Chap 41: Phiên ngoại bàn luận.
Tiến Dũng, Đức Chinh, Xuân Trường, Văn Toàn Văn Thanh, Công Phượng cả một lũ ngày hôm nay trốn buổi tập để ở rúc trong phòng cày hết bốn mươi tập của bộ phim "Mất Niềm Tin". Thật là đỉnh cao!😌
Nhiều người sẽ thắc mắc là cái phim đam mỹ này có gì đặc sắc mà khiến cả đội trưởng Xuân Trường mọi hôm gương mẫu là thế mà cũng bùng tập để coi. Đơn giản vì các nhân vật trong phim đều trùng tên với bọn họ khiến cả đám tò mò. Cái này do Xuân Trường phát hiện ra và chính anh cũng đi đầu trong vụ rủ đồng đội trốn tập ở phòng cày phim.
Sau khi trên màn hình đề hai chữ "The End" tất cả cùng sôi nổi bàn luận:" What? Sao cả hai kết thúc của hai cặp đôi đều bị bỏ lửng thế nhỉ? Ít ra cũng phải chạy lại mà ôm nhau chứ nhất là cặp Dũng-Chinh ý" Chinh thắc mắc.
"Đồ ngu! Đấy là kết thúc mở" Dũng cốc đầu Chinh một cái.
"Ui da!" Chinh ủy khuất xoa xoa chỗ bị Dũng cốc.
"Haizz... coi xong phim tao thấy thương bé Jack quá. Rõ là sai lầm của người lớn nhưng dường như thằng bé là người cuối cùng phải hứng chịu tất cả. Đều tại cái tên Xuân Trường đó. Đáng ghét" Toàn phẫn nộ.
"Ơ sao tại tao? Tao có làm gì đâu?" Trường nghe Toàn nói thì trừng anh nói.
"Tao không nói mày, tao nói Xuân Trường trong phim kìa" Toàn nói.
"Trong phim chúng mày có thấy không? Thật ra ngay từ đầu Văn Toàn yêu Xuân Trường đấy nhưng anh ta nhất thời không chấp nhận thôi. Tất cả những gì anh ta làm cũng vì yêu cậu Trường đó" Văn Thanh khoanh tay thản nhiên nói.
"Vãi, thôi cho tụi tao xin! Làm gì có kiểu yêu gì mà đánh đập con người ta đến chết đi sống lại như thế? Xong rồi lúc người ta sắp chết cháy thì đếu vào cứu lại trơ mắt ếch nhìn."
Những người còn lại nghe Thanh nói xong thì phản bác lại.
Văn Thanh nghe thì lắc đầu ngán ngẩm:
"Chúng mày đúng là ngu như bò. Văn Toàn ngay từ nhỏ anh ta được sống trong nhung lụa, sinh ra đã ngậm thìa vàng, ăn bát bạc, nằm nôi kim cương. Mọi thứ xung quanh anh ta đều quá đỗi đẹp đẽ, quá đỗi hoàn hảo nên khi một Xuân Trường xấu xí không hoàn hảo xuất hiện trong cuộc đời anh ta thì liệu anh ta có chấp nhận nổi không? Chính vì cố chấp không muốn chấp nhận sự thật có một thứ không hoàn hảo đi vào cuộc đời mình nên anh ta làm đủ mọi cách để hành hạ cậu ta cho bõ ghét để rồi gây nên bi kịch. Hiểu không?"
"Ừm! Cũng đúng" cả bọn nghe Thanh phân tích xong gật gù đồng ý.
" Mà tao thấy Xuân Trường thật đáng trách nhưng cũng thật đáng thương. Âm thầm yêu thương, âm thầm chịu đựng tổn thương suốt từng đấy năm để rồi khi nỗi đau đã đi quá giới hạn ngọn lửa hận thù bùng phát nên cậu ta đã làm những việc trái với lương tâm" Công Phượng vẻ buồn rầu nói.
"Tao thì thấy Đức Chinh cũng đáng thương nữa, mà Văn Đức thì thật cao thượng. Mà tao ghét Tiến Dũng tự nhiên xen vô Chinh với Phượng" Đức Chinh nói.
"Dù mày có ghét thì Chinh Dũng vẫn là định mệnh của nhau" Toàn nói.
"Tao chả biết, nhưng coi chỉ ức nhất đoạn đêm tân hôn bị chồng đánh đến nhập viện rồi còn bị tiêm ma túy vô người. Mất hết nhân tính, thế mà lúc nào cũng nói yêu người ta" Chinh nói.
"Hic, Chinh sao mày cứ nhìn tao mà đay nghiến thế. Thằng Dũng trong phim nó thế chớ tao có thế đâu" Dũng mếu máo khi thấy Chinh cứ nhìn mình nói.
"Thôi thôi túm quần lại thì cả hai cặp đôi trong phim cũng đã tìm được đến bến bờ hạnh phúc rồi. Tao tin là như thế" Trường hứng khởi nói.
"Đúng đúng! Kết như thế là ổn rồi. Tác giả để cái kết mở như thế để mọi người coi phim xong tự suy đoán thế lại hay. Ai thích happy ending thì sẽ suy ra diễn biến tốt. Ai thích sad ending thì sẽ suy diễn theo chiều xấu. Như thế chẳng làm mất lòng khán giả. 😌" Phượng vẻ thỏa mãn nói.
"Chuẩn cmn luôn👍" cả bọn cùng tán thưởng.
"Ai da! Không uổng công hôm nay tụi mình bùng tập để cày phim. SE chắc tao đập máy quá" Dũng nói.
Cả bọn đang rôm rả bàn luận về bộ phim mới coi thì "thánh chỉ" của thầy Park được truyền tới:
"Tiến Dũng, Đức Chinh, Văn Thanh, Công Phượng, Văn Toàn hôm nay trốn tập phạt tối nay cắt phần cơm, ngày mai mỗi người chạy 20 vòng quay sân, hít đất 50 cái. Riêng Xuân Trường vì mới lành chấn thương nên được đặc cách tạm thời miễn tội"
Thánh chỉ vừa ban xuống cả bọn nức nở kêu oan:
"Huhu, sao lại thế? Thầy thiên vị tên híp đó. Chính nó đầu têu mà. Huhu chúng thảo dân oan quá"
--------------------------------
Niềm tin đã mất với anh bây giờ em đã tìm lại được rồi."Em à! Em hãy tin nơi anh. Anh hứa sẽ không bao giờ để người anh yêu đánh mất niềm tin với anh nữa đâu. Mãi mãi không bao giờ.
Anh yêu em- Người anh đã từng làm tổn thương.
-----------------------------
THE END
THANKS ĐÃ ĐỌC😊
BẠN ĐANG ĐỌC
[0906-113] Mất Niềm Tin
FanfictionTên Tác phẩm: Mất Niềm Tin Tác Giả: MiAn Thể Loại: Đam Mỹ, Fanfiction, sinh tử văn Các Nhân Vật chính: Xuân Trường, Văn Toàn, Tiến Dũng, Đức Chinh Couple chính: Toàn×Trường, Dũng×Chinh Nội Dung: Vào phần trailer sẽ rõ. Hehe Ngọt ít, ngược nhiều K...