Vì tương lai không phải ăn dấm chua mỗi ngày, Hoseok đã tìm cho Namjoon một thư ký mới với thực lực nổi trội, thậm chí còn là người quen của họ (và đương nhiên là tuyệt đối an toàn): sinh viên mới ra trường- Jeon Jungkook.
"Vậy là anh đã đuổi cô gái đó chỉ vì ghen à? Đáng thương quá." Jungkook nghe kể xong, khẽ nhăn mặt đầy thương cảm.
"Anh đây rất có tính người, đã đền bù gấp đôi số tiền huỷ hợp đồng. Số tiền đó đủ để cô ta không cần tìm việc làm vẫn sống tốt được mười mấy năm nữa đấy." Hoseok liếc xéo thằng em, đưa ly rượu vang lên nhấp một ngụm.
"Vâng, vâng, anh là người tốt mà." Jungkook giơ ngón tay cái với nụ cười lấy lòng để lộ răng thỏ của cậu ta. "Anh "chu cấp" cho người thất nghiệp và cứu vớt em anh khỏi thất nghiệp. Quá ổn luôn!"
Hoseok bị thằng bé trêu, cười không được khóc không xong.
"Hai anh em nói chuyện gì vậy?" Namjoon từ ngoài vườn đi vào, giành lấy ly rượu trên tay người yêu uống nốt phần còn thừa.
"Công việc thư ký ấy mà. Kookie mới ra trường, cả thể chất lẫn tinh thần đều rất dồi dào, nó bảo em nói với anh cứ giao nhiều việc cho nó để nó được trải nghiệm. Về sau anh đỡ vất vả rồi Joon à."
Hoseok cười rất tươi nói với giọng tỉnh bơ, hoàn toàn mặc kệ vẻ mặt méo xệch của Jungkook. Thế nào gọi là giết người không dao mà vẫn được tung hô như thiên thần? Chính là Jung Hoseok!
"Hobi hyung, Namjoon hyung, Kookie à, ra ăn thôi nào!" Giọng nói cao vút của Jimin vang dội cả căn biệt thự.
Ngoài vườn, một bàn dài đầy ắp đồ ăn ngon đã sẵn sàng. Jimin và Yoongi đang bận rộn với đống thịt ở bếp nướng đặt trong góc sân, Taehyung phụ Jin sắp xếp bát đũa và kê đủ ghế xung quanh.
"Hức...hức..." Jungkook nhào ra, ôm lấy eo Taehyung, tủi thân cọ cọ chóp mũi vào cổ cậu.
"Sao thế?"
"Em bị anh Hoseok bắt nạt đó."
"Haizz, ngoan ngoan, Hobi hyung anh cũng không dám động đâu, em chịu khó đi." Taehyung xoa xoa mái tóc của người yêu, cưng nựng.
"Ôi thôi nào, đừng có tình tứ nữa, ngồi vào chỗ đi." Jin cằn nhằn.
Hôm nay 7 người bọn họ mở tiệc. Cũng chẳng phải để chúc mừng dịp gì, chỉ là rảnh rỗi thì tụ tập. Đã lâu rồi, bàn ăn mới lại đủ 7 người, một phần vì Yoongi vừa mới ra nhập, một phần vì thiếu Hoseok. Hiện tại đã là hoàn hảo nhất rồi.
"Nào, mọi người, nói chuyện vui gần nhất của bản thân ra đi, chúng ta lấy đó làm lý do nâng cốc!" Jin đứng dậy, rất ra dáng anh cả bật nút chai rượu vang. "Anh vừa được nhận vào vị trí giáo sư Kinh tế của đại học Seoul." Jin phổng mũi nói.
"Chúc mừng em có công việc mới!" Jungkook đưa ly rượu lên cao.
Tiếp đó là Taehyung. "Hợp đồng đóng phim mới!"
"Yoongi và em sẽ cho ra một sản phẩm âm nhạc trong tháng này, mọi người nhớ hưởng ứng nha." Jimin kéo tay Yoongi, thay anh cầm ly rượu lên (vì anh người yêu của bé Mochi quá lười để đứng dậy).
"Em cũng sắp debut solo rồi, mọi người phải chiếu cố em đấy nha." Hoseok cười cười.
"Thật sao? Sao em chưa nghe anh đề cập bao giờ?" Jimin ngơ ngác.
"Cũng bình thường mà, vì hậu phương vững chắc quá, đầu tư cũng rất kinh khủng nên anh sẽ debut sớm." Hoseok liếc sang người yêu cao lớn bên cạnh, hấp háy mắt nói.
"Oh, vậy ra tin đồn Kim gia đã bước một chân vào ngành âm nhạc là đúng sao? Namjoon hyung làm vậy chỉ vì Hobi hyung?" Jungkook hỏi, mắt mở to.
"Ừ." Namjoon rất thản nhiên thừa nhận.
Những tiếng cảm thán vang lên khắp cả bàn ăn.
"Tính ra thì ngoại trừ Jungkook và Jin hyung, tất cả đều là dân nghệ thuật nhỉ? Có hay không muốn cân nhắc việc kí hợp đồng với tập đoàn của em?" Namjoon nâng ly lên, cười rất gian xảo.
"Phải xem đãi ngộ thế nào." Yoongi nhếch mép.
"Chắc chắc sẽ không làm anh thất vọng, hyung." Namjoon cụng ly với Yoongi.
Hoseok sẽ debut dưới tư cách nghệ sĩ solo, cậu ấy cũng là nghệ sĩ duy nhất của Kim gia. Namjoon vốn không định lấn sân sang giới âm nhạc quá nhiều, mục đích mở rộng này cũng chỉ để nâng đỡ cho Hoseok nên hắn sẽ không đào tạo thực tập sinh. Nhưng nếu những người anh em của hắn đều đồng ý kí hợp đồng, vậy thì Hoseok sẽ không cô đơn. Có bạn bè thân thiết vây quanh sẽ càng tốt hơn cho bảo bối nhà hắn.
"Vậy Namjoon, mày có gì đáng chúc mừng không để chúc luôn thể nào?" Jin hỏi.
"....Em sẽ kết hôn."
"Hả?!!!" 5 người còn lại cùng đồng thanh.
Đến lúc này, họ mới phát hiện trên ngón áp út tay trái của Namjoon và Hoseok có hai chiếc nhẫn kiểu dáng y hệt. Namjoon sau khi tuyên bố liền mỉm cười nắm lấy tay Hoseok. Bàn ăn lập tức rộn ràng lời chúc phúc.
Một ngày đẹp trời tại biệt thự nhà họ Kim, 7 chàng trai tụ tập với nhau cười cười nói nói, thân thiết như anh em trong gia đình. Họ đều vui vẻ vì những điều may mắn đang tới và đặc biệt nhất là chờ đợi một đám cưới trong tương lai.
-------------
"Không muốn làm bạn thân nữa. Chúng ta làm người yêu đi."
"Được."
------------
HOÀN
YOU ARE READING
[NamSeok] I don't want to be your best friend
أدب الهواةAu: Chun (Cath.Joon) "Không muốn làm bạn thân nữa. Chúng ta làm người yêu đi!"