n.]
Nguyên cảnh khôn lặp lại mặc tụng, lĩnh ngộ đến cuối cùng ba chữ mẫu sở đại biểu hàm nghĩa -- ta yêu ngươi.
Nguyên cảnh khôn vui sướng lễ thượng vãng lai cấp cung hi nặc phát tin nhắn: Hài nhi hắn cha, ta yêu ngươi.
Cung hi nặc thu được tin tức, nhị trượng hòa thượng không quá rõ ràng, khó hiểu nguyên cảnh khôn hảo hảo mà như thế nào đột nhiên phát loại này tin tức, tràn ngập nghi vấn hồi hắn: Hà ra lời ấy a, phu nhân?
Nguyên cảnh khôn đối với hắn trì độn dĩ nhiên chết lặng, thành tâm đậu hắn: Ai nha nha, phát sai người, như thế nào phát đến ngươi nơi đó đi?
Cung hi nặc gặp chiêu sách chiêu: Ta nghĩ cũng là, ta là nguyên phối, không phải tiểu Tình nhi. Còn có, tức phụ nhi, về sau giặt quần áo tiền trước đào móc túi, nhất là quần, trăm nguyên tiền lớn a, bị máy giặt □□ đến không có cách nào khác muốn.
Cung hi nặc phát tin nhắn hiếm thấy thao thao bất tuyệt, nguyên cảnh khôn xem xong, bĩu môi, già mồm át lẽ phải: Lần sau cấp tiểu phí trước tiên chào hỏi ! tan tầm tiếp ta, sớm điểm !
Tại bàn nhập tân gia không lâu, phát sinh một vụ ngoài ý muốn sự kiện, khiến cho nguyên cảnh khôn không thể không lại buông tay công tác.
Tân gia trang hoàng đại công cáo thành, mướn làm bảo khiết công ty vệ sinh nhân viên làm hai ngày vệ sinh, chuyển nhà lại chỉnh chỉnh tiêu phí hai ngày, ước chừng ép buộc một tuần mới tính chính thức vào ở.
Cung tỉ phòng xê dịch đến dưới lầu, rời xa bọn họ phòng ngủ, tiểu cô nương pha không thói quen, không dám một mình ngủ, không có biện pháp chỉ có thể cùng bọn hắn nhất giường ngủ.
Cung tỉ không biết tại sao, đổi giường ngủ không quen hoặc là ban ngày ngủ được bao nhiêu, nửa đêm hai ba điểm tổng muốn tỉnh lại, nằm ở cung hi nặc cùng nguyên cảnh khôn trung gian lầm bầm lầu bầu, ca hát nói chuyện khiêu vũ, không an phận xoay đến xoay đi, càng không ngừng lăn lộn, biến thành cung hi nặc cùng nguyên cảnh khôn cũng không thể ngủ an ổn thấy.
Cung hi nặc cùng nguyên cảnh khôn chuyển thiên muốn đi làm, bị tiểu gia hỏa nhi ép buộc được ban ngày mệt rã rời, nhất là nguyên cảnh khôn nghỉ ngơi không tốt, giấc ngủ không đủ, tinh thần không tốt, đau đầu muốn nứt, thập phần khó chịu.
Có lần cung hi nặc nhịn không được xung cung tỉ nổi giận, thậm chí đánh của nàng tiểu mông vài cái, lấy kì trừng phạt.
Qua đi lập tức hối hận, ngủ không yên không phải cung tỉ lỗi, nhất là bị đánh xong cung tỉ không khóc không nháo không tức giận, vẫn là ngoan ngoãn nằm, nhẹ giọng nói chuyện, còn nữa, nàng cũng cố gắng phối hợp bọn họ muốn đi vào giấc ngủ, nhưng như thế nào đều ngủ không được.
Huống hồ cung tỉ cũng không cố ý quấy rối, tiểu cô nương trừng mắt to vô tội bộ dáng lệnh nguyên cảnh khôn đau lòng đến mức ghê gớm, nếm thử ôm nàng qua lại đi, thế nhưng không có tác dụng.
Sau này, cung hi nặc cùng nguyên cảnh khôn đơn giản mặc kệ nàng, tùy ý nàng ép buộc, bọn họ bất động giả bộ ngủ.
YOU ARE READING
tổng tài văn 5 10 2018
RomantizmNhĩ thị bất thị ám luyến ngã - tổng tài công 23 04 2018