tối đủ tư cách ảnh vệ

1 0 0
                                    

Quyển sách do đam mỹ lạp tiểu thuyết võng thư hữu sửa sang lại chế tác thượng truyền, bản quyền về nguyên tác giả sở hữu

Quyển sách cận cung học tập trao đổi chi dùng, thỉnh tại hạ tái sau 24 giờ nội tự hành cắt bỏ

Đam mỹ lạp txt tiểu thuyết tải xuống võng [www.dan meila.

________________________________________

com]

[[ xuyên thư ] tối đủ tư cách ảnh vệ ] quân trác trần

Văn án:

Một câu văn án: Muộn tao tổng tài cưới mặt than trung tâm ảnh vệ thiêu nhục sử.

Đứng đắn bản văn án: Bị ám toán trúng độc, là hắn ngàn dặm dạ bôn đem hắn đuổi về các trung trị liệu; Các nội phản loạn, là hắn thay hắn ngăn cản vô số binh đao; Cương cường mị dược, cũng là hắn nhẫn hạ khuất nhục vì hắn giải ...... Hắn làm tốt lắm sẽ không bị khen ngợi, ra chuyện gì luôn phải thụ trừng phạt, chẳng sợ vì chủ tử không cần tính mạng buông tay tôn nghiêm đủ loại khuất nhục cũng chỉ được đến một bị chán ghét bị buông tay kết cục.

Hắn là tốt nhất tối trung tâm cẩu. Nhưng mà, hắn chủ tử có thể có trăm ngàn điều cẩu.

Ảnh vệ, bất quá là tiêu hao phẩm.

Đậu bức bản văn án: Lão tử nhẫn hai mươi chín năm đột nhiên có một ngày đem ta đưa đi gặp của ta trong mộng giả tưởng hoàn mỹ hình -- lão tử tiểu thuyết nhân vật, lúc này không ăn, còn đợi đến khi nào? ! đạp mã , nhìn cái gì vậy ! lão tử có trung khuyển chính là tùy hứng ! tưởng nắm tay nắm tay, tưởng nằm đùi nằm đùi, khiến thừa kỵ tuyệt không nằm thẳng ! thiểm hạt các ngươi cẩu mắt ! muộn tao tổng tài lâu triển khanh mắt lạnh đảo qua, nháy mắt đông lại mọi người.

Vì thế này văn lại danh [ bá đạo tổng tài yêu phải hắn ]

Xuyên việt công

Nhân vật chính: Lâu triển khanh x ảnh thăng [ thành]

Nội dung nhãn: Cường cường ông trời tác hợp cho xuyên việt thời không

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lâu triển khanh, ảnh thăng [ thành] ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Xuyên việt công, trung khuyển thụ, ảnh vệ thụ, xuyên thư

Đệ 1 chương đệ nhất chương

Lâu triển khanh là Tống thị tập đoàn mặt lạnh khắc nghiệt sát phạt cay nghiệt chấp hành ceo, tuấn mỹ bề ngoài xuất chúng khí chất, kim cương Vương lão ngũ thân phận khiến công ty liên can nữ tính không khỏi ở trong lòng yy"Bá đạo tổng tài yêu phải ta", thậm chí có nữ viên chức tại nữ | tần võng lấy hắn vi nguyên hình viết tổng tài văn.

Nhưng mà...... Tại ngầm hắn là một...... Ngạch...... Viết internet tiểu thuyết viết thủ...... Vẫn là lục căn võng thuần yêu trạm ......

Đúng vậy, hắn chính là cơ lão -- này nếu khiến công ty đơn thân nữ tính biết, được bao nhiêu thương tâm...... Ân, giống như cũng không phải như vậy khó lấy lý giải, chung quy đầu năm nay soái ca không phải đã có chủ chính là là cơ lão...... Nói không chừng có một bộ phận nữ tính còn có thể lộ chuyển phấn, yên lặng yy khởi hắn cùng với mỗ mỗ đồng tính hai ba sự.

tổng tài văn 5 10 2018Where stories live. Discover now