trùng sinh chi tức phụ nhi dưỡng thành kí 5

2 0 0
                                    

Hạ dư huy bĩu môi "Ta như thế nào biết như vậy khó a, rõ ràng đều nói không đau ."

Cao chí bác sửng sốt "Ngươi việc này là ai dạy của ngươi?"

Hạ dư huy không được tự nhiên niết cao chí bác thủ nói "Trên mạng học ."

Cao chí bác bị hạ dư huy mà nói làm cười, nhướn mày hỏi "Trên mạng học ? Ngươi nói một chút, học những gì."

Hạ dư huy mặt lại đỏ, vẫn là niết cao chí bác thủ không nói lời nào.

Cao chí bác trực tiếp cầm lấy một bên di động nhìn xem ghi lại, càng xem mặt càng hắc.

'Tiểu thụ như thế nào vồ bắt tiểu công tâm''Cùng tiểu công lần đầu tiên thời điểm có thể hay không cảm giác được thích''Lần đầu tiên thời điểm thế nào mới có thể không đau''Nếu câu dẫn tiểu công phát cuồng'...... Đợi đã (vân vân) một loạt thiếp ba.

Cao chí bác hắc mặt đóng di động, nhìn chằm chằm hạ dư huy mặt nói "Hạ dư huy, ngươi lá gan hiện tại nhưng là càng lúc càng lớn a." Hạ dư huy run run, niết cao chí bác thủ, không nói lời nào.

Cao chí bác đem hạ dư huy đầu nâng lên đến, nhìn chính mình nói "Ngươi cả ngày liền xem này đó?"

Hạ dư huy quay mắt "Cũng không có, chính là gần một tháng mới nhìn . Không phải vì , hảo hảo chuẩn bị nha."

Cao chí bác thật muốn cười ra tiếng "Hảo hảo chuẩn bị? Ngươi biết rõ ngày hôm qua nếu có một chút sai lầm, ngươi liền bị thương !"

Hạ dư huy nhớ tới, cũng có chút nghĩ mà sợ "Ca, ta sai lầm."

Cao chí bác theo dõi hắn, lãnh mặt không nói lời nào. Hạ dư huy ngày hôm qua là thật rất lỗ mãng .

Hạ dư huy gặp cao chí bác sinh khí, tội nghiệp cọ cọ cao chí bác bàn tay "Ca, ta sai lầm. Không tức giận hảo không hảo? Ngươi nhất sinh khí, ta toàn thân càng đau ."

Cao chí bác tuy rằng biết hạ dư huy lại làm nũng, nhưng hắn lại không có biện pháp làm như không thấy. Hạ dư huy nói đau, đó là khẳng định . Cho nên vẫn là mềm lòng , ôm nhân hỏi "Chỗ nào đau?"

Hạ dư huy nhìn lên cao chí bác nhuyễn chút, lập tức nói "Eo đau, ngươi cho ta nhu nhu?"

Cao chí bác thật cẩn thận đem nhân cấp lộng trên giường phiên thân, nhìn kia trên thắt lưng có mấy chỗ xanh tím địa phương, cao chí bác đôi mắt thâm chút, đó là bị chính mình đại lực cầm làm ra đến.

Hít sâu một hơi, đem chính mình nội tâm xao động áp chế "Này lực đạo thích hợp sao?"

Hạ dư huy rầm rì, tỏ vẻ vừa lòng.

Cao chí bác nhìn chằm chằm hạ dư huy kia một bộ đầy mặt hưởng thụ bộ dáng, cười lắc đầu.

Hạ dư huy bò trên giường, hưởng thụ cao chí bác phục vụ, mệt mỏi chậm rãi đánh tới.

Nhìn chằm chằm ngủ say qua hạ dư huy, cao chí bác phóng nhẹ một ít trên tay lực đạo, tiếp tục xoa.

Cũng không biết đêm qua có phải hay không một ngày lành giờ tốt, tối hôm qua ngược lại là phát sinh không thiếu sự tình.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 06, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

tổng tài văn 5 10 2018Where stories live. Discover now