loại này alpha quân có nên hay không bị

1 0 0
                                    

Quyển sách do đam mỹ lạp tiểu thuyết võng thư hữu sửa sang lại chế tác thượng truyền, bản quyền về nguyên tác giả sở hữu

Quyển sách cận cung học tập trao đổi chi dùng, thỉnh tại hạ tái sau 24 giờ nội tự hành cắt bỏ

Đam mỹ lạp txt tiểu thuyết tải xuống võng [www.dan meila.com]

[ loại này alpha quân có nên hay không bị ] tác giả: Mục món canh hàm

Văn án:

Một alpha nham xuyên việt đến hiện thực thế giới

alpha quân: Chỉ có omega tài năng xứng đôi ta ! ta nhất định có thể ở thế giới này tìm đến omega !

Loại này alpha có nên hay không bị.....

________________________________________

================ chân ngốc nghếch · vô logic · văn =======

Nội dung nhãn: Tình hữu độc chung

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính:alpha quân ┃ phối hợp diễn: Từ tiêu ┃ cái khác:

Đệ 1 chương đệ nhất chương

alpha quân tỉnh lại thời điểm, đập vào mắt một mảnh trắng xoá cảnh tượng, cảm giác cả người xương cốt đều bị nghiền qua.

Ta là ai, ta ở đâu nhi, người thừa kế chi chiến tiến hành đến cái gì giai đoạn ? Nào vương bát đản gõ ta muộn côn !

Không đợi alpha quân suy nghĩ cẩn thận mấy vấn đề này, trong đầu một cỗ cuồn cuộn mà lên ký ức liền nuốt sống hắn ý thức, hắn lại lâm vào trong một mảng bóng tối, hôn mê phía trước hắn phảng phất nghe thấy được bên tai có một beta tại kêu to: Thầy thuốc, hắn tỉnh !

Cuồn cuộn mà lên ký ức thuộc về một người khác.

Ký ức giảng thuật đại khái là một lang thang bất kham hoa hoa công tử nhất sinh.

Hoa hoa công tử ỷ vào lão ba có tiền hút thuốc uống rượu uốn tóc, sau này bắt đầu dưỡng sinh hoa hoa công tử ngược lại là không làm này đó đối thân thể không khỏe mạnh sự tình .

Hắn bắt đầu Vạn Hoa tùng trung qua, cuối cùng coi trọng một hảo xem ...... Cơ lão. Nề hà đối phương căn bản chướng mắt hắn, vì thế hoa hoa công tử cả ngày mua túy, cuối cùng vẫn là dùng huyết giáo huấn nói cho chúng ta biết: Tuân thủ giao thông quy tắc !

Hắn vượt đèn đỏ qua đường cái thời điểm bị một chiếc bay nhanh xe đụng phải, tỉnh lại thời điểm ở trong thân thể linh hồn đã biến thành alpha quân .

alpha quân lại tỉnh lại thời điểm, nhìn đến một năm gần năm mươi beta ngồi ở hắn bên giường. Trong đầu ký ức còn thực hỗn loạn, thế nhưng làm một có thể tham gia người thừa kế chi chiến alpha cường giả, dù cho đối mặt một hoàn toàn hoàn cảnh lạ lẫm,alpha quân vẫn là nói cho chính mình muốn bảo trì lý trí.

Phụ tử lưỡng lẫn nhau nhìn chằm chằm nhìn nhìn trong chốc lát.

alpha quân bắt giữ đến chợt lóe mà qua đoạn ngắn, thử tính mở miệng nói:"Ba ba?"

tổng tài văn 5 10 2018Where stories live. Discover now