Quyển sách do đam mỹ lạp tiểu thuyết võng thư hữu sửa sang lại chế tác thượng truyền, bản quyền về nguyên tác giả sở hữu
Quyển sách cận cung học tập trao đổi chi dùng, thỉnh tại hạ tái sau 24 giờ nội tự hành cắt bỏ
Đam mỹ lạp txt tiểu thuyết tải xuống võng [www.dan meila.
________________________________________
com]
[ đường loại hoá chất ]
Tác giả: Xá mộc manh sinh
Văn án:
Tam lưu tiểu phóng viên may mắn trở thành tổng tài người nối nghiệp mẹ kế.
Đệ 1 chương
Thứ bảy tàu điện ngầm dòng người không thể so thời gian làm việc thiếu, thước mía khiêng máy móc bị đám người chen được dán tại tàu điện ngầm trên cửa, hắn hơi hơi khom lưng, đem máy móc hộ tại trước ngực, đến truyền thông đại học trạm, một đám sinh viên ùa lên, thước mía đã nhìn không tới trên tay máy móc, chỉ biết là chính mình ôm, hiện tại liên đầu đều thấp không đi xuống, vài cái xuyên giày cao gót nữ sinh tại đây dạng chen lấn trong đám đông đàm tiếu phong thanh, hơn nữa chen đến chen đi, thước mía không thể nhịn được nữa:
"Đừng chen , hảo hảo đứng không được?"
Kia vài cái trang dung tinh xảo truyền thông đại học nữ sinh phân phân triều thước mía phiên bạch nhãn, thước mía đồng dạng lấy bạch nhãn đánh trả.
Rốt cuộc đến cbd trạm, thước mía bài trừ nhân tường thời điểm mạnh nhẹ nhàng thở ra, buổi sáng vừa đổi áo sơmi đã ướt mồ hôi, cũng nhiều rất nhiều nếp uốn. Bất quá may mắn không cần ra tàu điện ngầm lại bị mặt trời sái , bên trong có xuất khẩu nối thẳng kim úc khách sạn.
Hôm nay bách khang tập đoàn tại kim úc khách sạn cử hành tân phẩm tuyên bố hội, cũng thuận tiện tính một cao cấp tiệc rượu, thước mía muốn đi nhiếp tượng.
Hắn đương nhiên không phải bách khang tìm nhiếp tượng sư, hắn đến từ một nhà bản thổ truyền thông, gọi "Ninh thành sự", nói là truyền thông chính là có tải xuống lượng không đến mười vạn app, dựa vào đưa tin ninh thành các loại võng hồng phòng ăn (nhà hàng), võng hôn sự kiện trướng phấn làm quảng cáo.
Kỳ thật thước mía lần này cũng không có quan phương vé vào, dựa vào là chủ biên trước tiên cùng tiệc rượu bảo an bộ trưởng trước tiên đánh hảo tiếp đón, có thể khiến hắn xen lẫn trong một đám chủ lưu truyền thông bên trong quay chụp.
Bá khang là ninh thành sớm nhất mấy nhà xí nghiệp chi nhất, tại thước mía còn chưa tới ninh thành thời điểm, này gia xí nghiệp tại quốc nội đã là nổi tiếng.
Bá khang làm là điện tử thiết bị, tối thông thường chính là di động cùng máy tính. Thước mía từ đại vừa đến tốt nghiệp đến công tác một năm, dùng đều là cùng bộ bá khang sản xuất di động, năm đó mua thời điểm một ngàn nhị, hiện tại tuy rằng rớt điểm tất, nhưng chất lượng như cũ thượng thừa.
Thước mía đến thời điểm tuyên bố hội đã bắt đầu, hắn bị bảo an lĩnh từ tiểu môn tiến vào đến tiệc rượu đại đường. Tiệc rượu đại đường có thể dung nạp một ngàn đến hai ngàn cá nhân, trừ áo mũ chỉnh tề nhân vật nổi tiếng nhóm, là bọn họ loại này khiêng máy móc cầm microphone các loại truyền thông.
YOU ARE READING
tổng tài văn 5 10 2018
RomanceNhĩ thị bất thị ám luyến ngã - tổng tài công 23 04 2018