Chap 7: Đụng độ

397 27 3
                                    

Hắn gửi cho tôi một tin nhắn

Nội dụng của lời nhắn ấy, thông báo rằng hắn đã tìm được Virgin của mình, hiện tại người đó cần thêm người bảo vệ. Hắn muốn phái tôi đi. 

Có lẽ người của gia tộc Mặt trăng Xanh đã tiên đoán được gì đó, nhưng y chưa muốn nói ra chăng ? Mitsuki vẫn kiên nhẫn đi theo những gợi ý mà y bày ra, liệu hắn có biết mình đã quăng cho tôi một rắc rối lớn ? Tôi cũng đã gặp người con gái mang dòng máu hiếm, tên người đó là Uchiha Sarada. Rốt cuộc dù muốn hay không, tôi vẫn phải nghe theo hắn theo dõi cô gái ấy mọi lúc mọi nơi . 

Dòng tộc Nara từ lâu đã sống dưới sự đùm bọc của các Vampire Mặt trăng Xanh, có lẽ do đó tôi phải nghe theo mọi mệnh lệnh của Mitsuki như một lời cảm ơn cho cuộc sống bình yên mà cha hắn ban tặng cho những người trong dòng tộc.

Đồng thời, tôi phát hiện ra sự kì lạ. 

Ngoài tôi ra, cũng có một kẻ khác đang âm thâm theo dõi Sarada, dĩ nhiên tôi biết cậu ta là ai. Anh chàng này thoạt nhìn như người bình thường do đôi mắt xanh như màu bầu trời, nhưng thực chất đằng sau ánh mắt ấy lại che giấu một bí mật. Kẻ ngoại lại được biết tới biệt danh Dhampir ( tạo vật huyền thoại lai giữa Vampire và con người ). Uzumaki Boruto, tôi sẽ ghi nhớ cái tên này.

Nào, bây giờ trở lại với công việc thôi...

---------------oOo------------

- SARADA !!!

Boruto gầm lên, cậu ta cào cấu ruột gan, trong chẳng khác gì một con sư tử bị nhốt lâu ngày giờ đây được thả tự do.

Tôi hốt hoảng chạy về hướng hàng rào bao quanh sân thượng. Từ trước tới giờ, tôi chưa nghĩ cậu ta là Dhampir. Trong những truyền thuyết về Vampire, tôi từng được nghe tới cái tên này. Dhampir là kết quả của sự kết hợp giữa ma cà rồng và con người. Liên minh này thường lai giữa ma cà rồng nam và con người nữ, và với những câu chuyện về ma cà rồng nữ giao phối với con người nam là hiếm. Chúng giống con người, nhưng lại mang trong mình sức mạnh của ma cà rồng, tuy yếu hơn.

Boruto bây giờ không phải là Boruto mà tôi hay biết. 

Cậu ta lao về phía tôi, miệng vẫn nham nhảm thét khát máu. Tôi cuống quá, liều mình định leo lên hàng rào. Cái ý nghĩ ngu ngốc Mitsuki sẽ xuất hiện tóm được tôi như lần đụng độ với kẻ mang theo thanh kiếm đỏ lần trước tại trung tâm mua sắm lại hiện lên...

Nhưng....Đúng lúc đó, tôi nghe thấy tiếng bốp rất lớn, tiếng ngã và tiếng kiếm trả vào vỏ vang lên. Cổ áo tôi cũng bị kéo lại, cả cơ thể ngả về phía sau, tôi ngã khỏi hàng rào, mông va xuống nền đất. 

- Băng vào đi...

Một chiếc băng cá nhân màu xanh ngọc rơi lên váy tôi. Khi ngửng cổ lên, tôi bắt gặp người đó. Hắn ta khoác trên mình chiếc áo khoác lông thú, bên hông mang thanh kiếm màu đen bóng loáng, mái tóc cột cao như trái dứa. Người này chính là Nara Shikadai ?

- Ngươi là tên quái nào ?

Boruto gầm lên tức giận, cậu ta đứng dậy, lấy tay xóa đi vết máu rỉ khóe miệng. Hắn nhìn Boruto, không thèm trả lời mà dùng kiếm sống đập mấy phát cực kì mạnh vao bụng, lưng và cổ cậu ta. Tuy Shikadai là con người, nhưng tôi không ngờ hắn lại di chuyển nhanh ngang ngửa một Vampire. Boruto lại ngã mạnh xuống nền đất, hắn rút ra khẩu súng và bắn " bàng "...

Tiếng súng chói tai vang lên, cũng là lúc Boruto chính thức ngã khụy xuống nền đất làm bằng xi măng. Tôi hoảng sợ, hét tên cậu bạn 

- Boruto !

- Cậu ta chưa chết đâu, là một viên gây mê thôi...

Shikadai lãnh đạm trả lời, hắn quay lại nhìn tôi.

Lần đầu tiên tôi được nhìn thấy ánh mắt của kẻ mà Mitsuki đã kẻ rằng hắn rất mạnh.

Ánh mắt chứa đầy sự kiên định, lãnh đạm, sự thông minh, nháy bén. Giờ hắn chính thức trở thành kẻ đi săn, còn Boruto trở thành kẻ bị săn. Con người chưa bao giờ chiến thắng Vampire một cách nhanh gọn như vậy, kể cả mama và papa.

Shikadai dặn tôi hãy mong chóng về nhà, còn tên cứng đầu nằm thoi thóp ở kia hắn sẽ lo liệu. Mang theo tâm trạng lo lắng, tôi rời khói sân thượng. 

Liệu Bortuo sẽ không bị giết chứ ?

Liệu Mitsuki có trở về thật sớm không? Nii- san đã tiên đoán được gì rồi ? 

Tôi quay về nhà, đóng và chốt cửa thật chặt, chờ anh về với những cảm xúc lẫn lộn.

----------oOo----------

Có những kẻ tồn tại giữa con người và Vampire...

Một giống loài mà chúng ta chưa từng nghe tới, họ được gọi là Dhampir.

Bên ngoài vỏ bọc y hệt con người, thực chất bên trong lại sở hữu một sức mạnh tiềm tàng như Vampire.

Uzumaki Boruto sở hữu một bí mật.

Cái người mang dòng máu lai đó, lẽ ra không nên tồn tại trên cõi đời này...

Cái người mang dòng máu lai đó, lẽ ra không nên tồn tại trên cõi đời này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tiếp theo : Chap 8 : Nhớ 

-----------oOo-------------

Chaper hôm nay là về thân phận thận sự của Boruto

Đồng thời là suy nghĩ của Shikadai về Dhampir và Virgin. Cảm ơn mọi người đã đón đọc

 Cảm ơn mọi người đã đón đọc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Sarada harem / MitsuSara ] Vampire Mặt trăng XanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ