Q3-C45:Tiểu Uyển của Ti gia

2.2K 33 5
                                    


Nói đến con hoang, cô rõ ràng thấy được thống khổ chợt lóe trong mắt Mục Nham, còn Cố Nghê Y vẫn trầm mặc nãy giờ đột nhiên ngẩng đầu, vẻ mặt xấu hổ.

Nhưng đây mới chỉ là bắt đầu mà thôi, Giản Tiểu Phương hoàn toàn giãy khỏi tay Thượng Quan Thuyên, ngước mắt lên, không hề sợ hãi mà nhìn thẳng vào Mục Nham. Không ai bảo vệ cho An An nhà cô thì cô sẽ làm.

"Mục Nham, anh có biết hay không, anh thực sự nực cười, anh vì đứa nhỏ của người khác, lại khiến cho đứa con của chính mình trở thành con không cha, anh nói xem, anh có phải là nực cười quá mức hay không?".

Hai hàng lông mày của Thượng Quan Thuyên vẫn đang nhăn chặt lại, đến khi nghe được ba chữ con không cha, giống như nghĩ đến chuyên gì, sắc mặt anh như trĩu nặng phân nửa, chẳng lẽ là...........

"Tiểu Phương, có phải là Diệp An An hay không?".

Anh vội vàng hỏi, nếu thật sự là như vậy, vậy thì....lại phiền toái nữa rồi.

"Đúng vậy". Giản Tiểu Phương không hề làm cho anh thất vọng, hoặc là nói, không hề làm cho bất cứ kẻ nào ở đây phải thất vọng, tin tức của cô sẽ làm Mục Nham càng thêm thống khổ, ngoại trừ Ti Hạo luôn lạnh nhạt từ đầu đến giờ.

"An An cũng mang thai, hơn nữa lại là con ruột của người nào kia, một đứa bé trai, nhưng mà hắn ta đã tự tay vứt bỏ rồi, cho nên hiện tại nó chính là một đứa con tư sinh", cô nói thực châm chọc, càng nhấn mạnh ba chữ "người nào kia", nhưng tất cả mọi người ở đây đều biết 'người nào kia' trong miệng cô là ai.

Thượng Quan Thuyên vỗ vỗ cái trán mình, thật đúng là một mớ lộn xộn, Nham còn có một đứa con trai nữa, là con ruột của cậu ấy. Nham yêu thương một đứa con gái nhưng lại không phải là con ruột của mình gần hai năm, khiến cho con mình ở bên ngoài lưu lạc trở thành con tư sinh, đây đúng quả thực là trào phúng quá mức. Trách không được Tiểu Phương tức giận như thế, nếu là anh, phỏng chừng đã sớm điên rồi.

"Cô nói cái gì, Diệp An An mang thai, là con của tôi sao?", Mục Nham lui từng bước, tin tức này, hắn rõ ràng không thể thừa nhận kịp. Hắn thế nhưng lại có một đứa con, Diệp An An chết tiệt, vì cái gì không nói cho hắn, để con hắn phải lưu lạc bên ngoài. Chính là, rất nhanh, hắn lại đau khổ mà khép chặt hai mắt.

Ly hôn ngày đó, cô từng nói qua, cô mang thai, nhưng là hắn không tin, thậm chí còn muốn xoá sạch đứa nhỏ trong bụng cô, kia mới là cốt nhục của hắn a. Hắn thiếu chút nữa đã phạm phải một sai lầm cực kì lớn.

Hắn còn có một đứa con, là con trai, đứa con của hắn và Diệp An An, có lẽ Giản Tiểu Phương khiến hắn nhất thời không thể tiếp nhận tin tức này, thế nhưng, không thể nghi ngờ đã làm cho trái tim hắn được sống lại một lần nữa. Hắn muốn đi tìm hai mẹ con, sau đó, sẽ không bào giờ sai lầm như thế nữa.

Chẳng qua là Cố Nghê Y lại cúi gầm đầu xuống, không ai nhìn đến biểu tình này của cô ta, sợ hãi, cũng là lơ đểnh, đứa nhỏ kia đã bị xoá sạch, Mục Nham, cho dù là không có Khả Tâm, hắn cũng không có được đứa nhỏ đó. Nhưng nếu đồng thời Mục Nham biết chuyện này là do cô ta làm, như vậy, cô ta không biết mình còn sống tiếp được nữa hay không.

Tay ôm con tay ôm vợ (tiếp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ