Quyển sách do đam mỹ lạp tiểu thuyết võng thư hữu sửa sang lại chế tác thượng truyền, bản quyền về nguyên tác giả sở hữu
Quyển sách cận cung học tập trao đổi chi dùng, thỉnh tại hạ tái sau 24 giờ nội tự hành cắt bỏ
Đam mỹ lạp txt tiểu thuyết tải xuống võng [www.dan meila.
________________________________________
com]
Tái chiến cao nhất [ giới giải trí ]
Tác giả: Khăn tay vọng Minh Nguyệt
Văn án
Nhất bế vừa mở mắt, Tô Mạch lại về đến mười tám tuổi.
Từ mãn cấp ảnh đế bị đánh hồi tân thủ thôn, Tô Mạch lại có điểm...... Vui vẻ? !
Ngẫm lại kiếp trước...... Phát tiểu chết bất đắc kỳ tử, lão cha chết bệnh, ái nhân phách chân......
Lần này nhất định muốn hoàn mỹ né tránh !
Cho nên, hí muốn diễn, tiền muốn tránh, phát tiểu muốn hộ, lão cha muốn cố, còn có mệnh trung chú định nam nhân tại phương nào? Tô đại ảnh đế trùng sinh lộ cũng bận rộn tầm thường.
Tần hạo: Nơi này nơi này ! ngươi nam nhân tại nơi này !
Tô Mạch: Biết đến là ta nam nhân, không biết còn tưởng rằng nhà ai bệnh viện cửa sắt hỏng...... Nói hảo bá đạo tổng tài đâu ??
Tần hạo: Lão bà nghi ngờ ta, phạt vui vẻ _[:з」∠]_
Có vẻ bá tổng sủng thê cuồng ma dấm chua bao công [ tần hạo ]x có điểm thanh lãnh có điểm nữ vương bình tĩnh thụ [ Tô Mạch ]
Tự mang bàn tay vàng trùng sinh, nhan trị kỹ năng song mãn điểm, giới giải trí tô thích văn, diễn cảm tình chậm chạp nhiệt, hậu kỳ hỗ sủng ngọt ngào ngọt ~
Nội dung nhãn: Giới giải trí chuyên tâm nhân sinh thích văn thăng cấp lưu
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tô Mạch, tần hạo ┃ phối hợp diễn: Giản mai, ứng truyện minh, tần Bối Nhi, tô tâm trúc ┃ cái khác:
==================
☆, đệ nhất chương
Tháng sáu sơ thân thị vừa vào mùa mai vàng, Tô Mạch sử thượng cao giá thời điểm mưa to giàn giụa xuống, bao phủ tầm mắt.
Hắn tinh thần có chút hoảng hốt, dư trung tín ôm mạnh Hi Duyệt tình cảnh tại hắn trước mắt lặp lại xuất hiện. Tô Mạch giật mình gian trở lại vừa rồi khách sạn dưới lầu, hắn đang chuẩn bị đi khố lấy xe, lại nhìn đến bạn trai dư trung tín ôm bách xuyên giải trí chưởng môn nhân mạnh Hi Duyệt đi vào.
Này gia khách sạn liền tại kim lũ thưởng trao giải hiện trường bên cạnh, chung quanh cẩu tử thành đàn, dư trung tín cùng mạnh Hi Duyệt khai phòng tin tức sáng mai liền sẽ chiếm lấy sở hữu giải trí bản đầu đề, xoát bạo hắn bằng hữu quyển cùng weibo trang đầu !
Tô Mạch mắt nhìn trên phó điều khiển cúp, mặt trên khắc có tên của hắn, giải thưởng là kim lũ thưởng tốt nhất nam nhân vật chính, lấy được thưởng điện ảnh là dư trung tín đạo diễn [ tình nhân ].
YOU ARE READING
tổng tài văn 5 10 2018
Roman d'amourNhĩ thị bất thị ám luyến ngã - tổng tài công 23 04 2018