"Ngượng ngùng, ta đến muộn." Tô Mạch nhìn thấy nàng khi thốt ra, hắn từ sai tầng mấy giai trên thang lầu xuống dưới, mới nhìn thấy trong xe khương cương.
"A...... Tần tổng?" Giản mai còn chưa tới kịp cùng Tô Mạch nói chuyện, liền lại gặp được cùng Tô Mạch đi ra nhân.
"Sớm." Tần hạo tâm tình không sai, cùng giản mai nói chuyện thời điểm nhịn không được lộ ra mỉm cười.
Khương cương cũng thấy hắn, vội vàng từ trên xe xuống dưới, vốn muốn quở trách Tô Mạch mà nói một câu cũng phun không ra đến . Hắn không biết tần hạo cùng Tô Mạch ở cùng một chỗ, còn tưởng rằng tần hạo xuất hiện ở trong này chỉ do trùng hợp.
"Tần đổng, buổi sáng tốt lành." Khương cương xuống xe, cho Tô Mạch một mắt đao, lại đầy mặt mang cười hai tay đem danh thiếp đưa tới tần hạo trước mặt,"Không nghĩ tới ở chỗ này gặp ngài, ta là ngân hà nghệ nhân sự nghiệp bộ người đại diện, tiểu đệ họ khương." Này ngang trời xuất thế chủ tịch tại ngân hà thời gian không nhiều, hắn vẫn là lần đầu tiên cùng hắn đối mặt.
"Sớm." Tần hạo tiếp nhận danh thiếp, hắn sớm biết rằng đây là Tô Mạch người đại diện,"Ta buổi sáng khiến Tô Mạch bang tiểu bận rộn, chậm trễ hắn . Giản mai, qua một lát nhớ rõ cấp Tô Mạch mua điểm ăn , hắn còn chưa ăn điểm tâm."
"Yên tâm đi Tần tổng, cam đoan hoàn thành nhiệm vụ !" Giản mai nghịch ngợm kính lễ, Tần tổng vị trí tuy rằng so khương cương cao, nhưng có thể sánh bằng khương cương hảo ở chung hơn.
Khương cương khó có thể tin tưởng hướng Tô Mạch nơi đó liếc mắt nhìn, thấy hắn hơi thấp đầu đứng ở một bên, đối tần hạo xuất hiện một điểm tỏ vẻ cũng không có. Hắn không khỏi càng ngạc nhiên , Tô Mạch cùng này tân nhậm chủ tịch quan hệ tốt như vậy sao? Thậm chí ngay cả giản mai đều cùng hắn rất quen thuộc bộ dáng.
"Vất vả ngươi ." Lúc gần đi, tần hạo vỗ vỗ khương cương bả vai, nói.
Kia nói là từng cái thủ trưởng đối cấp dưới biểu đạt quan tâm khi nhất quán dùng từ, khả khương cương như thế nào đều cảm giác nghe ra một cỗ cảnh cáo ý tứ hàm xúc?
Đẳng tần hạo rốt cuộc đi, Tô Mạch mới tại giản mai cùng khương cương nhìn chăm chú trung lên xe.
-- cái gì gọi khiến Tô Mạch bang tiểu bận rộn? Lão lưu manh ! Tô Mạch cảm giác hôm nay buổi sáng thật sự là rất tiện nghi này hóa , nhìn hắn kia đầy mặt □□, sợ nhân không biết hắn rất đắc ý sao?
Tô Mạch nơi này tại oán thầm tần hạo, lại không biết ở một bên giản mai mắt bên trong, hắn mới là cái kia mạc danh kỳ diệu ngây ngô cười .
......
Cuối cùng quả nhiên đến muộn mười phút, hoàn hảo đối phương tương đối khoan dung, rất rộng lượng mà tỏ vẻ đến muộn trong chốc lát không tính cái gì
Tô Mạch màn ảnh cảm vẫn không sai, thêm nhan trị kỹ xảo biểu diễn đều tại tuyến, quảng cáo quay chụp thực thuận lợi liền hoàn thành . Nghỉ ngơi thời điểm, khương cương cũng vào phòng nghỉ.
"Vất vả ." Khương cương tại hắn bên người ngồi xuống,"Gần nhất nhiệm vụ có điểm nhiều, chịu nổi sao?"
"Không thành vấn đề." Tô Mạch cười, hắn còn phải cấp cha mẹ phòng ở kiếm hậu kỳ cùng trang hoàng khoản đâu, nơi nào sẽ ngại sống nhiều?
YOU ARE READING
tổng tài văn 5 10 2018
RomanceNhĩ thị bất thị ám luyến ngã - tổng tài công 23 04 2018