Phần 7

2.3K 15 0
                                    

Thứ 1214 chương đau đến không muốn sống

Nàng nhất định phải chờ đến nửa tháng hoàn toàn bị nùng vân che đậy ban đêm lại hành động.

...

Bên này, Quân Mặc Hoàng đạt được ba cây Thủy Kính linh căn tâm tình rất tốt.

Một bên khác, Linh Nguyên tông trừ thứ hai phong bên ngoài những ngọn núi chính khác, đều nhanh muốn ồn ào lật trời .

Thứ ba trên đỉnh trên đại điện, từng cái bản thân bị trọng thương các đệ tử tê liệt ngã xuống trên cáng cứu thương.

Rộng rãi đại điện, lít nha lít nhít đều là những này thụ thương các đệ tử.

Hôm nay kia hơn bảy trăm tên bị kết giới đạn đến bắn tới, cuối cùng bị đẩy lùi các đệ tử, rốt cục bị toàn bộ nhấc về Linh Nguyên tông, đưa về từng cái chủ phong bên trong.

Linh Nguyên tông bảy tòa chủ phong phòng ngự kết giới lực bắn ngược không phải là dùng để trưng cho đẹp, những đệ tử này bị đạn đến bắn tới, cuối cùng rơi xuống Thạch Lâm bên trong, đều bản thân bị trọng thương.

Không phải gãy xương chính là tạng phủ bị hao tổn, tê liệt ngã xuống trên mặt đất căn bản không đứng dậy được.

Linh Nguyên tông tạp dịch đệ tử nhóm, ban ngày hao tốn đại lực khí, mới đưa những người này toàn bộ nhấc trở về.

Những đệ tử này số lượng chiếm trong tông đệ tử chính thức chín mươi phần trăm, nhiều người như vậy đồng thời trọng thương, căn bản là chiếu cố không đến.

"Đau quá a, đau quá a!"

"Ô ô ô, lại cho ta một viên đan dược! !"

"A a a, cứu mạng a, ai mau tới mau cứu ta, ta cảm giác mình sắp chết mất ..."

Tràng diện một trận phi thường hỗn loạn, không ít đệ tử bắt đầu dắt cuống họng kêu rên.

Cho dù đã phục dụng đan dược, những đệ tử này vết thương trên người đau nhức, như cũ tại giày vò lấy bọn hắn.

Bọn hắn bị thương nặng hơn người, đều cần luyện dược sư đến tự mình chiếu cố xử lý thương thế.

"Luyện dược sư đâu, luyện dược sư đâu, làm sao một cái luyện dược sư đều không đến?"

Thứ ba phong phong chủ nguyên bá bực bội trong đại sảnh đi tới đi lui.

Thứ ba phong từ khi hắn lên làm thứ hai phong phong chủ về sau, còn chưa có xảy ra qua loại sự tình này, cơ hồ cả ngọn núi đệ tử đều bị trọng thương.

Hơn nữa còn là chở đến Quân Mặc Hoàng cái này mới tới hạch tâm đệ tử, cắm đến thứ hai phong đám phế vật kia trong tay.

Cái này khiến luôn luôn tại Linh Nguyên trong tông lấy chuẩn tông chủ tự cho mình là nguyên bá phi thường mất mặt.

Càng làm cho nguyên bá trong lòng tức giận chính là, hắn biết được nguyên uy, thuốc huyền cùng cái khác đệ tử bị thứ hai phong kết giới bắn bay về sau, lập tức nổi giận đùng đùng phóng tới thứ hai phong.

Chí tôn tà hoàng: Ma đế nịch sủng tiểu dã phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ