Bbi: 🎈Yah hú!!🙆♀️! Được💥🎊🎉🎉 1k view🎉💥 rồi nờ!! Bbi vui quá ik🎉🎉🎊🎊!! Trước khi vào thì Bbi rất cám ơn các bạn đã ủng hộ Bbi suốttt...!! Thời gian qua * cúi đầu* Cũng 2 tháng Bbi viết tác phẩm này rồi, nhưng hôm nay là ngày Bbi đáng nhớ nhất!! Vì vậy cuối lời:" Xin chúc các độc giả lun vv và xinh đẹp nha~ "... Giờ cùng Bbi tiếp nào!!!🎉( P/s: đừng chú ý hình trên...ahihi..)
_________ta là dảy phân cách____________ Trở lại với 5 sao nữ!, sau khi chia tay Nhân Mã và bước ra khỏi cửa Bệnh Viện tất cả dồn bước nhanh về hội thi đấu___
___ Vừa về tới khu lớp đứng của mình, thì cô Bội chạy phắnh lại chỗ các cô hỏi tới tấp_____
-- Nhân Mã sao rồi?!!,, có sao không?... Bác sĩ ở đó nói gì?...v..v..
-- Dạ! Nhân Mã ổn và Bác Sĩ nói mắt trái của Nhân Mã nếu không phục được thì sẽ có nguy cơ không nhìn thấy vĩnh viễn__ SogN nói
-- Sao có thể bất cẩn như vậy chứ!??__ Thầy Xà Phu từ đâu xuất hiện làm ngt muốn đứng tim mà...
-- Theo em nghĩ trong việc này không phải do Mã bất cẩn đâu...!!__ XN chống cằm
-- Ý em là...__ Cô Bội như hiểu được ý của Xử
-- Vâng, nhờ cô và thầy Xà đều tra vụ này__ Xử cười mệt mỏi...
-- Ùm!! Cô và thầy sẽ giúp bọn em đều tra sát về vụ này__ Thầy Xà phu nói rồi kéo cô Bội đi đâu đó...
-- Nghe nói lát nữa tiến môn văn đó __ Kim Ngưu ngồi xuống
-- Xử đảm nhiệm tiến môn này phải không??__ CG
-- Uh!! Haizz mệt mỏi ghê vậy hà!! Bà đây chả muốn thi tí nào cả__ Xử thở dài ngao ngán
-- Cố lên đê má!! __ Cả bọn cổ vũ
-- Mong sao lâu tí nữa mới thi, giờ hạ thân lết còn không nổi nói chi là thi___ Xử than
-- Mong là vậy__ Cả đám đồng thanh
-- Mà khi nào thì bắt đầu tiến vậy??__ Câu nói của SogN vừa phát ra thì
"một gáo nước lạnh tạc thẳng vào mặt Xử"😆📣: Loa Loa Loa!!!! .... xin mời các thí sinh tiến Môn Văn vào phòng thi để bắt đầu...
___ Xử liếc nát mặt bé cá thầm nghĩ ...mi ăn cái giống ôn gì mà mở miệng ra là như trời sập vậy...thật tức điên mà...___ Rồi Xử đứng lên vào đi vào sảnh lớn một mạch tiến vào phòng thi...
-- Ễww?? Mị có làm gì đâu !??__ Tội cho bé cá mới phát âm ra là bị nhìn như muốn tử hình vậy...
-- Miệng thơm ghê__ Bảo lườm một cái rồi về trạng thái lạnh lùng vố có
-- Ơ?? Tui có làm gì âu...hiuhiu..sao thở thôi cũng nhọ vậy?__ SogN khóc ròng
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
______ Xử đang suy nghĩ gì đó mà bước vào không để ý liền va phải ai đó!! Bản tính khá tốt và thẳng tính,... cô đứng dậy và đỡ lên vài câu xin lỗi sau đó, ...nhưng hẳn cô gái ấy không chịu thì phải ... cô ta ngồi bệch mà xụ mặt xuống mà ngồi làm dạ...hình như có hơi quen quen a~ ... À quên cô ta là Xử Cung thì phải!? Mà mình đâu có quen cô ta? Thôi muốn thì cứ ngồi đó mà làm dạ đi , dạ xong rồi nính ấy mà___ Xử nhìn thấy Xử Cung cười nhẹ rồi suy nghĩ... ha, sao nay cô phũ vậy ta...nhìn đi nhìn lại thì thấy cũng tội...mà thôi cũng kệ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Lớp Học Đình Đám [ Tạm Drop ]
Comédie- Tác phẩm đầu( viết rất sơ sài ) Lỗi từ ngữ, nhiều thứ khác. #đang trong quá trình edit lại! [ sau 1 năm trở lại, định sẽ ẩn tác phẩm này đi. Nhưng suy nghĩ 1 hồi vẫn để lại vì nhờ nó mà mình được m.n biết đến đón đọc nhiều hơn. Tuy không hay nhưn...