Thứ 2652 chương hiện thế báo
Trăm dặm phu nhân, trở thành để Ma tộc đại quân tất cả mọi người sắc mặt tái xanh.
Phong mây kỳ trực tiếp bóp nắm đấm, "Cái này lão yêu bà, nếu là rơi xuống trong tay của ta, không phải đưa nàng quất trải qua lột da không thể!"
"Mẫu thân, ngươi! Căn bản không phải dạng này, đại ca là thật tâm thích Tiểu Tịch, ngươi làm như vậy, đại ca tuyệt đối sẽ không tha thứ ngươi!"
Trăm dặm mây sênh gấp đến độ khuôn mặt đỏ bừng, hắn thực sự không cách nào tưởng tượng, nếu là Lạc thần thật dùng mực tịch làm cho tất cả mọi người tự sát, Vân Lam nên lại biến thành cái dạng gì.
"Bổn quân lại cho Bách Lý thế gia một cái ân điển, đã Bách Lý thế gia trung thành như vậy, như vậy, cái trò chơi này liền từ ngươi bắt đầu chơi tốt."
Lạc thần nhìn xem xuất hiện trăm dặm mây sênh, lại nhìn trăm dặm vợ chồng, khóe môi câu lên một ngoạn vị ý cười.
"Trăm dặm mây sênh, bổn quân mệnh lệnh ngươi, lập tức chém đứt chính ngươi hai chân, nếu không bổn quân liền bóp chết mực tịch."
"Không, quân thượng! Không, không thể dạng này! Sanh nhi hắn là bị họ Quân nữ nhân kia mê tâm hồn, hắn cũng không phải là thật muốn đứng tại Cửu U Minh Giới bên kia, cầu quân thượng xem ở Sanh nhi niên cấp tiểu nhân phân thượng tha thứ hắn khuyết điểm, không muốn như vậy trừng phạt hắn!"
"Quân thượng, vợ chồng chúng ta đối quân thượng vẫn luôn là trung thành cảnh cảnh, cầu ngài xem ở hai người chúng ta phân thượng, quân thượng thu hồi mệnh lệnh đã ban ra!"
Nguyên bản dương dương đắc ý, hăng hái Bách Lý gia chủ vợ chồng, nháy mắt như rớt vào hầm băng.
Bọn hắn quỳ gối Lạc thần trước mặt, bắt đầu điên cuồng hướng Lạc thần dập đầu cầu tình.
Hai người cũng làm sao cũng không hiểu, bọn hắn đến cùng là cái kia đắc tội Lạc thần.
Lạc thần cái thứ nhất khai đao, vậy mà lại là chính bọn hắn con ruột.
"Thế nào, mới vừa rồi còn không tại luôn mồm mà nói, mực tịch là đại ca ngươi ái tâm nữ nhân, đối đại ca ngươi đến nói rất trọng yếu a, này lại làm sao lại không nhúc nhích sống ở đó . Có thể thấy được ngươi nói đều là lời nói dối."
"Như vậy, bổn quân chỉ có bóp chết nàng."
Lạc thần ngón tay nắm chặt, bắt đầu dùng sức.
"Ta chém đứt hai chân của mình, ngươi không cần giết chết Tiểu Tịch."
Trăm dặm mây sênh đôi mắt đỏ bừng, cơ hồ là không chút do dự, hắn liền lựa chọn bảo đảm mực tịch.
Trăm dặm mây sênh rút ra bội kiếm, không chút do dự huy kiếm, bổ về phía mắt cá chân chính mình.
"Dừng tay!"
Mực dương xông ra, ngăn cản trăm dặm mây sênh thế công.
Không có người so mực dương rõ ràng hơn, liền xem như trăm dặm mây sênh đem hai chân của mình chặt đi xuống, liền xem như ở đây tất cả mọi người vì bảo trụ mực tịch tính mệnh tự mình hại mình tự sát, mực tịch cuối cùng y nguyên sẽ không giữ được tính mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chí tôn tà hoàng: Ma đế nịch sủng tiểu dã phi
Genel Kurgu[ Sảng văn ] [ sủng văn ] nàng là thế kỷ 21 người mang dị năng thuật, tinh thông các loại độc dược mạnh nhất thợ săn tiền thưởng, lại xuyên qua thành luyện khí thế gia thứ nhất phế vật. Cực phẩm người nhà ghét bỏ nàng sẽ không luyện khí? Trong giâ...