Phần 17

983 8 1
                                    

Thứ 3120 chương Rồng Đen nhóm kỳ tư diệu tưởng

Viêm Vực Chủ dẫn theo tộc nhân tiếp tục.

Nàng thử qua rất nhiều biện pháp, tỉ như nói đem nói đến Ma Thú tinh thạch phân tán phóng tới mấy chục mai không gian giới chỉ bên trong, tỉ như nói toàn lực tăng tốc, đem Tiểu Hải Đường bọn người vung được xa xa .

Đều không ngoại lệ đều bị sau lưng truy binh phá giải.

Trải qua mấy lần trước luyện tập, Tiểu Hải Đường tinh thần lực đã cường hãn đến có thể chia làm mấy cái phương hướng, đồng thời khóa chặt bảy, tám cái không gian giới chỉ.

Không gian giới chỉ quá nhiều khóa chặt không đến? Không quan hệ, nhiều kết mấy lần Thủ Ấn khóa chặt lấy tới là được.

Về phần toàn lực tăng tốc, muốn đem mọi người vung được xa xa ...

Ha ha, sự thật chứng minh viêm Vực Chủ thật sự là quá ngây thơ .

Bọn hắn trong đội ngũ thế nhưng là có gió Dạ Hàn loại này đối phong nguyên tố cảm ứng đã đến biến thái cấp bậc tồn tại, tốc độ thật theo không kịp, không cần lo lắng.

Trong sơn cốc mặc dù cấm bay, gió Dạ Hàn mấy đạo vòi rồng liền có thể đem mọi người tốc độ tăng lên năm mươi phần trăm, viêm Vực Chủ bọn người chạy lại nhanh cũng vung không đến bọn hắn.

Cái này cũng không trách viêm Vực Chủ, nàng hoàn toàn không nghĩ tới, nàng chỗ khinh thị vực ngoại dân đen bên trong cũng có khống chế phong nguyên tố thiên tài.

Gió Dạ Hàn đối phong nguyên tố chưởng khống, đã vượt qua viêm Vực Chủ tưởng tượng.

Có như vậy mấy lần, mọi người không muốn chạy, gió Dạ Hàn trực tiếp dùng phong nguyên tố nâng Tiểu Hải Đường tinh thần lực, đem bảy ngàn mét bên ngoài không gian giới chỉ khóa chặt.

Đối mặt như thế khoảng cách dài tinh thần khóa chặt, viêm Vực Chủ là sụp đổ , nhưng viêm Vực Chủ y nguyên không chịu thua.

Kết quả chính là, viêm Vực Chủ bọn người ở tại trong sơn cốc vất vả tìm kiếm bầy ma thú, săn giết bầy ma thú, phong mây kỳ Tuyết Vực chủ bọn người ở tại đằng sau nhẹ nhõm thu hoạch Ma Thú tinh thạch, hoàn toàn nhặt có sẵn.

Hắc Long nhất tộc đứng tại chỗ cao, cư cao lâm hạ nhìn xem cuộc nháo kịch này.

Tổ trưởng lão cùng hai vị trưởng lão đều đem ánh mắt phóng tới Tiểu Hải Đường bên trên, ánh mắt chớp động, trầm mặc không nói.

"Tổ trưởng lão, ngài vì sao nhanh như vậy liền từ bỏ."

Một Hắc Long Vương rốt cục nhịn không được, coi như không có bất kỳ biện pháp nào ngăn cản Tiểu Hải Đường sử dụng Cách Không Thủ Vật , dựa theo tổ trưởng lão tính cách cũng sẽ không như thế mau thả vứt bỏ.

"Ngay tại vừa rồi tiểu nha đầu mở ra tinh thần lực kén lớn lúc, bản trưởng lão tại cái kia tiểu nha đầu phát ra tinh thần lực bên trên mơ hồ cảm ứng được Long khí, rất giống Tôn Giả khí tức."

Tổ trưởng lão khóe môi bĩu một cái, cuối cùng mở miệng.

"Tôn Giả!"

Rồng Đen nhóm mặt mũi tràn đầy chấn kinh, hai vị trưởng lão ngược lại là một mặt bình tĩnh.

Chí tôn tà hoàng: Ma đế nịch sủng tiểu dã phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ