Thứ 394 chương kinh thiên đại nghịch chuyển 12
Đương nhiên, đây chỉ là vạn Thú Thành các cư dân ý nghĩ.
Về phần tại Quân Mặc Hoàng đặt cược qua những người kia, thì hoàn toàn không nghĩ như vậy.
Bọn hắn ước gì Quân Mặc Hoàng sớm một chút bị đào thải, dạng này bọn hắn liền có thể sớm một chút đi chia cắt kia mười vạn linh thạch.
Nhưng không nghĩ tới vận khí của nàng Nghịch Thiên, thế mà xâm nhập trận chung kết.
Bất quá xâm nhập trận chung kết cũng vô dụng, cuối cùng còn không phải sẽ thua, mà lại sẽ thua rất thảm.
"Quân Mặc Hoàng, ngươi đừng tưởng rằng xâm nhập trận chung kết, liền có thể thắng được Diệp gia, thắng được cùng bản tiểu thư đổ ước."
Diệp Minh châu nghe được nguyệt gấm vanh tuyên bố âm thanh, xinh đẹp Nga Mi giương lên, trong lòng không hiểu có chút khó chịu.
"Diệp tiểu thư ngươi vội vã như vậy rống rống , là trong lòng hư, sợ ta thắng ngươi hay sao?"
Quân Mặc Hoàng bên môi giơ lên một vòng ý cười nhợt nhạt.
Liên tục mấy trận thắng được đến, để nàng tâm tình hết sức thư sướng.
"Hừ, nói mạnh miệng cũng không sợ đau đầu lưỡi, ngươi liền làm tốt chờ chút cho bản tiểu thư làm nô uy hiếp, mặc cho bản tiểu thư sai sử chuẩn bị đi!"
Diệp Minh châu cũng không phải là sợ sẽ thua, ở trong mắt nàng, Quân Mặc Hoàng không thể lại thắng được qua Diệp gia.
Chỉ là gặp đến nàng thật xâm nhập trận chung kết, cùng Diệp gia cùng đài tranh đoạt thứ nhất, trong lòng rất không thoải mái.
Những năm qua cùng Diệp gia tranh đoạt đệ nhất gia tộc, đều phi thường có thực lực.
Năm nay lại thành Quân Mặc Hoàng cái này gà mờ mặt hàng, sinh sinh kéo xuống Diệp gia đẳng cấp!
"Ai sẽ sai sử ai, còn chưa nhất định đâu, nửa giờ sau xem hư thực."
Quân Mặc Hoàng ngữ khí lười biếng, căn bản không có đem Diệp Minh châu cùng Diệp gia coi ra gì.
"Tốt, quân tiểu thư, ít hành động theo cảm tính, bớt tranh cãi đi. Không cần đả thương lẫn nhau hòa khí, cái gọi là không đánh nhau thì không quen biết, mọi người về sau còn có thể làm bằng hữu."
Thuốc Bích Liên hợp thời xuất hiện, lấy nhu hòa âm điệu mở miệng.
Nàng mặt ngoài là đang khuyên đỡ, trên thực tế lại là đang chỉ trích Quân Mặc Hoàng tính tình không tốt, nói chuyện quá xông, đơn phương tổn thương cùng Diệp Minh châu hòa khí.
Quân Mặc Hoàng cũng là phục đóa này Bích Liên, trước đó bị phong mây kỳ mắng khóc, còn không có dài trí nhớ, da mặt không phải bình thường dày.
"Thôi đi, lão đại nhà ta muốn cùng ai kết giao bằng hữu mắc mớ gì tới ngươi, đừng có dùng ngươi kia một bộ chỉ điểm giang sơn ngữ khí, khắp nơi phê bình đề nghị người khác, lộ ra chính ngươi nhiều khách quan cao bao nhiêu còn. Ngươi muốn cho Diệp Minh châu cùng nhà ta lão đại làm bằng hữu đúng không, trước hết để nàng ôn tồn cùng nhà ta lão đại nói chuyện!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chí tôn tà hoàng: Ma đế nịch sủng tiểu dã phi
Fiction générale[ Sảng văn ] [ sủng văn ] nàng là thế kỷ 21 người mang dị năng thuật, tinh thông các loại độc dược mạnh nhất thợ săn tiền thưởng, lại xuyên qua thành luyện khí thế gia thứ nhất phế vật. Cực phẩm người nhà ghét bỏ nàng sẽ không luyện khí? Trong giâ...