Phần 15

1.7K 9 0
                                    

Thứ 2740 chương mực đồi ao tới tay

Con tin tại mình dưới vuốt mất đi, Huyền tôn trưởng lão lưng phát lạnh.

Con tin là bọn chúng cuối cùng át chủ bài, mất đi con tin, bọn chúng đối đầu Quân Mặc Hoàng cái gì cũng không có, chỉ có bị giết phần.

Hắn tuyệt đối sẽ không cho phép Hồng Hoang Cự Thú nhất tộc lại bị Thần tộc đồ sát!

Hiện tại duy nhất cách làm, chính là hết sức buông tay đánh cược một lần.

Huyền tôn lớn lên thú đồng nhíu lại, mai rùa bay ra, đón gió thấy trướng, lấy mai rùa hình thành kết giới, ngăn trở viên kia đường kính đã vượt qua trăm mét lôi điện quang cầu.

"Đi mau!"

Huyền tôn trưởng lão móng vuốt vung lên, linh khí hóa thành một đạo gió lớn, đem tất cả Hồng Hoang Cự Thú cuốn lên.

Huyền tôn trưởng lão bằng nhanh nhất tốc độ mang theo đám cự thú thoát đi.

Lôi điện quang cầu cùng mai rùa chạm vào nhau, phát ra một tiếng ầm vang tiếng vang, Huyền tôn trưởng lão mai rùa bị tạc phân thành mấy viên mảnh vỡ.

Cái này mai lôi điện quang cầu bị ngăn cản một chút, chỉ tổn hao một phần mười uy lực.

Đang chuẩn bị mang theo Hồng Hoang Cự Thú thoát đi Huyền tôn trưởng lão trong miệng đột nhiên phun ra một ngụm máu tươi.

"Huyền tôn trưởng lão!"

"Đừng quản ta, đi mau!"

Huyền tôn trưởng lão muốn đem Hồng Hoang đám cự thú đuổi đi, thời gian đã tới không kịp.

Lôi điện quang cầu rơi vào mực đồi trong ao, lốp bốp tư tư dòng điện tiếng vang lên, phụ cận ngàn mét thuỷ vực không ngừng lăn lộn, giống như là sôi trào.

Cường đại dòng điện nhập thể, còn ngâm mình ở trong nước Hồng Hoang đám cự thú hai mắt lật một cái, trực tiếp hôn mê bất tỉnh.

Mực đồi ao nước bình tĩnh về sau, không trung tràn ngập một cỗ Lôi Nguyên làm tứ ngược về sau mùi vị đặc hữu.

Hơn ba mươi con Hồng Hoang Cự Thú đảo bụng, phiêu phù ở trong ao, toàn thân hiện ra màu đen kịt, lâm vào chiều sâu hôn mê.

Quân Mặc Hoàng hai tay kết ấn, đem những này Hồng Hoang Cự Thú toàn bộ ném tới hoàng ngọc không gian trong địa lao, để phong mây kỳ phụ trách trông giữ.

"Lão đại, những này Hồng Hoang Cự Thú đều là chút phần tử nguy hiểm, dứt khoát giết được rồi."

Phong mây kỳ là phát hiện trước nhất hoàng ngọc không gian ngoài có náo nhiệt cái kia, hắn sớm tại hai giờ trước liền rùm beng lấy muốn ra, trực tiếp bị Quân Mặc Hoàng cự tuyệt.

Này lại nhìn thấy cái này chồng đen sì Hồng Hoang Cự Thú, phong mây kỳ trong lòng đối vài thứ không có một điểm hảo cảm.

"Thần tộc cùng thần phù người có một số việc ta còn không có biết rõ ràng, bọn này Cự Thú giữ lại còn có chút dùng."

"Ngươi cho ta đưa chúng nó nhìn kỹ, một con cũng không thể ít."

"Có ngay, lão đại, yên tâm đi, tiểu nhân cam đoan hoàn thành nhiệm vụ."

Chí tôn tà hoàng: Ma đế nịch sủng tiểu dã phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ