Chap 17

619 53 7
                                    

"Chiếc xe này ở đâu ra thế?" Hoseok tròn mắt nhìn vào độ bóng loáng đẹp đẽ của chiếc BMW đời mới nhất vừa đỗ trước cửa chung cư.

"Ha, chồng em muốn có một chiếc xe đưa em đến trường thì có gì khó khăn?" Namjoon cười nửa miệng nom rất đáng ghét, Hoseok thẹn quá hoá giận liền giơ tay đánh người.

"Chồng chồng cái đầu, ăn nói vớ vẩn."

"Lại còn dám chối? Là ai hôm qua bị anh...ưm..."

Hoseok bịt mồm người kia lại, chân dài đá sang. "Mau lái xe đi nói nhiều quá!"

-------------

Chiếc BMW siêu bắt mắt đỗ xịch trước cổng Full Sail thu hút không ít các ánh nhìn. Hoseok còn dây dưa với Namjoon một hồi nữa mới xuống được khỏi xe. Justin- bạn thân của cậu đã đứng bên trong sân chờ từ lúc nào.

"Hôm nay có người đưa đến trường hả?" Cậu bạn hỏi.

"Ừ, anh ấy..."

"Hobi!"

Hoseok quay lại. Namjoon một thân quần âu sơmi trắng sải từng bước chân dài về phía cậu. Rõ ràng là sân trường chẳng có gì đặc biệt nhưng hắn lại biến nó trở thành sàn catwalk với bao nhiêu ánh nhìn trầm trồ. Ừm, người yêu cậu có khác, nơi nào cũng có thể nổi bật được.

"Em quên điện thoại."

Nhận lấy chiếc điện thoại đen quen thuộc, Hoseok vừa định cảm ơn thì lại thấy có gì đó sai sai.

"Này, của anh mà." Màn hình sáng lên, là ảnh hai người đang ôm eo nhau do Jin chụp hộ hôm lễ tốt nghiệp của hắn.

"Ậy....vậy là cái này." Hắn rút từ túi quần ra một chiếc y hệt, màn hình của cậu bốn năm rồi chưa thay, là bức ảnh selca gần sát của họ.

"Mau đi làm đi. Nhớ tối đấy." Hoseok gật đầu cầm lấy, rất tự nhiên lại gần chỉnh cổ áo cho hắn.

"Được rồi mà." Namjoon dài giọng, lúc này mới vô tình hay cố ý nhìn sang cậu bạn ngoại quốc vẫn đang đứng đờ ra từ nãy đến giờ quan sát hai người. "Chào cậu."

"À, chào." Justin cứng nhắc đáp lại.

"Tối sẽ giới thiệu chính thức hai người với nhau sau. Anh muộn rồi đấy, Joon."

"Ok, gặp em sau." Namjoon chạm vào eo cậu một cái rồi rời đi với nụ cười nửa miệng.

Hoseok vui vẻ vẫy tay cho đến khi hắn quay lại chiếc BMW và rời đi, cậu đã hoàn toàn không nhận ra ánh mắt phức tạp của người bạn bên cạnh.

------------------

"Hope."

"Hm?" Người tóc nâu bỏ tai nghe xuống, nhướn mày.

"Người đó...là người cậu chụp cùng ở màn hình điện thoại phải không?" Justin dè chừng hỏi, những ngón tay đặt trên bàn hơi xoắn lại với nhau.

"Ừ." Hoseok gật đầu, hơi ngừng lại một chút. "Hình như mình chưa kể về anh ấy cho mọi người bao giờ nhỉ?"

"Mình tính hỏi lâu rồi, từ năm nhất lận nhưng chỉ nghĩ đó là bạn thân của cậu, nhưng hôm nay...." Hình như có j đó hơn cả từ "bạn thân".

[NamSeok] I don't want to be your best friendWhere stories live. Discover now