Tái chiến cao nhất 3

1 0 0
                                    

Tần hạo là công ty chủ tịch, hắn quyết định phương án, lập tức đánh nhịp chấp hành.

Sáng sớm hôm sau, Tô Mạch mang theo tần hạo lao tới phòng ăn (nhà hàng), cùng Bưu ca nói bọn họ quyết định sau, Bưu ca vui vẻ đồng ý ! này quả thực so với hắn phía trước tưởng hảo phương án càng thêm hảo, này nhất ba tuyên truyền miễn phí không chỉ khiến hắn phòng ăn (nhà hàng) trở thành địa phương đứng đầu đề tài, càng thêm hội truyền quay lại quốc nội, về sau Tô Mạch phấn ti đến New York lữ hành, nơi này liền tương đương với một cảnh điểm a !

Quốc nội tuyên truyền tiểu tổ đã sớm nhận được tần hạo mệnh lệnh, lập tức khởi công viết văn án, trên đường hoàn cho Tô Mạch làm tiểu sưu tầm, dùng cho dồi dào vật liệu.

Buổi chiều thời điểm, bối nạp đức đúng hẹn tới, hắn hưng phấn mà lưng máy ảnh, nhìn thấy Tô Mạch khi mặt mày hớn hở:"Thân ái , ngươi quả nhiên là tưởng của ta."

"......" Tô Mạch tránh đi hắn buồn nôn trích lời, thẳng thiết chủ đề, cùng hắn thảo luận khởi quay chụp chi tiết.

Đơn giản bối nạp đức đối nhiếp ảnh phi thường chuyên nghiệp, rất nhanh xác định hảo phương án, ngọn đèn hoá trang toàn bộ sắp xếp, quay chụp ! quay chụp thời gian là khai điếm phía trước, Bưu ca đem có thể tìm đến nhân viên cửa hàng toàn bộ tìm đến tăng ca, còn khiến chính mình hai nữ nhi đảm đương khách nhân, cùng nhau vào tuyên truyền chiếu màn ảnh.

Ảnh chụp trung Tô Mạch thực tùy ý, mặc quần áo lao động, trên trán còn có tế hãn, hắn cúi đầu quẹt thẻ, lại đem thẻ tín dụng cùng biên lai đệ đổi cấp hộ khách, lễ nghi chu đáo.

Một bộ ảnh chụp nhất khí a thành, lại liên tiếp vỗ mặt khác vài cái Tô Mạch làm qua cương vị, thành phiến cùng Bưu ca quay chụp phấn ti chụp ảnh chung tất cả đều cùng nhau trở lại quốc nội, ngân hà tuyên truyền bộ cả đêm tăng ca, nhóm đầu tiên tuyên truyền tại ngày hôm sau buổi sáng đã gặp chư truyền thông.

Bởi vì phía trước đã có tiểu cổ phấn ti ở trên mạng bạo liêu Tô Mạch công tác địa điểm cùng công tác ảnh chụp, cho nên này ba tuyên truyền vừa ra, lập tức dẫn phát đại lượng thảo luận.

Phía trước phấn ti ảnh chụp không quá rõ ràng, mà này bộ do bối nạp đức quay chụp ảnh chụp, rõ ràng động nhân, một đang tại công tác trung Tô Mạch sôi nổi trên giấy.

Không chỉ là quốc nội truyền thông, Mĩ quốc Hoa nhân truyền thông cũng tại cùng một ngày đăng cùng loại đưa tin, Tô Mạch hình tượng một đêm gian thẩm thấu ngàn vạn hải ngoại du tử tâm.

Tác giả có lời muốn nói: Canh hai ! ngày vạn đạt thành 2/5 ! ta muốn đi nằm trong chốc lát _[:з」∠]_

Cám ơn duy trì, yêu yêu đát !

☆, Chương 82:

Lễ Tạ ơn thời điểm, nhiệt độ không khí lại hạ xuống rất nhiều. Tô Mạch ra kính kia kì [ thân sĩ ] thuận lợi đem bán.

Lúc này đây cơ hồ không có tiền kì tuyên truyền, các fans tại hoàn toàn không có dự triệu dưới tình huống, bỗng nhiên tại trên tạp chí thấy Tô Mạch thân ảnh.

tổng tài văn 5 10 2018Where stories live. Discover now