượu nhé. Tớ đi đây.___ Cự Giải với lấy cái áo khoác, mũ đội lệch lạc rồi liền ra ngoài
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Lớp Học Đình Đám [ Tạm Drop ]
Humor- Tác phẩm đầu( viết rất sơ sài ) Lỗi từ ngữ, nhiều thứ khác. #đang trong quá trình edit lại! [ sau 1 năm trở lại, định sẽ ẩn tác phẩm này đi. Nhưng suy nghĩ 1 hồi vẫn để lại vì nhờ nó mà mình được m.n biết đến đón đọc nhiều hơn. Tuy không hay nhưn...