Phần 10

2.2K 13 0
                                    

Quân Mặc Hoàng kháng nghị: "Hỗn đản, ta đều tuyển ngươi , vì cái gì vẫn là phải tiếp tục."

Thứ 1816 chương ta đây đều là vì muốn tốt cho ngươi

"Hoàng, ta phải đi về, tiếp xuống một đoạn thời gian chúng ta đều sẽ không có thời gian cùng một chỗ, ngươi xác định ngươi muốn tàn nhẫn cự tuyệt ta?"

Đế Lăng Thiên đầu tựa vào cổ của nàng, trong giọng nói mang theo lên án, còn có như vậy điểm đáng thương.

"Tốt a..."

Quân Mặc Hoàng nháy mắt mềm lòng.

Đường đường Ma Đế, vì nàng hoàng tinh bên trong linh thế ngay cả thịt đều ăn không được, chỉ có thể uống chút canh, nàng đều cảm thấy Đế Lăng Thiên đáng thương.

Thật lâu, Đế Lăng Thiên rốt cục thoả mãn.

Quân Mặc Hoàng nhìn xem mình sưng đỏ đau nhức hai tay, được rồi, hôm nay tay của nàng xem như phế đi, đừng nghĩ lại làm chính sự.

Đế Lăng Thiên đưa nàng hai cặp tay nhỏ kéo đến trong tay nhẹ nhàng nhào nặn.

Một cỗ ôn nhu khí lưu rót vào, Quân Mặc Hoàng một đôi tay cổ tay chỉ chốc lát liền khôi phục bình thường.

"Lăng Thiên, không nghĩ tới ngươi còn ẩn giấu tư. Trước kia không lấy ra, hiện tại mới lấy ra. Nhìn ta hai tay trước kia bị ngươi tàn phá thành như thế, ngươi rất có cảm giác thành tựu?"

Quân Mặc Hoàng hai tay chuyển biến tốt đẹp cũng không có cao hứng, ngược lại một mặt lên án nhìn xem hắn.

Hắn sớm đã có lập tức làm dịu nàng hai tay cổ tay không thoải mái biện pháp, trước kia nàng hai cổ tay đau nhức thời điểm, hắn nhưng là cho tới bây giờ đều không có lộ ra chiêu này.

Kia nàng trước đó bị những cái kia tội, nàng không phải bạch gặp a.

Quân Mặc Hoàng nhớ tới Đế Lăng Thiên cơ hồ mỗi lần đều muốn giễu cợt nàng quá yếu, liền bộ này tiểu thân bản, còn muốn thử qua lại thành hôn.

Thật sự là quá mức!

"Đồ ngốc, ta nếu là mỗi lần đều dùng chiêu này để ngươi tay nhỏ lập tức liền phục hồi như cũ, ngươi nói ngươi ban đêm còn có thời gian nghỉ ngơi?"

Đế Lăng Thiên hơi nhíu mày, huyết mâu bên trong mang theo cưng chiều cùng trêu tức, ngữ khí có ý riêng.

"Cho nên hoàng, ta đây đều là vì muốn tốt cho ngươi."

"... Ngụy biện."

Quân Mặc Hoàng cảm thấy Đế Lăng Thiên nói hay lắm có đạo lý, nàng không gây nói lấy đúng, nhẫn nhịn nửa ngày mới biệt xuất ngụy biện hai chữ.

"Đây đều là ngụy biện, kia hoàng mà có cái gì hữu hiệu lẽ phải giải quyết?"

Đế Lăng Thiên đưa nàng ôm vào trong ngực, nhẹ nhàng vuốt ve nàng tóc dài, tựa như đang vuốt ve một con bé mèo Kitty.

"Có a, tại sao không có, ta có nhất pháp, cam đoan có thể vĩnh viễn giải trừ Lăng Thiên phiền não."

Quân Mặc Hoàng nhìn thấy Đế Lăng Thiên lộ ra hứng thú thần sắc, lập tức tiến đến hắn bên tai, nhẹ nói bốn chữ.

Chí tôn tà hoàng: Ma đế nịch sủng tiểu dã phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ