Phần 11

1.7K 11 0
                                    

Thứ 2007 chương biến mất nhất tộc

Lần thứ nhất màu mực hỏa diễm đại thịnh lúc, Đế Lăng Thiên suy đoán Quân Mặc Hoàng thân thể chỉ có thể tiếp nhận ba lần trong cơ thể nàng bản mệnh chân hỏa

Hiện tại Quân Mặc Hoàng thể nội màu mực hỏa diễm lực lượng càng lúc càng lớn, cho dù có hai viên băng tủy áp chế, chỉ cần nàng có tức giận dấu hiệu, cũng áp chế không nổi.

"Tốt, ta đã biết."

Quân Mặc Hoàng khóe môi khẽ mím môi, gật đầu đáp ứng.

Là kim sắc linh tuyền xuất hiện, tăng nhanh hoàng tinh tốc độ phát triển, màu mực hỏa diễm uy lực cũng theo gia tăng.

Đế Lăng Thiên lại hỏi nàng lúc ấy tìm tới bóng đen người địa phương, cụ thể là dạng gì .

Lúc ấy Quân Mặc Hoàng lý trí đều bị lửa giận khống chế, toàn bộ lực chú ý đều tại bóng đen người bên trên, đối lúc ấy tìm tới bóng đen người địa phương, nàng một chút ấn tượng đều không có.

"Hoàng, không cần lo lắng, ta sẽ đem tuổi thọ của ngươi thu hồi lại."

Đế Lăng Thiên vỗ vỗ sống lưng nàng, tròng mắt màu đỏ ngòm có chút trầm xuống.

Là biến mất nhất tộc.

Lấy đi nàng tuổi thọ nhân thủ pháp tướng khi tinh diệu, trừ đại lượng lấy đi tuổi thọ sẽ tạo thành tất yếu tổn thương bên ngoài, còn lại bệnh biến chứng một chút cũng chưa từng xuất hiện.

Đó có thể thấy được người này cẩn thận từng li từng tí.

Cẩn thận như vậy đối đãi, lại lớn quy mô lấy đi tuổi thọ của nàng, cái này hoàn toàn không phù hợp logic, cho dù là nhằm vào Quân Mặc Hoàng khảo nghiệm, cũng quá hợp lẽ thường.

Biến mất nhất tộc đến cùng muốn làm gì.

...

Vô tận Hắc Vực ở trung tâm.

Vô tận Hắc Vực bên trong bất kỳ biến hóa nào, đều sẽ chi tiết phản ứng đến trên phù điêu.

Quân cách uyên nhập thân vào phù điêu bên trong, liền có thể thông qua phù điêu biến hóa, biết được Quân Mặc Hoàng tình cảnh trước mắt.

Khi thấy cho uẩn đem hết toàn lực bảo hộ Quân Mặc Hoàng lúc, quân cách uyên đối cho uẩn ấn tượng không tệ.

Đáng tiếc là, thực lực của hắn truy cứu có hạn, cũng không thể hoàn toàn trợ giúp từ Gia Bảo bối nữ nhân thoát ly khốn cảnh.

Đế Lăng Thiên xuất hiện lúc, quân cách uyên lại vui vừa lo.

Nhìn thấy Lạc thần cùng thiếu nữ áo trắng hai người cùng một chỗ

Quân cách uyên thậm chí đang nghĩ, nếu như Đế Lăng Thiên thật tại chỗ ăn dấm, hắn về sau khôi phục tự do coi như liều mạng đầu này mạng già, cũng phải ngăn cản hai người cùng một chỗ.

Hừ, Cửu U Minh Giới Ma Đế không tầm thường a, nữ nhi bảo bối của hắn càng bảo bối.

Cũng may Đế Lăng Thiên biểu hiện coi như không tệ, chẳng những không có ăn dấm sinh khí, ngược lại thừa cơ đem Lạc thần hai người kéo đến trong vực sâu.

Chí tôn tà hoàng: Ma đế nịch sủng tiểu dã phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ