Phần 18

1.4K 7 0
                                    

Thứ 3253 chương quen thuộc liền tốt

Nếu như hắn biết Tiểu Hải Đường chân chính nghĩ cái gì, cũng không biết hắn sẽ có cảm tưởng.

Quân Mặc Hoàng cùng Đế Lăng Thiên đem hết thảy thu hết vào mắt.

"Nam hài tử này phải xui xẻo."

Quân Mặc Hoàng đối thần ẩn ôm lấy mấy phần đồng tình.

Tiểu Hải Đường là cái gì tâm tư, không có người so với nàng cùng Đế Lăng Thiên rõ ràng hơn.

Đế Lăng Thiên nhàn nhạt phê bình nói: "Quen thuộc liền tốt."

Hắn loại này bình thản ngữ khí, cũng không phải là nhằm vào Quân Mặc Hoàng, mà là nhằm vào thần ẩn.

"Không sai, quen thuộc liền tốt."

Quân Mặc Hoàng gật đầu, biểu thị đồng ý.

Từ Tiểu Hải Đường xuất sinh lên, Quân Mặc Hoàng liền biết tiểu nha đầu số đào hoa tuyệt đối sẽ không ít.

Không chỉ có thần ẩn cần quen thuộc, nàng cùng Lăng Thiên làm phụ mẫu cũng phải quen thuộc.

"Hoàng, chúng ta tiếp tục."

Đế Lăng Thiên mới không có cái gì dư thừa tâm tư phóng tới thần ẩn thân bên trên.

Sớm một chút kết thúc nữ nhi trận này khảo hạch, thu hoạch được cùng mình hoàng mà đơn độc thời gian chung đụng mới là chính sự.

"Ừm!"

Quân Mặc Hoàng gật đầu, vừa lúc lúc này phong mây kỳ cùng ngô kiềm dũng lại đem đưa một nhóm ngọc phù, hai người bắt đầu quy nạp phân tích ngọc phù bên trong tin tức.

Chỉ có thể cùng Tiểu Hải Đường truyền lại số lượng tin tức hiển nhiên không đủ, bọn hắn cần lại tự sáng chế càng nhiều công pháp, truyền lại càng nhiều phức tạp hơn tin tức.

Thần ẩn rời đi, Tiểu Hải Đường bắt đầu không ngừng đem kim tuyến đầu nhập trong trận pháp, phân ra mấy sợi tinh thần lực truy tung.

Tiểu Hải Đường nhất tâm nhị dụng, còn lại tinh thần lực đều dùng để thừa dịp trận pháp tính toán khoảng cách, phân tích quy nạp đã tính toán ra thiên địa quy tắc.

Cũng không phải là mỗi một đầu tính ra thiên địa quy tắc đều hữu dụng, cần hoa đại lượng tinh lực đi phân tích quy nạp sàng chọn, nếu không chính là một đoàn đay rối.

Các phương làm việc đều tại tiến hành đâu vào đấy.

Thời gian trôi qua nhanh chóng, trong nháy mắt, Tiểu Hải Đường đi vào chỗ này dị thế giới đã nhanh tiếp cận ba tháng.

Thánh Thành trên không Hắc Vân càng phát ra tứ ngược, đã bao trùm phía trên tòa thánh thành 95% bầu trời, chỉ còn lại có trên tòa thần miếu Phương Thiên không miễn cưỡng bảo trì bình thường.

Thần ẩn cùng các tộc nhân của hắn cùng bóng đen chiến đấu càng ngày càng kịch liệt, khoảng thời gian này đến nay, thần ẩn từ mỗi nửa giờ đưa một lần kim tuyến, dần dần kéo dài đến hai giờ, bốn giờ, đến hiện tại tám giờ đưa tới.

Chí tôn tà hoàng: Ma đế nịch sủng tiểu dã phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ