Bbi: Mina thân thương..♡ chap này giành cho mấy nàng Bảo Bình nhé.
____________________________________
"Bảo Bình?.."
____________________________________......
[ Cộc...cộc..]...... Bảo Bình thêng thang giữa màn bóng tối mù mờ của đèn đường công viên.. cô vừa đi vừa ngắm ánh sao đang lấp ló trên bầu trời đen tĩnh mịt, nó tạo một cảm giác huyền ảo đến khó tả.. Bảo Bình hít một hơi thật sâu.
Hôm nay cô lại buồn nữa rồi.
Cô ngồi xuống hàng ghế gỗ lạnh tanh không có gì gọi là ấm áp. Suy nghĩ sâu xa một chút.. nghĩ xem cô đã làm được gì cho bản thân chưa.. nghĩ mãi thế nào chẳng ra... vì cô có làm được gì đâu!
[ Bịch...bịch]
-- .....
-- Bảo Bình.
-- Tới đây làm gì?
Bảo Bình quay mặt đi. Cô không muốn gặp con người đó giờ phút này. Cô cần thời gian, cô cần giây phút bình yên. Làm ơn tránh xa Bảo Bình tôi ra đi. Xin các người đó. Thế giới này thật đáng sợ ..
-- Tại sao ngồi ở đây?___ Cậu con trai ấy từ từ tiến tới.. Thiên Yết
-- Liên quan anh?___ Bảo Bình lạnh giọng trả lời.
-- Em nghe thấy hết rồi...chuyện đó không...___ Thiên Yết sợ cô sẽ hiểu lầm.. và muốn giải thích..
-- Tôi biết...anh..không có lỗi___ Bảo Bình cong môi. Nhìn thẳng về phía trước
-- ....
-- Tôi chỉ hơi hoang mang...___ Bảo Bình nhìn lên bầu trời, hai chân đu đưa theo gió..
-- Hoang mang?___ Thiên Yết lập lại câu nói cuối của Bảo Bình
-- Hoang mang bởi thế giới này. Không biết đâu là thật và đâu là giả..___ Bảo Bình nghiêm một bên đầu. Mái tóc phũ xuống một bên mặt.. hôm nay cô hơi nói nhiều nhỉ?
-- .... ___ Thiên Yết ngồi kế cô nhìn im lặng
-- Này.___ Bảo Bình đột nhiên quay lại nhìn thẳng vào mắt Thiên Yết ... làm anh giật mình..
-- ..H..ả__ Thiên Yết hoàn hồn lại trả lời cô
-- Anh còn yêu tôi không?___ Bảo Bình dí mặt mình sát vào mặt anh.. từ ấy khoảng chừng 20cm của khoảng cách đối mặt
-- ...H..ả___ Thiên Yết bất ngờ thêm bất ngờ.. dụ gì sảy ra vậy bây?
-- Còn YÊu Tôi kHông?___ Còn 5cm.... khoảng cách đáng báo động ...nguy hiểm quá.
-- ..Yêu.. ___ Thiên Yết nhìn vào đôi mắt đẫm nước của cô. Anh hôn nhẹ lên đôi môi ngọt kia mà khẽ nhăn mặt khó chịu ...cô dám lén uống chất cồn ư?
-- Tốt. __ Bảo Bình khá say, cũng chẳng để ý thằng nào hôn hay thằng nào ôm mà đưa nụ cười ngốc cho anh thấy...í da ... chơi dạy rồi.
-- Tốt?___ Thiên Yết nhìn Bảo Bình bằng con mắt khó hiểu.
-- Yêu đi. Vì đằng nào bà cũng đâu có yêu mày.___ Bảo Bình trả lời như sét đánh ngay tai...[ đùng.. đùng ] thành công trong công việc chọc điên anh...
-- Hay, Đi về với anh__ Thiên Yết dùng hai tay ép hai cái má của Bảo Bình sát vào khiến cái môi chu chu ra... cô khó chịu xô ra nhưng không được
-- Đi...___ Thiên Yết đứng lên lôi đi thì bị Bảo Bình giựt mạnh tay ra. Tay còn lại chỉ thẳng vào khuôn mặt đẹp trai của anh..
-- Yahh!. Tính bắt bà đi đâu? Tin tôi la lên có người hiếp dâm người đẹp trong công viên không...yahh! Né bà ra đi chỗ khác chơi...yahh!!___ Bảo Bình xổ một tràng lên người Thiên Yết.
-- Ừ. Cứ la đi. ___ Thiên Yết mặt tỉnh. Anh không cần nhiều lời. Một nước đi luôn không quay lại... anh giận cô rồi.
( Bbi: sạo chó. )
-- ....hic..hic..__ Bảo Bình đứng nhìn tên cô cho là "định hiếp dâm" cô đi mà nức nỡ. Sao lại bỏ cô chứ
( Bbi: Ơ..bà mới đuổi người ta°~°?)
-- Gì đây?__ Thiên Yết quay lại quỳ một chân xuống lau nước mắt cho cô. Anh hết giận cô rồi sao?
( Bbi: Không tiền đồ)
-- ..Cõng về___ Ui Bảo Bình đưa hai tay ra làm nũng nhìn là muốn " ăn " ...à thôi bỏ đi...
( Bbi: Đồ mê trai | Yết: Cút đi con F.A | Bbi: .....- đau lòng ^ing)
-- Hừm...được thôi__ Yết quay người lại ngồi xuống cho cô trèo lên.
Cô nháo nhào suốt quãng đường. Đi được một lúc thì bỗng im ru..à thì cô ra ngủ mất tiêu rồi. Nhìn cô ngủ thật yên bình đâu như lúc nảy dám nói anh là tên " hiếp dâm người đẹp trong công viên "
( Yết: Mi có thôi đi không * nổi sát khí* | Bbi: Xì! Thôi thì thôi)
Anh cười khổ lắc đầu : bài học rút ra đừng nên cho Bảo Bình uống rượu, bia ... không có ngày nó giết người chứ chả đùa.____________________________________
Mẹ dạy thiên dị là không tốt: Chap sau ( tối mai ) có đoản của cung khác nhé♤.
❣iu
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Lớp Học Đình Đám [ Tạm Drop ]
Humor- Tác phẩm đầu( viết rất sơ sài ) Lỗi từ ngữ, nhiều thứ khác. #đang trong quá trình edit lại! [ sau 1 năm trở lại, định sẽ ẩn tác phẩm này đi. Nhưng suy nghĩ 1 hồi vẫn để lại vì nhờ nó mà mình được m.n biết đến đón đọc nhiều hơn. Tuy không hay nhưn...