trùng sinh chi tức phụ nhi dưỡng thành kí 3

2 0 0
                                    

7 cao phân.

Rốt cuộc đến người chủ trì niệm đến chính mình danh tự thời điểm, hạ dư huy khóe miệng gợi lên một mạt cười, đứng dậy triều trên đài đi.

Cao chí bác như cũ đứng ở cái kia vị trí, mỉm cười nhìn hắn, vô thanh cho hắn nói cố gắng.

Hạ dư huy nhìn cao chí bác, hít sâu một hơi, ngồi xuống. Hắn chuẩn bị nhất thủ thực im lặng khúc, danh tự liền gọi im lặng. Đây là nhất thủ thích hợp nhàn hà thời gian, hưởng thụ một người thời gian, toàn thân thả lỏng khúc.

Kỳ thật này thủ khúc rất tốt đạn, khả hạ dư huy lại lựa chọn nó. Nhắm mắt lại tựa hồ đều có thể biết đàn dương cầm kiện ở đâu nhi, bỏ thêm một ít chính mình thay đổi phong cách đi vào, nhắm mắt lại cùng chính mình bắn ra đến khúc cùng nhau rơi vào im lặng trong thế giới.

Có người bất tri giác nhắm mắt lại, có người không tự giác theo làn điệu nhẹ nhàng lắc lư. Này nhất thủ nguyên bản im lặng chỉ có thể để người thả lỏng khúc, lại tại hạ dư huy thủ hạ để người càng thêm trói buộc đứng lên, có loại để người triệt để rơi vào suy nghĩ phóng không trạng thái.

Cho nên đương cuối cùng một âm điệu hạ xuống thời điểm, còn có rất nhiều người không có phản ứng lại đây, cao chí bác đứng lên, chậm rãi vỗ tay, theo hắn tiếng vỗ tay vang lên, ngay sau đó vỗ tay bắt đầu vang vọng toàn trường.

Vang dội vỗ tay, thậm chí so vừa rồi lưu ý hằng diễn tấu khi, còn muốn tới mãnh liệt.

Hạ dư huy khóe miệng giơ lên một mạt kiêu ngạo cười, nhìn cao chí bác.

Cao chí bác nhìn hắn cười, như cũ vô thanh nói "Bảo bối nhi chân mộc phụng !"

Tựa hồ dự kiến bên trong, lại ngoài ý liệu, hạ dư huy điểm so lưu ý hằng muốn cao một ít,98.7, trước mắt đệ nhất.

Cao mụ mụ không hề hình tượng hưng phấn lên tiếng, Hạ ba ba cũng che giấu không trụ chính mình tiếu ý, hiệu trưởng cùng lữ lương kích động cả người đều đang run.

Hạ dư huy hạ đài sau, hưng phấn vọt tới cao chí bác trước mặt khiêu tại hắn trên người, cao hứng rống "Ca ! ca !"

Cao chí bác bị hạ dư huy bị đâm cho lui về phía sau hai bước mới đem nhân ôm ổn, hôn khẩu hạ dư huy mặt. Đầy mặt tán dương nói "Bảo bối nhi chân mộc phụng !"

Hạ dư huy ý tưởng được một kình nhảy nhót.

Cao chí bác nhéo nhéo hắn tha tại hai tay tiểu mông nói "Thế nào? Ca nói qua, ngươi muốn tin tưởng chính ngươi."

Hạ dư huy dùng sức điểm tiểu đầu, lại gần hôn khẩu cao chí bác mũi cười to "Ca tối mộc phụng !"

Cao chí bác ha ha cười ra tiếng "Ca chỗ nào mộc phụng ! ca nhưng không có bảo bối nhi lợi hại như vậy !"

Hạ dư huy che giấu không trụ trên mặt một mảnh kiêu ngạo.

Cao chí bác vỗ vỗ hạ dư huy mông "Ngoan, xuống dưới ."

Hạ dư huy lập tức nhảy xuống cao chí bác trên người, lôi kéo hắn nhảy nhót hướng ra ngoài đi.

Sau không chút nào ngoài ý muốn , không ai điểm vượt qua hạ dư huy, hạ dư huy tại 20 tiến 10 thi đấu bên trong, hoàn toàn xứng đáng vinh lấy được đệ nhất.

tổng tài văn 5 10 2018Where stories live. Discover now