Hello. Tiếp truyện! Tiếp truyệnnnn.. nàooo!!💕
_____________________________________.Cự Giải à, Tha lỗi cho anh được không?
-- Không! Không bao giờ..hic hicc !__ Cự Giải xô Thiên Bình đứng dậy nhưng bị anh lôi lại ôm vào lòng
-- Cự Giải à..Cự Giải à!! Bình tĩnh lại__Thiên Bình ôm chặt hơn để chắn an cô.
-- Tên đáng ghét ..__ Cự Giải hai tay đánh mạnh vào lưng anh miệng không ngừng chửi rủ.
-- Ừ anh là tên đáng ghét.. đánh đi nếu em tha lỗi cho anh thì em cứ đánh chết anh cũng được..__ Thiên Bình cũng không kiềm được nước mắt mà xót cho cô. Đáng lẽ anh nên nói với cô sớm hơn..
-- ...hic...hic huhu..anh biết tôi buồn lắm không hả?? Tên xấu xa..hic__ Cự Giải nức nỡ ..bởi mùi hương này nó đang ủ ấm trái tim cô, biết được sự thật.. cô đây không tin vào mắt mình.. anh quả là một tên đần độn.
Cự Giải hai tay run run.. hàng lệ vẫn nhòa đọng đôi mắt.. cô túm lấy cổ áo anh, cô muốn nhìn rõ khuôn mặt điển trai của anh, cô muốn anh mãi mãi bên cô, cô muốn anh và cô sợ mất anh... nhưng cô không thấy gì cả, có lẽ cô mệt rồi....
Cự Giải ngã khụy vào lòng ngực anh, cô nở nụ cười tươi.. cuối cùng cô cũng đã biết sự thật
-- Cự Giải ...Cự Giải...
____________________________________
Boang~
-- Hơh ...chuyệnn.. n..nàyy..không thể nào..
_____________________________________
Tại phòng 5
..__ Coạchh!!__
-- Đi đâu mà lâu thế? Nói kiếm gì đó ăn mà.. rồi đồ ăn đâu?__ Vừa hay, Xử Nữ thất thần bước vào thì Ma Kết cũng vừa từ nhà tắm bước ra.
Chiếc quần tây đơn giản xanh đen lưng lửng giữa đầu gối.. chiếc áo sơ mi xanh lá mạ chưa kịp cài khuy ...giọt nước lã tã nhỏ giọt xuống cơ thể săn chắc tạo ra một đường nét hút hồn người nhìn...
Bbi: ~ Móa ơii
Xử Nữ đỏ mặt quay đi.Baka~ Xấu hổ chết mất
-- Này, thấy ở đâu không khỏe à?__ Ma Kết thấy Xử Nữ nhường như có biểu hiện lạ nên sốt sắn chạy ù tới lo lắng các kiểu. Còn Xử Nữ thì ngại ngùng rồi giật lùi từ từ về sau.. thật chưa bao giờ cô có cảm giác khó tả như này..
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Lớp Học Đình Đám [ Tạm Drop ]
Humor- Tác phẩm đầu( viết rất sơ sài ) Lỗi từ ngữ, nhiều thứ khác. #đang trong quá trình edit lại! [ sau 1 năm trở lại, định sẽ ẩn tác phẩm này đi. Nhưng suy nghĩ 1 hồi vẫn để lại vì nhờ nó mà mình được m.n biết đến đón đọc nhiều hơn. Tuy không hay nhưn...