Tác giả: Mặc Thiên Lan
Converter: DiGiang
Thứ 1 chương trong rừng âm mưu
Huyễn Vân Quốc quốc đô vùng ngoại ô, vắt ngang lấy một mảnh rộng lớn rừng rậm, tên là thiên huyễn chi sâm.
Trong rừng nơi nào đó bên vách núi duyên, một thiếu nữ chính tứ không kiêng sợ đánh đập một tên khác thiếu nữ.
"Quân Mặc Hoàng, Tứ hoàng tử đã cùng Đại tỷ của ta đính hôn, ngươi liền chết cái ý niệm này đi!"
Tô gấm quơ một cây đen Sắc Cửu tiết roi, không ngừng quất vào một bộ thân thể gầy yếu bên trên.
"Không, không có khả năng, Vân Dật ca ca nói qua sẽ cùng ta khôi phục hôn ước ."
Quân Mặc Hoàng bị đánh cho liên tiếp lui về phía sau, nàng không có chút nào thực lực, căn bản không có sức hoàn thủ.
Đành phải hai tay ôm thân thể, một bên chật vật trốn tránh, một bên yếu ớt cãi lại.
Tô gấm cười to, roi trong tay vung được càng nhanh: "Ha ha ha, ngươi còn tưởng rằng mình là huyễn Vân Quốc thứ một ngày mới a, đồ đần mới có thể cưới ngươi một cái phế vật!"
"Đại tỷ của ta cùng Tứ hoàng tử mới là một đôi trời sinh, bản tiểu thư quyết không hứa ngươi đi phá hư bọn hắn!"
Bóng roi lít nha lít nhít rơi vào Quân Mặc Hoàng thân thể, nàng ngay cả phản bác khí lực đều không có, mấy phút đồng hồ sau liền mắt tối sầm lại hôn mê bất tỉnh.
"Thật sự là không trải qua đánh, bản tiểu thư còn không có đã nghiền đâu."
Thu hồi cửu tiết tiên, tô gấm một mặt vẫn chưa thỏa mãn.
Hừ, coi là ngất đi liền có thể trốn qua một kiếp a, trò hay còn tại phía sau đâu.
"Đem nàng ném xuống, đi đút ngọc sừng cuồng mãng."
Ngọc sừng cuồng mãng là một loại rất đặc thù Ma Thú, tính dâm, cực vui xử tử nguyên âm, phàm là xâm nhập lãnh địa nhân loại nữ tử đồng đều sẽ gặp phải làm bẩn, Quân Mặc Hoàng cũng không ngoại lệ.
"Tuân mệnh, Tam tiểu thư."
Hai tên Tô gia hộ vệ tiến lên lĩnh mệnh, đem người ném vách núi.
*
Mấy trăm trượng cao trên vách núi, vách đá bóng loáng như gương, ngay cả leo lên năng lực cực mạnh dây leo thực vật đều không thể sinh tồn.
Khoảng cách đáy vực bộ cao ba trượng trên vách đá có bệ đá đột xuất, đặt ngang một ngụm to lớn quan tài kiếng, mơ hồ có thể thấy được một nam tử trẻ tuổi nằm ở trong đó.
Nắp quan tài bên trên kim sắc phù văn dày đặc, chín cái cực băng đen huyền thiết chế tạo xích sắt đem quan tài kiếng một mực giam cầm, mỗi cái ước chừng người trưởng thành cánh tay thô.
Một đầu gần trăm mét dáng dấp Cự Mãng chiếm cứ tại đáy vực trên tảng đá lớn nhắm mắt đi ngủ, trông coi ý vị có chút rõ ràng.
Có phá không phong thanh truyền đến, "Phanh" một tiếng vang trầm, Quân Mặc Hoàng rơi xuống đến quan tài kiếng bên trên, đầu trùng điệp đập đến một cây xích sắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chí tôn tà hoàng: Ma đế nịch sủng tiểu dã phi
General Fiction[ Sảng văn ] [ sủng văn ] nàng là thế kỷ 21 người mang dị năng thuật, tinh thông các loại độc dược mạnh nhất thợ săn tiền thưởng, lại xuyên qua thành luyện khí thế gia thứ nhất phế vật. Cực phẩm người nhà ghét bỏ nàng sẽ không luyện khí? Trong giâ...